ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One Piece] ภารกิจช่วยตัวละครที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : ตัวละครตัวนั้นน่ะ ฉันขอนะคนเขียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 577
      74
      28 เม.ย. 67

     

    บทนำ

    ตัวละครตัวนั้นน่ะ ฉันขอนะคนเขียน

     

              "ฮึก ฮึก ไม่นะพี่เอส ทำไมอาจารย์โอดะต้องใจร้ายขนาดนี้ด้วย ทำไมต้องให้พี่เอสมีจุดจบแบบนี้ล่ะ" หญิงสาวในชุดนักศึกษาที่หลังเลิกเรียนก็จะมานั่งดูอนิเมะเรื่องหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า'วันพีซ' กำลังใช้ทิชชู่ซับน้ำตาของตัวเองที่ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย

     

              อันที่จริงเธอนั้นนั่งดูอนิเมะเรื่องนี้มาได้เกือบครึ่งเดือนแล้ว เรียกได้ว่านั่งดูแบบไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว ตอนแรกก็คิดไว้ว่าจะเอาไว้ดูเพลิน ๆ แก้เซ็งแต่ดันติดซะงอมแงมเสียอย่างนั้น เธอเองก็ยังไม่ค่อยมีตัวละครโปรดหรอก แต่พอพี่ชายของพระเอกโผล่ออกมาในซีนเท่านั้นแหละ เธอถึงกับกรีดร้องและบอกกับตัวเองว่า'นี่แหละเมนของฉัน'

     

              โปรโตกัส ดี เอส หรือถ้าให้ออกเสียงตามหลักภาษาอังกฤษจริง ๆ ก็คงจะเป็น พอร์ตกัส ดี เอส ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำ ใบหน้าถูกประดับไปด้วยรอยกระเล็กน้อย สวมหมวกคาวบอยประจำตัว พร้อมกับร่างกายท่อนบนที่เผยให้เห็นรอยสักที่อยู่ด้านหลัง บอกได้เลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่หล่อหลอมเป็นเอสนั้นมันเพอร์เฟคที่สุด ไหนจะใช้พลังไฟนั่นอีก

     

              หญิงสาวคอยเก็บรวบรวมกู๊ดส์ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเอส ไม่ว่าจะเป็น โนเวลเรื่องแยกของเอส มังงะทุกตอนที่มีเอส หรือจะเป็นโมเดลฟิกเกอร์ต่าง ๆ บอกได้เลยว่าเธอมีแทบจะครบทุกรูปแบบจริง ๆ

     

              แล้วทำไม…

     

              ใช่ แล้วทำไม?

     

              แล้วทำไมอาจารย์โอดะถึงทำแบบนี้!!

     

              ไหนบอกว่าจะไม่ตายไงพี่เอส แล้วแบบนี้ลูฟี่จะอยู่อย่างไร ไหนบอกว่าจะปกป้องน้องชายเพียงคนเดียวไง หญิงสาวได้แต่โอดครวญอยู่ในใจ พร้อมกับมองกู๊ดส์ต่าง ๆ ของพี่เอสที่วางเรียงรายอยู่ในห้องด้วยคราบน้ำตา

     

              "ถ้าเป็นฉันนะ ฉันจะปกป้องพี่เอสให้ดีที่สุด จะทำทุกวิถีทางให้พี่เอสได้มีความสุข!"

     

              แล้วจะทำอย่างไรล่ะ?

     

              สิ่งเดียวที่จะเยียวยาจิตใจเธอในตอนนี้ก็คงจะมีแต่แฟนฟิคเท่านั้นแหละ แฟนฟิคทั้งหลายที่จะจินตนาการให้ตัวละครเป็นแบบไหนก็ได้ตามใจคนเขียน โดนไม่ต้องอ้างอิงจากเนื้อเรื่องจริง

     

              เมื่อคิดได้อย่างนั้นเธอจึงเปิดเข้าแอปอ่านนิยายยอดนิยมและหาแฟนฟิคพี่เอสอ่านแทบจะทันที

     

              แต่ทว่า…

     

              "…นี่มาอ่านฟิคก็ยังต้องเจอพี่เอสตายอีกเหรอ!!" เธอกล่าวอย่างหัวเสียพร้อมแกะกระดาษทิชชู่อีกแพคนึงออกมาเช็ดน้ำตา

     

              หนีอย่างไรก็หนีไม่พ้นจริง ๆ 

     

              "ถ้างั้นเราก็เขียนแฟนฟิคเองเลยสิ เขียนแบบที่ให้พี่เอสได้มีความสุข ตัวละครที่นักเขียนทอดทิ้งน่ะ ฉันจะสานต่อเอง!" หลังจากหมดทิชชู่ไปได้หลายแผ่นเธอก็นึกไอเดียขึ้นมาได้จากนั้นจึงเปิดสมุดและร่างพล็อตเรื่องขึ้นมา

     

              "เอาให้มีตัวละครทะลุมิติไปด้วยดีไหมนะ?" หญิงสาวว่าก่อนที่จะลองร่างภาพของตัวละครที่แทนตนเองลงไปบนกระดาษ

     

              ทว่าพอร่างไปได้ไม่เท่าไรหญิงสาวก็เกิดอาการหน้ามืดขึ้นมา เนื่องมาจากอดหลับอดนอนจากการดูอนิเมะติดกันหลายคืน แถมตอนเช้ายังต้องตื่นไปเรียน อีกทั้งวันนี้ยังมานั่งร้องไห้อีก ทำให้เกิดความเหนื่อยสะสมจนเธอหมดสติไป

     

     

              TBC.

     

              ทดลองมาเปิดเรื่องดูก่อนค่ะ ถามว่าจะจบไหมดิฉันก็ไม่อาจทราบได้55555 เนื่องจากเรารักพี่เอสมากดูฉากนั้นทีไรก็น้ำตานอง หาฟิคอ่านก็ยังน้ำตานองอีก เขียนเองก็ด้ายยย เอาเป็นว่าถ้าชอบอย่าลืมคอมเม้นท์น้า~ เราจะได้เข็นตัวเองมาเขียนต่อ

              กู๊ดส์ = สินค้าเกี่ยวกับอนิเมะต่าง ๆ 

              แฟคฟิค = นิยายที่เขียนขึ้นมาโดยมีตัวละครและพื้นเพมาจากอนิเมะ มังงะ หรือ อื่น ๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×