ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sj fic]พี่น้องต่างสายเลือด ((คิบอมVSฮีชอล))

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : Sweet

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 51




    .... นี่เราคิดอะไรไป เราต้องกำจัดพวกเขาสองแม่ลูกต่างหากแล้วเจ้าหมอนี่มันก็เป็นผู้ชายด้วย ....
    ....
    แต่ผู้ชายอะไรว่ะน่ารักเหมือนผู้หญิงเลย แถมมันยังขี้อ้อนอีกด้วย ....
    ฮีชอลตัดสินใจกดริมฝีปากเรียวอวบอิ่มไปที่ริมฝีปากที่น่าสัมผัสนั้นจนเจ้าตัวตื่นขึ้นมาทันที

    ฮยอง พี่คิดจะทำอะไรผมอ่ะชายที่เผลอหลับไปตื่นขึ้นมาโวยวายออกมาลั่นห้องด้วยความตกใจฮีชอลเองก็ตกใจไม่แพ้กันที่ตนเผลอตัวทำอะไรออกไปเช่นนี้
    ... ทำไม เราถึงห้ามใจไม่ได้นะ ...

    นายจะโวยวายให้มันได้อะไรขึ้นมาไม่ทราบแล้วอย่าลืมไปนะนี่มันบ้านของฉัน รู้ตัวไว้ซะด้วยฮีชอลแก้ตัวจากความผิดอย่าคนใจร้ายเห็นแก่ตัว คิบอมอึ้งกับคำพูดของคนคนนี้นัก

    แต่นี่ฮยอง .....”   คิบอมพูดไม่ออกว่าฮีชอลฮยองกำลังจูบตน จึงเก็บกลั้นคำพูดไว้ส่วนฮีชอลเองก็รู้ดีว่าคิบอมต้องการจะพูดว่าอะไร เขาหน้าชาหน้าเริ่มบ่งสีระเรื่อออกมา

    ฮีชอลเดินไปนั่งที่เตียงนุ่มของเขาผ้าเช็ดตัวที่พันรอบเอวไว้ตอนนี้มันโพล่พ้นให้เห็นขาขาว ๆ ของเขาออกมาข้างหนึ่งฮีชอลเก็บซ่อนอารมณ์ไว้ ทดแทนด้วยอาการของคนโกรธ ป่นโมโหนิด ๆ

    ถ้านายอยากให้แม่นาย อยู่ที่นี้อย่างมีความสุขนายต้องทำตามที่ฉันสั่งทุกอย่าง

    .... ทำไมเรื่องนี้ต้องเกี่ยวกับแม่ด้วยนะ ...
    แต่..คิบอมพยายามค้านคนใจร้ายตรงหน้า

    ถ้านายคิด จะเอาเรื่องนี้ไปพูด นายกับแม่ของนายเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยนะฮีชอลมองหน้าคิบอมที่ตอนนี้ขอบตาดวงโตใสเริ่มร้อนผ่าว

    และถ้าเรื่องนี้ได้ยินถึงหูผู้ใหญ่ละก็ ฮีชอลชี้หน้าคิบอมที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำหยดใส ๆ รินไหลออกมาจากดวงตาคู่นี้

    เออแล้วอย่าคิดย้ายห้องจากฉันแหละ ฮีชอลเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า เพราะไม่ต้องการจะมองภาพคนน่าสงสารร้องไห้อยู่เงียบ ๆ กับพื้น ไม่ยอมส่งเสียงสะอื้นให้ได้ยิน
    ... นายคงเจ็บนะ สมแล้วหล่ะ แล้วนายจะรู้ว่าฉันไม่ต้องการพวกนาย ...

    คิบอมลุกขึ้น เขาเดินไปยังห้องน้ำประตูห้องน้ำถูกปิดลง ฮีชอลหันไปมองประตูนั้น
    ... เกือบไปแล้วไหมละคิฮีชอล นายยิ่งแพ้น้ำตาคนง่าย ๆ อยู่ด้วย หมอนี้ร้องไห้ง่ายชะมัดนะเราต้องแข็งใจไว้ เพื่อพิสูจน์สองแม่ลูกนี้ เรามีเวลาแค่เดือนเดียวเองนะ ....

