ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sj fic]พี่น้องต่างสายเลือด ((คิบอมVSฮีชอล))

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : First

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 51


     
    ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของธรรมชาติ กลางป่าเขาน้ำยามค่ำคืนทอประกายสะท้อนสู้แสงไฟระยิบระยับพราวตา

    ชายหนุ่มผิวขาวปานสโนว์ไวท์ เขามาพร้อมกับแม่ของเขา เพื่อพบกับคนคนหนึ่งที่วันนี้จะมาเป็นพ่อของเขา คิมดามีดูเป็นกังวลมากเลยทีเดียว นั่งไม่ติดเก้าอี้ชายหนุ่มผู้เป็นลูก เอื้อมมือไปกุมมือเล็กของแม่ไว้บีบกระชับให้กำลังใจ

    ไม่เป็นนะครับ แม่ ผมอยู่นี้ทั้งคนชายหนุ่มยิ้มสดใสร้อยยิ้มที่ใคร ๆ ก็หลงรักทันทีที่เห็น ผู้เป็นแม่ เขาสวมกอดด้วยความรักใคร่ยิ่งนักแล้วหอมไปฟอดใหญ่

    ขอบใจมากลูกเธอลูบหัวลูกชายเบา ๆ


    .... น่าไม่อาย โตจนปานนี้แล้วยังอ้อนแม่อีกแถมให้แม่หอมด้วย นี่หนะเหรอคนที่จะมาเป็นน้องชายเราวันนี้ ...คิมฮีชอลคิดอย่างร้ายกาจนักก็เพราะเขาขาดความรัก ความอบอุ่นเช่นนี้มานานแสนนานแล้วถึงแม้ว่าพ่อเขาจะดูแลเป็นอย่างดี แต่ก็คงไม่เพียงพอต่อเขาที่ยังคงโหยหาความอบอุ่นจากอ้อมกอดของแม่

    คอยนานไหมครับ ดามีคิมยองอุนยืนยิ้มให้กับดามีฮีชอลรีบเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มทันที

    ไม่นานหรอกค่ะ เพิ่งมาถึงเหมือนกันค่ะ

    ฮีชอลมองดูหน้าคนที่จะมาเป็นภรรยาของพ่อเขายิ้มที่มุมปากแบบสมเพชอยู่เป็นใน เพราะเขาเห็นว่าน้ำดื่มหมดไปแล้วขวด แถมขวดที่ 2 ก็ปาไปครึ่งหนึ่งแล้วเสียด้วย
    ... มารยา จริงนะ นึกว่าฉันดูไม่ออกรึไงนะ ...

    นี่คิบอมค่ะคิบอมนี่คุณยองอุนจ๊ะลูกเธอแนะนำตัวลูกชายให้ยองอุนได้รู้จักคิบอมยกมือไหว้ผู้ที่จะมาเป็นพ่อเขาทันที

    สวัสดีครับคุณพ่อคิบอมยิ้มให้ยองอุน ยองอุนหัวเราะถูกใจ เมื่อคิบอมยอมรับเขาเป็นพ่อง่าย

    ยินดีที่ได้รู้จักนะลูก คิบอม

    ... แหม!! เตี้ยมกันมาดีเชียวนะเล่นละครเก่งทั้งแม่ทั้งลูกเลยเชียว ....

    นี่ก็ลูกชายผม ชื่อ ฮีชอล ครับฮีชอลนี่คุณดามีที่พ่อเล่าให้ลูกฟังไงลูกยองอุนและดามีแอบหวังว่าฮีชอลคงจะยอมรับฐานะของคนทั้งคู่ง่าย ๆเหมือนคิบอม

    สวัสดีครับคุณน้าผู้ใหญ่ทั้งสองหน้าเสีย คิบอมก็ฉุนนิด ๆแต่ยังคงดูท่าทีของแม่ตนก่อน แต่คิมดามีก็ยิ้มออกมา

    คงไม่ว่ากันนะครับที่ผมไม่เรียกว่าแม่ฮีชอลหันไปมองหน้าคิบอมจิกตาใส่แต่คิบอมไม่เข้าใจความหมายจึงยิ้มให้

    เพราะผมมีแม่แค่คนเดียวน้ำเสียงเรียบ ๆ ไหลเย็นเฉียบ บาดขั้วหัวใจอ่อนของดามียิ่งนักแต่เธอยังคงใจดีสู้เสือหนุ่มตัวนี้

    ไม่เป็นเป็นไรจ๊ะ น้าเข้าใจแค่นี่น้าก็ดีใจมากแล้วเธอยิ้มออกมาอย่างจริงใจ แม้ยังคงหวั่น ๆอยู่บ้างก็ตาม

    ... เขาก็ไม่ถึงขั้นปฏิเสธเราเลยทีเดียวเขาแค่ต้องการพิสูจน์ตัวเราเท่านั้นเอง ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่เรียกเราว่าน้าหรอกยังไงน้าก็ดีกว่าคำว่า อา เป็นไหน ๆ ไป ...

