คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : WHY LOVE BOY? chapter 12
////////////////////////////////////////////MickTalk//////////////////////////////////////////
“คืนนี้เดี๋ยวไลน์หานะ”
คำสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนเจ้าของเสียงนั้นจะบึ่งรถออกไป
ผมเดินหน้าแดงเข้ามาในบ้าน ปากก็ยิ้มไม่หุบ จึงทำให้ผมไม่ทันสังเกตว่าทั้งพ่อและแม่นั่งมองผมอย่างไม่วางตา ผมเงยหน้าสบตาท่านทั้งสองพร้อมกับเอ่ยทักทาย “สวัสดีครับพ่อสวัสดีครับแม่” ท่านพยักหน้ารับและเอ่ยถามผม “กินะไรมาหรือยังลูก” ผมส่ายหน้าพร้อมตอบ “ยังเลยครับ” แม่ยิ้มและกวักมือเรียกให้ผมไปนั่งกินด้วย มีความสุขจังเวลาได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา
.
เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงหลังจากทานข้าวเสร็จ ผมขอตัวพ่อและแม่ไปอาบน้ำ ให้ท่านได้อยู่กันสองคน ฮ่าฮ่าฮ่า สวีทกันไปนะอิอิ
ระหว่างเดินขึ้นห้องก็มีเสียงเตือนดังขึ้น ตื้ดดื่อ ผมจึงหยิบมือถือของตัวเองขึ้นมาดู
P’โอม : หวัดดีตัวเล็ก
ผมยิ้มให้กับหน้าจอมือถือพร้อมบิดลูกบิดประตูเข้าห้องไป ความตั้งใจที่จะไปอาบน้ำไม่มีแล้วครับตั้งแต่พี่โอมไลน์มา ><
Mick : ว่าไงคับตัวสูง555555
P’โอม : ทำไรอยู่
Mick : กำลังจะไปอาบน้ำครับ
P’โอม : งั้นไปอาบก่อนเลยเดี๋ยวเน่า
Mick : โอเคครับ เดี๋ยวรีบอาบ
เราคุยกันได้แปบดียวพี่โอมก็ไล่ผมไปอาบน้ำซะแล้ว ไม่น่าบอกว่ากำลังจะไป อาบน้ำเลย ช่างเถอะรีบอาบแล้วรีบออกมาคุยกับพี่โอมดีกว่า
.
หลังจากที่ผมทำธุระของตัวเองเสร็จเรียบร้อยก็กระโดดลงที่นอนทันที ไม่มีที่ไหนสบายเท่าที่ห้องของมิกอีกแล้ว ผมนอนเล่นอยู่ไม่นานก็นึกขึ้นได้ว่าคุยกับพี่โอมอยู่
Mick : มาแล้วครับ หลับหรือยัง
P’โอม : อาบน้ำที่ญี่ปุ่นหรอครับคุณหนู นานจริงๆ
Mick : ก็ประมาณนั้นครับ55555
P’โอม : เด็กบ้า นอนได้แล้วนะดึกแล้ว
จะให้นอนเร็วจัง สงสัยไม่อยากคุยกับผมละมั้ง..
Mick : ครับ ฝันดีนะครับ
P’โอม : เออมิก
Mick : ว่าไงครับ
P’โอม : พรุ่งนี้ว่างไหม ไปดูหนังกันป่าว
ผมฝันไปปะครับเนี่ยใครก็ได้ตบหน้าผมที(ไรท์:มาเดี๋ยวตบให้ มิก:ผมล้อเล่น) ตอบไงดีล่ะ ไม่ไปก็กลัวเค้าโกรธ ถ้าไปก็จะดูง่ายเกิน
Mick : ไปก็ได้ครับ
P’โอม : โอเคงั้นเดี๋ยวพี่ไปรับเที่ยงนะ ฝันดีครับ
Mick : ฝันดีครับ
บทสนทนาจบลงเพียงแค่นี้ ถึงมันจะเป็นเวลาสั้นๆแต่ผมก็มีความสุขนะ สักวัน หนึ่งผมจะบอกความรู้สึกของผมให้พี่โอมรู้ แต่คืนนี้นอนก่อนดีกว่า พรุ่งนี้ผมมีนัด><
.
.
ก็แค่อยากรู้ อยากแค่ลองถามดู เผื่อเธอคิดว่าฉันนั้นใช่ เผื่อว่าเธอพร้อม และในใจฉันก็ยอมลองคิดดู เผื่อเธอคิดเหมือนกัน
เสียงเรียกเข้ามือถือผมดังลั่นห้อง เพิ่งเปลี่ยนเมื่อไม่นานมานี้แหละครับ แทนความรู้สึกผมได้ดีเลยนะ ผมมัวบ่นอะไรอยู่เนี่ยทำไมไม่รีบรับ ว่าแล้วก็ขยี้ตาสองสามที แล้วหยิบโทรศัพท์มารับสาย “ฮัลโหลครับ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงงัวเงีย “พึ่งตื่นล่ะสิ สายแล้วนะตัวเล็ก” แค่ได้ยินเสียงก็รู้แล้วว่าใคร “ครับพี่โอม แหะๆ” ผมตอบด้วยเสียงเบาๆ “หึหึ ไปอาบน้ำได้แล้วคุณหนู” ปลายสายไล่ผมครับ “โอเคครับ” ผมกดวางสายไปพร้อมหันมองนาฬิกา 09:30 รีบไปอาบน้ำดีกว่า
.