    **//**

    คิมคิบอม ชายผู้มาเป็นผู้อาศัย ตามที่ฮีชอลบอกเขายื่นปล่อยให้น้ำเย็น ๆ ที่ไหลรินออกมาเป็นสายจากฝักบัว เขาไม่ต้องการน้ำอุ่นแต่เขาต้องการน้ำเย็น ๆ เพื่อคลายความร้อนระอุ ของความทุกข์ใจที่เขาได้รับมาสด ๆร้อน ๆ นั่น เขาปล่อยให้นำเย็น ๆ ชะล้างน้ำตาอุ่น ๆ ให้หมดสิ้นไป
    ... ทำไม ฮยองนิม ต้องใจร้ายกับเรานักนะทั้งที่คิดว่าเรารักกันได้....

    **//**

    คิบอมเดินมาจากห้องน้ำเขาอยู่ในชุดนอนสีเขียวลายทางยาวกางเกงขายาวเขาพบว่าชายร่างผอมบางผู้สูงวัยกว่าตอนนี้ได้หลับไปแล้วนอนหันหลังตะแคงข้างให้เขา

    แผ่นหลังเปื่อยเปล่า ขยับตัวเข้าลงช้า ๆตามจังหวะการหายใจเข้าออก อย่างสม่ำเสมอ บ่งให้รู้ว่าคนคนนี้หลับไปแล้ว

    คิบอมหันมายิ้มให้กับผ้าห่ม 2 ผืนและหมอนที่ถูกเตรียมไว้ข้างเตียงให้เขา
    .... ผมรู้นะว่าพี่ ไม่ได้ใจร้ายอย่างที่พี่ว่าไว้หรอก ....
    ....
    ผมต้องทำให้ฮยองยอมรับผมให้ได้ และรักผมในที่สุด ....
    ….
    ยิ่งคิดยิ่งอยากขอบคุณพี่จังเลย ...

    ขอบคุณมาก ๆ นะครับฮยองนิม”  คิบอมเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาเพราะเกรงว่าจะรบกวนคนที่หลับไปแล้ว

    คิบอมจัดที่นอนใช้ผ้าห่มผืนหนึ่งแทนที่นอน เขาล้มตัวนอนอย่างมีความสุขเมื่อร่างสูงจมหายไปกับกองผ้าห่มหนานุ่มแล้วชายร่างบางที่แกล้งหลับอยู่ก็ลืมตาขึ้นทันที
    .... เด็กบ้า ทำไมต้องมาขอบคุณกันด้วยนะ .....

    **//**

    คุณค่ะ ฉันดีใจจริง ๆ ค่ะ ที่ลูก ๆของเราเข้ากันได้ดามีเอ่ยขึ้นขณะเสริฟกาแฟให้กับผู้ที่มาเป็นสามีของเธอ

    ผมก็ดีใจมากครับดีใจเหมือนกัน ผมไม่เห็นฮีชอลเขาเป็นอย่างนี้นานแล้วครับ”   ยองอุนรับแก้วกาแฟมาถือไว้

    แม่ครับเสียงลูกชายขี้อ้อนร้องเรียกหาแม่

    ลูกคุณ น่ารักดีนะยองอุน พูดด้วยความเอ็นดู

    คิบอมเขาไม่ยอมโตสักทีค่ะเธอเอ่ยออกมาอย่างยอมรับ

    แม่ครับ แม่อยู่ไหนเนี่ย คิบอมเดินหาแม่ตามห้องต่าง ๆ จนพบว่าแม่ของเขานั่งอยู่กับยองอุนที่ห้องรับแขก

    แม่อ่ะ ทำไม ไม่ตอบผมหละแม่พ่อครับอรุณสวัสดิ์ครับ”  คิบอมบ่นแม่ของตนไปงั้น ๆ แหละ แล้วหันมากล่าวทักทายยองอุนยิ้มสดใส ให้เขา

    มานั่งนี้ สิลูกยองอุนเรียกคิบอมให้ไปนั่งข้างตนคิบอมเดินไปนั่งอย่างว่าง่าย ยองอุนโอบกอดคิบอมขยี้หัวด้วยความเอ็นดูนักโดยไม่ทันรู้ว่า ฮีชอลที่แอบเฝ้าดูอยู่ จู่ ๆ ก็รู้สึกอิจฉาคิบอมขึ้นมาทันทีเขาเดินผลุนผันจากไป
    พ่อนะพ่อหลงทั้งลูกกับเมียใหม่ จนลืมลูกคนนี้ไปเลยนะ ...