    ฮีชอลฮยองครับผมฝากเนื้อฝากตัวเป็นน้องชาย ฮยองนะครับฮีชอลมองหน้าคนยิ้มกว้าง ๆแล้วเขาก็คิดอะไรออกอย่างหนึ่ง เพื่อกลั่นแกล้งน้องชายคนใหม่

    คนอะไรชื่อคิบอม คีบอม เชยจะตาย ฉันจะเรียกนายว่า สโนว์ไวท์ ละกัน ไหน ๆ ก็ผิวขาวเหมือนแล้วฮีชอลพูดกวน ๆ ออกมา คนที่ได้รับฉายาใหม่ หน้าจ๋อยไปเลย

    ... นี่เรา เหมือนเหมือนผู้หญิงรึไงกัน เหมือนขนาดนั้นเลยเหรอนี่พี่เขาถึงเรียกเราอย่างนี่ ...

    ฮีชอลทำไมแกล้งน้องหล่ะลูก ไปเรียกน้องเขาอย่างนั้นยองอุนปามลูกชายที่เคยเรียบร้อยดังผ้าพับไว้ แต่เหตุไฉนวันนี้แผงฤทธิ์ออกมาเช่นนี้

    ก็จริงนิครับพ่อ ถ้าพ่อไม่เชื่อผมนะพ่อดูหน้าเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ นี่ซิ คุณน้าดูซิครับเหมือนรึเปล่าถ้าไม่ติดว่าเป็นผู้ชายนะ ผมว่าสโนว์ไวท์มาเกิดชัวร์ฮีชอลรึจะยอมถ้าเขาคิดจะเล่นใครแล้ว ยังไงก็ไม่ปล่อยไว้หรอกนะ

    ก็ยองอุนพูดได้แค่นั้น

    ...มันก็จริงนะ..ดูซิลูกชายของดามี ตอนนี้ทำหน้ามุ่ยกอดอกไม่พอใจ คิ้วหน้าขมวดเป็นปม ตาโตจองออกมาด้วยความไม่พอใจ ...
    เมื่อพิจารณาดีแล้วผู้ใหญ่ทั้งสองมองหน้ากันยิ้ม ๆแล้วหลุดหัวเราะออกมาพร้อมกัน คิบอมส่งสายตาเคือง ๆมาที่แม่ของตนทันที

    แม่ก็ว่าผม เหมือน สโนว์ไวท์เหรอครับดามีพยักหน้ารับ

    โกรธแม่แล้ว งอน!!คิบอมงอนก้มหน้าก้มตาไม่พูดอะไรจนฮีชอลต้องหัวเราะออกมาเพราะเห็นท่าทางเช่นนั้น


    **//**


    ฮีชอยวันนี้ให้น้องนอนด้วยนะลูก เดี๋ยวเราค่อยขยับขยายที่ทางกันใหม่นะยองอุนบอกลูกชาย

    ได้ครับพ่อ ผมจะต้อนรับอย่างเต็มที่เลยหล่ะฮีชอลแอบยิ้มโหด ๆ ให้คีบอมโดยไม่มีคนทันสังเกต

    พรุ่งนี้พ่อจะให้คนจัดห้องให้ใหม่นะคีบอมยองอุนหันไปพูดกับลูกชายคนใหม่ของเขาคีบอมพยักหน้ารับ

    ครับ
    ไม่ต้องหรอกครับพ่อให้คิบอมเขานอนห้องผมตลอดเลยก็ได้ จะได้สนิทกันเร็ว ๆ นะครับแล้วเดือนหน้าผมก็จะไปเรียนต่อแล้วด้วยฮีชอลเสนอออกมา

    .... ขืนให้แยกห้อง ฉันก็หมดสนุกซินาย คิมคิบอม ...

    ว่าไงคุณยองอุนหันไปถามความเห็นดามี

    ก็ดีค่ะ แต่มันไม่ลำบากฮีชอลหรอจ๊ะเธอกังวลว่าลูกชายจะสร้างความรำคาญให้แก่ฮีชอล

    ไม่เป็นไรครับฮีชอลยิ้มกว้าง ๆ แต่แฝงด้วยความชั่วร้าย

    ฮีชอลฮยอง พี่ห้ามคืนคำนะพี่คิบอมดีใจที่จะได้นอนกับพี่ชายคนใหม่ของเขา

    ... แล้วนายจะเสียใจคิบอม....



