ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : WHY LOVE BOY? chapter 1
วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเทอม ผมรู้สึกใจหายนิดหน่อย เพราะพ่อแม่ของผมส่งผมมาเรียนที่โรงเรียน"ฟรายเดย์คอลเลค" เป็นโรงเรียนประจำแห่งหนึ่งที่ถือว่าใหญ่พอสมควร มีทั้งร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า และร้านขายของอื่นๆอีกมากมาย ผมจึงคิดในใจว่า 'ใจคอโรงเรียนนี้แม่งจะไม่ให้กูออกไปไหนเลยใช่มั้ยเนี่ย' อ้อ ผมลืมบอกไปครับว่านี่เป็นโรงเรียนชายล้วน เห้ออ... ผมยืนนิ่งหน้าโรงเรียนอยู๋นานจนนึกขึ้นได้ว่าผมควรจะไปเข้าแถวได้แล้ว นั่นสินะ ถ้าเข้าแถวไม่ทันตั้งแต่วันแรกคงแย่แน่ๆ เมื่อผมมาถึงหน้าเสาธงผมสูดลมหายใจลึกๆแล้วเดินไปยังแถวของห้อง เพื่อนคนอื่นๆเขามาถึงกันนานแล้วครับ ไอมิกเอ๊ย!! โรงเรียนนี้ใช้เวลาเข้าแถวไม่นานก็ปล่อยขึ้นห้องเรียนแล้วครับ 'คาบแรกเรียนอะไรกันนะ' ผมคิดในใจพลางเดินมานั่งที่โต๊ะเรียนของตัวเอง ผมหยิบตารางเรียนขึ้นมาดู 'ชมรม' คาบนี้คงให้เลือกชมรมสินะครับ นั่งรอไม่นานอาจารย์ก็ฌดินเข้ามาพร้อมมีเสียงหัวหน้าห้องพูดขึ้น "นักเรียนเคารพ" 'สวัสดีครับ...' อาจารย์เริ่มพูดเรื่องชมรมครับ ผมนั่งฟังไปจะหลับไป ไม่ให้หลับได้ไงล่ะครับก็อาจารย์พูดสะยาวจนผมคิดว่าเล่านิทานให้ฟังสะอีก ง่วงชะมัดเลยแฮะ ในจังหวะที่ผมกำลังสัปงกอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงิาจารย์ตะโกนขึ้นว่า "เลขที่ 1-25 อยู่ชมรมว่ายน้ำนะคะ ส่วนเลขที่ 26-50 จะอยู๋ชมรมดนตรี" เมื่อได้ยินดังนั้นผมดีใจจนแทบลุกขึ้นมาเต้นเลยครับ เพราะผมเลขที่ 34 เยี่ยม!!! ผมได้อยู่ชมรมดนตรี เมื่อได้ยินดังนั้นผมไม่รอช้าครับ รีบวิ่งไปห้องชมรมดนตรีทันที เมื่อมาถึงด้วยความที่ผมมีมารยาทครับผมจึงเคาะประตูก่อน ก๊อกก๊อกก๊อก.. ผมยืนรอสักพักก็ไม่มีคนมาเปิดให้ผมจึงเปิดประตูเข้าไป ผมจึงพบกับรุ่นพี่คนนึงนอนหลับอยู๋บนโซฟา เมื่อพี่เขาพบิกตัวหันมาทางผมแต่ก็ยังหลับอยู่นะครับ ในจังหวะนั้นผมเห็นใบหน้าของพี่คนนั้นใจผมก็เต้นแรงขึ้นมาเฉยๆเลยครับ หน้าผมร้อนเป็นไฟ และขาผมก็สั่น นี่มันอะไรกันวะเนี่ย!!!! ผมรีบดึงสติตัวเองกลับมาพร้อมก้าวเข้าไปหาพี่คนนั้น "พะ..พี่ครับ ผมมาขอใบสมัครเข้าชมรมครับ" ผมสะกิดปลุกพี่เขาไม่นานพี่เขาก็ตื่นครับ ค่อยยังชั่วหน่อย พี่เขารีบลุกพร้อมพูดว่า "รอพี่แปบนึงนะคร้าบบบเดี๋ยวพี่ปายยหยิบห้าย" ด้วยความงัวเงียของพี่เขามั้งครับพูดเสียงยืดขนาดนั้น ไม่นานพี่เขาก็ยื่นใบมาให้ผมครับ "กรอกให้ครบทุกช่องนะ เอ้อ พี่แนะนำตัวหน่อยละกัน พี่ชื่อโอม เป็นรองประธานชมรมดนตรีนะ มีอะไรไม่เข้าใจถามพี่ได้" เมื่อได้ยินดังนั้นผมจึงตอบรับพี่เขาไป "ครับพี่ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ ใบสมัครผมจะส่งให้พรุ่งนี้นะครับ"..........
คุยกับผู้แต่ง
ค่ะ ก็จบไปแล้วนะคะ สนุกกันมั้ย ถ้าไม่เข้าใจเนื้อเรื่องตรงไหน คอมเม้นถามได้เลยนะคะ จะพยายามแก้ไขน้าาาาา นี่เป็นเรื่องแรกผิดพลาดตรงไหนขออภัยมานะที่นี้ด้วยค่า คอมเมนต์ติ-ชมกันเยอะๆนะค้า ขอบคุณค่ะ
คุยกับผู้แต่ง
ค่ะ ก็จบไปแล้วนะคะ สนุกกันมั้ย ถ้าไม่เข้าใจเนื้อเรื่องตรงไหน คอมเม้นถามได้เลยนะคะ จะพยายามแก้ไขน้าาาาา นี่เป็นเรื่องแรกผิดพลาดตรงไหนขออภัยมานะที่นี้ด้วยค่า คอมเมนต์ติ-ชมกันเยอะๆนะค้า ขอบคุณค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น