    มีอะไร รึเปล่าคิบอมเรียกหาแม่แต่เช้าเลยดามี มีความสุขนักที่เห็นยองอุนเอ็นดูคิบอมลูกของตน

    ก็พรุ่งนี้ ผมต้องไปมอบตัวที่มหาลัยแล้วนะแม่คิบอมบอกกับแม่ของเขาหน้าตาเป็นกังวล

    อ๋อแล้วทำไมหละลูกเธอจำได้แน่นอนเรื่องนี้

    ก็ผมยังไม่ได้เตรียมเอกสารเลยครับเธอส่ายหัวให้กับลูกชาย ที่สุดแสนจะขี้ลืม ขี้อ้อนซ้ำยังช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ด้วย

    แม่เตรียมไว้ให้แล้วหล่ะลูกแม่รู้ว่ายังไงลูกก็ทำเองไม่ได้เธอพูดออกมาอย่างรู้ทัน

    แหะ ๆ แม่ก็ยองอุนหัวเราะให้กับสองแม่ลูกคู่นี้

    ไม่ต้องมาแหะ ๆ เลยไปเรียกพี่เขามาทานข้าวได้แล้วไปคนแม่ไล่ลูกชายให้ไปตามลูกชายอีกคนมาทานอาหารพร้อมกัน

    ครับ ผม ไปเดี๋ยวนี่แหละครับคิบอมวาดมือแบบทหารรับคำสั่งแล้วจากไป

    คิบอม เขาอารมณ์ดี จริง ๆ เลยนะครับผมคงไม่เครียดเลย เวลาอยู่กับเขายองอุน พูดออกมาเมื่อคิบอมขึ้นไปยังด้านบนเพื่อเรียกฮีชอลอย่างร่าเริง

    เขา ก็เป็นอย่างนี้ของเขาแหละค่ะ ไม่ค่อยคิดอะไรเครียดก็มักเก็บไว้คนเดียว ชอบทำตัวร่าเริงไม่อยากให้เราเป็นห่วง

    **//**

    ฮยอง ฮีชอลฮยองครับ  คิบอมเอ่ยเรียกฮีชอล ทันทีที่เขาปิดประตูห้องนอนเขาโดนตรึงไว้ที่ฝาผนัง

    เก่งจริงนะ ฮีชอลพูดด้วยความอิจฉาริษยา

    ฮยองพูดเรื่องอะไร คิบอมหวั่น ๆ ในใจ
     ... นี่เรา ไปทำอะไรให้ฮยองเขาไม่พอใจอีกนะ ...

    อย่าทำเป็นไม่รู้เรื่องเลยนะ ฮีชอลยังคงปักปรำคิบอมที่ไม่รู้เรื่องอยู่

    ผมไม่เข้าใจ จริง ๆ ครับพี่ คิบอมตอนนี้งงเป็นไก่ตาแตก

    พี่อยากจะใช้วาจา ออดอ้อนอย่างนั้นได้บ้างนะสโนว์ไวท์  สอนพี่หน่อยซิฮีชอลจองมองที่ริมฝีปากหนาอวบอิ่มของคิบอมที่เขาก็เผลอใจไปแล้วเมื่อคืนนี้ ฮีชอลกลับมาจองหน้าคิบอมที่ตื่นกลัว

    ฮยองลงไปทานข้าวเถอะ แม่กับพ่อให้มาตาม”  คิบอมเฉไฉไปเรื่องอื่นเบี่ยงตัวออกจากแขนแกร่งที่คอบตัวเขาไว้

    งั้นพี่ชิมของหวานก่อนหล่ะกันนะ

    ไม่รอช้า ริมฝีปากหนาอวบอิ่มของคิบอมก็ถูกบดเบียด ด้วยความรุ่มร้อน รุนแรง ไร้ความปราณี คนถูกจู่โจมกะทันหันไม่ทันได้ตั้งรับ ถูกฉกชิงความหอมหวานจากโพร่งปากตาค้างตกตะลึงกับสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่

    ร่างผมบางกว่าเมื่อพึงพอใจกับความต้องการแล้ว ละริมฝีปากตนออกจากริมฝีปากหนาอวบอิ่มนั้นร่างขาวของสโนว์ไวท์เมื่อถูกปลดปล่อยทรุดลงกับพื้น ฮีชอลหันไปมองร่างนั้นแล้วเดินจากไป