    **//**


    ฮยองครับเตียงมันมีแค่เตียงเดียวนิครับเด็กเจ้าปัญหาเอ่ยถามขึ้น

    เจ้าหญิงนายจะบ้ารึยังไงหะ ห้องของฉัน ฉันนอนคนเดียว จะให้มีสองเตียงได้ไงคิดมั้งสิฮีชอลเซ็งกับคำถามปัญญาอ่อน

    แหะ ๆๆๆ ผมลืมไปพี่คิบอมยิ้มเขิน ๆ

    งั้นผมนอนไหนอ่ะ พี่ฮีชอลมองหน้าน้องชายคนใหม่

    นอนที่พื้นละกันคิบอมยิ้มรับ เอากระเป๋าไปวางไว้ข้างเตียง

    ... เอ๊ะ เจ้าเด็กบ้านี้มันจะไม่รู้สึกอะไรจริง ๆ หรอเนี๊ยะเราแกล้งขนาดนี้แล้วนะ....

    ... เราต้องเอาใจพี่เขายังไงพี่เขาก็อุตสาห์ให้เรานอนด้วยแล้ว ...

    ไปอาบเลยก่อนไปอย่าบอกนะว่าจะนอนเลย สกปรกคีบอมกำลังจัดที่จัดทางสำหรับนอนคืนนี้จนฮีชอลต้องรีบบอกให้ไปอาบน้ำเสียก่อน

    ฮยองรู้ทันอีกแหละคิบอมยิ้มแหยะ ๆที่จริงเขาไม่ได้คิดจะนอนเลยหรอก เพียงแต่ว่าเกรงใจฮีชอลเพราะว่าเขาอาบน้ำนานมากเท่านั้นเอง

    โห่!! ถ้านายคิดทำตัวสกปรกขนาดนี้เดี๋ยวฉันไล่ไปนอนหน้าห้องน้ำซะเลยนิฮีชอลขนลุกกรูกับความโสโครกของอีกคน

    พี่ อาบก่อนผมเถอะครับผมขอจัดของก่อนนะคิบอมไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำพูดของฮีชอล
    ตามใจ
    ฮยอง
    อะไรอีกหละ
    ฮยองจะให้ผม เอาเสื้อผ้าใส่ไว้ไหนครับฮีชอลรู้สึกรำคาญขึ้นมาบ้าง

    ก็เอาตู้ฝั่งซ้าย ตู้สีฟ้าหนะฉันยังไม่ได้เอาของใส่หรอกฮีชอลเดินเข้าห้องน้ำจากไป

    ฮยองเขาเป็นอะไรไปนะดูหงุดหงิดจัง

    คิบอมเดินเอาของไปเก็บไว้ในตู้เรียบร้อยแต่ด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทางเขาจึงเผลอหลับไป จนฮีชอลเดินออกมาจากห้องน้ำท่อนบนเปลือยเปล่า ส่วนล่างพันผ้าเช็ดตัว

    เขาเดินมาหยุดตรงที่ร่างสูงโปร่งของคิบอมนอนหลับอยู่นอนหลับในภาพที่ประหลาดใช่เล่น คิบอมนั่งขัดสมาธิ กอดหมอนหัวนอนซบ


    ... มันหลับเข้าไปได้ยังไงกันนะท่าแบบนั้น...ฮีชอลนึกขำท่านอนของคิบอม

    เขาเดินเข้าไปใกล้คิบอมเข้าขึ้นอีกเขามองดูหน้าใส ๆ ผิวเนียน คิ้วหนาดกดำได้รูป แพรขนตายาวงอนที่บ่งถึงยีนเด่นของพันธุกรรม จมูกสวยโด่ง ปากน่าจูบจริง ๆ ด้วยนะเนี่ย

    .... นี่เราคิดอะไรไปเราต้องกำจัดพวกเขาสองแม่ลูกต่างหาก แล้วเจ้าหมอนี่มันก็เป็นผู้ชายด้วย ....
    ....
    แต่ผู้ชายอะไรว่ะ น่ารักเหมือนผู้หญิงเลย แถมมันยังขี้อ้อนอีกด้วย ....ฮีชอลตัดสินใจกดริมฝีปากเรียวอวบอิ่มไปที่ริมฝีปากที่น่าสัมผัสนั้นจนเจ้าตัวตื่นขึ้นมาทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×