.
ผมทำธุระของตัวเองจนเสร็จเรียบร้อย ชุดที่ใส่วันนี้เป็นชุดง่ายๆ เสื้อยืดแขนยาวสกรีนลายหน้ายิ้มกับกางเกงยีนสีดำ ดูหล่อแล้วแหละอิอิ
ผมคว้ามือถือบนเตียงมาใส่ในกระเป๋าให้และไม่ลืมที่จะฉีดน้ำหอมก่อนออกไป
ผมเดินออกจากห้องนอนเล็กๆและตรงมาที่ห้องนั่งเล่น “แม่ครับวันนี้มิกออกไปข้างนอกนะ” ผมเดินเข้าไปหาแม่ทันทีเมื่อเห็นท่านนั่งอยู่ที่โซฟา “จะไปไหนล่ะลูก”
ผมยิ้มให้แม่พร้อมตอบ “ไปดูหนังกับพี่โอมครับ” แม่พยักหน้ารับ “แล้วกลับกี่โมงลูก” ผมหันไปมองหน้าแม่ “ยังไม่แน่ใจเลยครับ มิกไปก่อนนะสวัสดีครับ”
พูดจบผมก็ลุกพรวดออกจากโซฟาทันที ก็พี่โอมมาแล้วนี่ครับ มาก่อนเวลาด้วย ดีจังเลยนะที่ผมก็เสร็จก่อนเวลา ผมเดินตรงไปที่รถของพี่โอมทันที และกล่าวทักทาย
“มอนิ่งครับพี่โอม” ผมส่งยิ้มหวานไปให้คนตรงหน้า “ผมเห็นท่าทีเลิ่กลักของพี่โอม เขินหรออิอิ “อะเออมอนิ่งๆ” พี่โอมยิ้มแหยๆให้ทำเอาผมหลุดขำ “ขำอะไรครับคุณหนู”
ผมมองหน้าพี่โอมแบบกวนๆ “ป๊าวคร๊าบ ไปกันเลยมั้ย” พี่โอมส่ายหน้าพร้อมยืนหมวกกันน็อคให้ ผมรับมาใส่และก้าวขาขึ้นรถทันที ผมและพี่โอมตกลงกันว่าจะไปดูหนังที่อเวนิว ดีเหมือนกันผมจะได้ไปเดินดูของที่นั่นด้วย
ไม่นานเราก็เดินทางมาถึง หลังจากเราจอดรถเสร็จก็ตรงไปที่โรงหนังทันที “พี่โอมจะดูเรื่องอะไรหรอครับ” ผมเอ่ยถาม “ยังไม่รู้เลยอะเดี๋ยวไปดูก่อน” ผมพยักหน้ารับ
หลังจากเราจองตั๋วหนังเรียบร้อยก็ตกลงกันว่าจะไปกินโออิชิบุฟเฟ่ต์กัน
ที่ร้านดูคนเยอะจังแฮะ จะได้กินมั้ยวันนี้ หิวจะแย่อยู่แล้ว “อ้าวโอมม” เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นจากด้านหลังเรียกชื่อพี่โอมซะด้วยสิ ผมหันไปมองพร้อมๆกับพี่โอม
“อ้าวโน่ ปุณณ์” พี่โอมเอ่ยทักกลับไป ครับเจ้าของเสียงเมื่อครู่นี้คือเสียงพี่โน่
ว่าแต่อีกคนเป็นเพื่อนพี่โน่หรอ “หวัดดีครับพี่โน่ หวัดดีครับพี่” ผมเอ่ยทักพี่โน่และพี่อีกคนไป “อ้าวหวัดดีมิก มากับโอมหรอ”พี่โน่ถามผม “ใช่ครับ” พี่โน่พยักหน้าหงึกๆ “แหมเดี๋ยวนี้มีมากันสองคนนะครับไอโอม” พี่โอมทำลอยหน้าลอยตา ตลกจริงๆ
“แฟนโอมหรอฮ่าฮ่า” เป็นพี่อีกคนนึงที่เอ่ยขึ้นมา “ป่าว พี่น้องกัน แต่ในอนาคตอะไม่แน่” พี่โอมยิ้มกรุ้มกริ่มทำเอาผมหน้าร้อนขึ้นมาทันที ไอพี่โอมพูดไรเนี่ย!!
“ไม่เบานะมึงอ่ะ เห็นใจน้องมิกหน่อยเขินใหญ่แล้วน่ะ” พี่โน่พูดแซวผม
เอาน่าใจเย็นไว้ ควบคุมสตินะมิก “พี่โอมครับ คิวเราแล้วครับ” ผมบอกพี่โอมเนื่องจากเราจองคิวโออิชิบุฟเฟ่ต์ไว้ “จริงด้วย งั้นกูไปก่อนนะมึง” พี่โอมเอ่ยลาพี่โน่และพี่อีกคน
ทั้งสองเดินเข้าไปนั่งทานอาหารในร้านด้วยกันโดยไม่ได้สังเกตเลยว่ากำลังมีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องโอมอยู่
ตอนที่ 12 มาแล้วค้า รอนานกันป่าว ไรท์ตั้งใจแต่งสุดๆเลยน้า เพื่อแฟนๆทีมโอมมิกทุกคน ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจนะคะ และอย่าลืมติ-ชมกันเยอะๆน้า ไรท์จะนำไปปรับปรุงทุกอย่างเลย ยังไงก็ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยค้า #ทีมโอมมิก
ความคิดเห็น