    ฮีชอล ทำอะไรอยู่ลูก แล้วน้องไปไหนหละ ยองอุนถามหาคิบอม

    เดี๋ยว ก็ลงมาครับ ฮีชอลตอบเสียงเรียบ

    ไม่ไหวเลย คิบอมนิชอบทำให้ผู้ใหญ่เป็นห่วงอยู่เรื่อย”  ดามีบ่นให้ลูกชายตน

    สักพักหนึ่งคิบอมก็มาสมทบที่โต๊ะอาหาร เขานั่งข้าง ๆ ฮีชอลในใจยังหวั่น ๆ เรื่องเมื่อครู่อยู่แต่ก็ยิ้มให้กับทุกคนบนโต๊ะเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ขอโทษครับที่ผมลงมาช้าคิบอมยิ้มแหยะ ๆอย่างสำนึกผิด ฮีชอลแอบยิ้มร้าย ๆ ออกมาอย่างสะใจ

    มาแล้วก็ดี รีบ ๆ ทานนะคิบอมเดี๋ยวอาหารเย็นหมด”  ยองอุนยิ้มให้อย่างอบอุ่น
     
    ... นายมันมาแย่งทุกอย่างจากฉันจริง ๆ นะคิบอม ...
    ฮีชอลนึกน้อยใจผู้เป็นพ่อไม่ได้ ฮีชอลยังไม่คุ้นเคยกับการที่พ่อดูแลคนอื่นที่ไม่ใช่ตนเอง

    การทางอาหารมื้อนี้ดำเนินไปเรื่อย ๆ อย่างมีความสุข โดยที่ผู้ใหญ่ทั้งสองไม่มีทางรู้เลยว่ามีเด็กหนุ่มสองคนนั่งทานข้าวมื้อนี้ด้วยความกระอักกระอวนใจยิ่งนัก

    วันนี้แม่ทำของหวานด้วยนะลูกน้าทำของหวานไว้ ฮีชอลจะทานไหมลูก น้าจะตักให้”  ดามีให้ความสำคัญแก่ทั้งสองอย่างเท่าเทียมกัน ยองอุนยิ้มให้เธอ

    ดามี ไม่ต้องถามฮีชอลหรอกนะ ขานี้ เขาชอบทานของหวานเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว”  ฮีชอลหัวเราะที่พ่อของตนยังคงจำได้ทั้งที่ทั้งสองไม่ได้ทานข้าวด้วยกันนานมากแล้ว

    ดามีเดินไปตักของหวานให้ลูกๆ ของเธอ ฮีชอลมองดูคิบอมที่กำลังทานข้าวจานที่สองอย่างเอร็ดอร่อยทีเดียว

    คุณน้าครับของผมไม่ต้องตักเยอะนะครับ เพราะผมทานมาบ้างแล้วและผมก็จะทานทุกวันด้วยครับ

    เปร๊งงงงง”   เสียงช้อนกระทบกับจานข้าว คิบอมนั้นเองที่ทำช้อนหลุดมือ คิบอมเข้าใจความหมายของฮีชอลเป็นอย่างดีเขาจึงเผลอทำช้อนหลุดมือ

    ... เก่งนิรู้ด้วยนะว่าฉันหมายถึงอะไร ฉันพูดจริง ทำจริงอยู่แล้ว จนกว่านายจะทนไม่ได้นั้นแหละ ...

    ขอโทษครับคิบอมยิ้มแบบอาย ๆที่ทำช้อนหล่น

    คิดถึงแฟนหรอลูกยองอุนแซวลูกชายคนใหม่

    เปล่าครับผมยังไม่เคยมีแฟนเลยครับคิบอมรีบปฏิเสธเสียงแข็ง
    ... ทำไมเราถึงไม่มีแฟนนะ ...
    แค่คิดคิบอมก็อายหน้าแดง

    ... หน้าตาดีขนาดนี้ ไม่มีแฟนน่าเสียดายแย่ แต่ก็ดีแล้ว ...

    ไม่มีก็ไม่มีซิลูก พ่อไม่ได้ว่าอะไรสักคำยองอุนหัวเราะท่าทางของคิบอม

    แล้วมัวใจลอย คิดเรื่องอะไรหล่ะลูก”  ดามีนำถ้วยของหวานมาเสิร์ฟลูกชายทั้งสอง  คิบอมอึกอัก

    ก็ ผม เอ่อ ผมก็คิดถึงเรื่องพรุ่งนี้ไงครับแม่ แม่ไม่ไปเป็นเพื่อนผมจริง ๆ หรอครับ ผมไม่มั่นใจเลยนะแม่ กลัวทำอะไรไม่ถูก คิบอมอ้างเรื่องนี้มาอ้อนผู้เป็นแม่

    พี่ว่าง เดี๋ยวพี่พาไปเอง ฮีชอลพูดเสียงเรียบ ๆ แล้วตัดบทเองทันที

    ตกลงตามนี่นะครับคุณน้าจะได้ไม่ลำบากด้วย”   ฮีชอลยิ้มกว้างให้ดามีเธอเองก็ปลื้มที่ฮีชอลนั้นแสนดีกับลูกของเธอนัก

    คิบอม อย่าดื้อนะลูกอย่าให้พี่เขาต้องเหนื่อยรู้ไหม น้าฝากคิบอมด้วยนะฮีชอล ดามีสั่งลูกชายแล้วหันมาฝากฝังกับฮีชอลอีกครั้ง

    แต่...ผม คิบอมหน้าจ๋อยลง
    .... จะให้บอกไปได้ยังไงหล่ะว่าผมกลัวพี่ ....

    ไม่ต้องเกรงใจ พี่เขาหรอกคิบอมฮยองเขาอุตสาห์ อาสาเองเลยนะ ใช่ไหมฮีชอล ยองอุนปลื้มใจเช่นเดียวกับดามีที่ลูกทั้งสองเข้ากันได้ เขาเอื้อมมือไปบีบมือเล็ก ๆของเธอ ด้วยความดีใจ อย่างยิ่ง

    ใช่ครับ พ่อ เจ้าหญิง อย่าเรื่องมากพี่บอกว่าพี่จะพาไปไงน้ำเสียงอาจจะฟังดูดี เป็นคนมีน้ำใจแต่คิบอมกลับไม่ได้รู้สึกเช่นนั้นเลยสักนิด กับคิดว่านั้นคือคำขู่ที่บ่งออกมาจากสายตาคู่เรียวโตนั้น

    ครับฮยอง ผมแค่ไม่อยากรบกวนเท่านั้นเองครับ”  คิบอมไม่กล้าปฏิเสธออกมาเพราะเกรงว่าผลของการปฏิเสธนั้นจะทำให้เขาลำบาก

    **//**

    วันนี้ทั้งวันคิบอมพยายามหาทางหลีกเลี่ยง การพบปะกับฮีชอลเป็นการส่วนตัว เขาเดินเล่นไปเรื่อย ๆจนสุดไร่ เขาพบกับลำธารเล็ก ๆ ไหลรินมาจากภูเขาที่มาของต้นน้ำด้านหลังท้ายไร่นี้

    เขานั่งลงบนโขดหินริมธารน้ำ หย่อนขาลงแช่น้ำ มองเหม่อมองดูทิวทัศน์ต่าง ๆถ่ายทอดอารมณ์ที่หมองหม่นและสับสนของเขา เศษใบไม้ ใบแล้วใบเล่า ไหลผ่านไปแต่เขาก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิม จนกระทั้งท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี
    ..... เราคงจะหยุดเวลาได้แค่นี้แหละนะ ยังไงเราก็หนีเขาไม่พ้น ....
    เขาตัดสินใจ กลับไปเผชิญความโหดร้ายที่ฮีชอลเตรียมไว้กระทำต่อเขาคนอื่นอาจจะไม่คิดว่ามันโหดร้ายมากนัก แต่สำหรับเขามันเหมือนมีอะไรบ้างอย่างที่เข้ามาแฝงอยู่ในนั้นด้วย .... ความทุกข์ ...

    **//**

    หายไปไหนของเขานะ

    ระหว่างที่คิบอมหลีกเลี่ยงการพบปะกับฮีชอล ฮีชอลกลับพยายามตามหาคิบอม ทุก ๆที่ที่คิดว่าคิบอมจะไปในบ้านหลังนี้เมื่อตามหาจนทั่วบ้านแล้วฮีชอลก็รู้สึกอดเป็นห่วงคิบอมไม่ได้

    ... รึว่าเราจะแกล้งเขาแรงเกินไปนะ ....
    คำถามที่วนเวียนอยู่ในสมองตลอดเวลาการตามหาตัวคิบอม ของฮีชอล
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×