ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [๓] {RP} Community of extraordinary people
Do you think I'm stupid?
Maybe yes~ but I'm definitely smarter than you :)
ฉันไม่รู้หรอกว่าโลกบนผืนน้ำมันมีอะไรบ้าง
พอดีว่าเป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่อะนะ ไม่เหมือนเทามันหรอก
[ PIC ]
"เป็นเงือก ใช่ว่าจะต้องอยู่ในน้ำทำปากพะงาบๆ
ว่ายไปว่ายมาเป็นพะยูนเสมอไปนี่
รู้จักป่ะ เอาหางฟาดหน้าอ่ะ"
ชื่อ :: ลลนา แก้วจิตร [ Lalana Kewjitr ]
เพศ :: หญิง
อายุ :: 20+
วัน/เดือน/ปีเกิด :: ต้นเดือนพฤศจิกายน ไม่ทราบปีแน่ชัด
เผ่าพันธุ์ :: เงือก [ Mermaid ]
ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลง [ มักร้องแบบดีๆเฉพาะอยู่คนเดียว แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนจะแหกปากใส่ เช่นเทา ]
ความสามารถพิเศษของเผ่าพันธุ์ :: สามารถแปลงกายเป็นมนุษย์และอยู่บนบกได้ แต่เมื่อโดนน้ำในปริมาณมากหน่อยก็จะกลับเป็นเงือก สามารถเป็นหนึ่งเดียวกับสายน้ำได้ ว่ายน้ำได้เร็วไม่แพ้ฉลามหรือโลมา ควบคุมน้ำได้ในระดับหนึ่ง และสามารถสนทนากับสัตว์ทะเลได้
อาวุธ :: สามง่าม [ PIC ]
ความสารถของอาวุธ :: แรงดันน้ำไม่มีผลกระทบต่ออาวุธนี้ สามารถขว้างปาในน้ำได้อย่างอิสระ เมื่ออยู่บนบก อาวุธมีน้ำหนักไม่มาก หากแต่ไม่ใช่เจ้าของจะรู้สึกเหมือนยกหินก้อนใหญ่อยู่ คงรูปอยู่ในลักษณะของแหวนที่ใส่ไว้เป็นประจำ
พลังธาตุ :: น้ำ
สิ่งที่ชอบ :: เพื่อสนิท ท้าว [ แกล้งสนุกดี บูลลี่ก็โอเค ] , ไวน์ที่ไม่แรงมาก , อากาศเย็นสบาย , ฝนตก , ความมืด , ฟ้าร้องฟ้าผ่า
สิ่งที่ไม่ชอบ :: อากาศร้อน , แสงแดดจ้า , อาหารรสจัดทุกอย่าง , กระแสไฟฟ้า [ ปลั๊กไฟ สวิตซ์ไฟ ฯลฯ]
ประวัติ :: ลลนา หรือ น้ำขิง เงือกสาวจากแดนไทยที่หลบซ่อนตัวไม่ให้มีผู้ใดล่วงรู้ บิดามารดาสนิทอยู่กับเงือกครอบครัวหนึ่ง ทำให้น้ำขิงได้พบเจอกับเพื่อนสมัยเด็กอย่าง ท้าว บ่อยครั้ง ทั้งสองมักว่ายลงไปในทะเลลึกด้วยกัน บางครั้งก็แอบไปก่อกวนคุณฉลามที่กำลังหลับอยู่ด้วยความสนุกสนาน แล้วก็ต้องพากันว่ายหนีคุณฉลามที่กำลังโกรธทุกครั้งไป ทุกวันผ่านไปด้วยความสุขดี
ทว่า เมื่ออายุได้ 15 ปี ท้าวเริ่มขึ้นไปท่องเที่ยวบนโลกมนุษย์บ่อยครั้งโดยการแอบไป น้ำขิงจะมารอรับส่งบริเวณทะเลแถวนั้นทุกวันเพราะอดเป็นห่วงไม่ได้ แต่ตนก็ไม่กล้าพอที่จะขัดคำสั่งของบิดามารดาและขึ้นไปบนนั้น ทำได้เพียงมาส่งเพื่อนสนิท และรอรับกลับในช่วงเย็นเท่านั้น แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นความลับต่อบิดามารดาของท้าวด้วย เพราะหากรู้อาจถูกกักบริเวณก็เป็นได้
ในวัย 18 ปีบิดามารดาของน้ำขิงและท้าวได้ให้อิสระในการท่องเที่ยวบนโลกมนุษย์แก่ทั้งสองเต็มตัว สามารถขึ้นไปเมื่อใดก็ได้แต่ต้องดูแลรักษาความปลอดภัยซึ่งกันและกันเอง ท้าวผู้มีประสบการณ์ในโลกมนุษย์มากกว่าจะเป็นคนนำเที่ยว ได้ลองอาหารมากมาย รวมไปถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อเวลาผ่านไป น้ำขิงได้ยินถึงข่าวลือเมืองที่รวบรวมเหล่าผู้ที่ไม่ธรรมดา เงือกสาวมีความสนใจไม่ต่างจากเพื่อนสนิทอย่างท้าว ทั้งสองจึงตัดสินใจเดินทางมาพักอาศัยที่เมืองนี้ด้วยกัน
เพิ่มเติม :: - น้ำขิงคือชื่อเล่น แต่เพื่อนสนิทอย่างท้าวจะเรียกว่า แง่งขิง หรือ ขิง เป็นส่วนใหญ่
- เรียกเพื่อนสนิทอย่างท้าวว่า เทา หรือ หน้าเทา และชอบแกล้งเป็นพิเศษ
- ภายนอกดูเป็นคนห้าวที่พร้อบวก พูดจาอาจไม่มีหางเสียงไปบ้างเพราะลืม(?) แต่แท้จริงเป็นคนใจดี ชอบความสนุกสนานเฮฮามากกว่าต้องมาพิธีรีตรองอะไร
- หากสนิทกันแล้วเธอจะชอบแกล้งเป็นพิเศษ และจะตั้งชื่อเล่นแปลกๆไว้เรียกเสมอ
- เอ็นดูสัตว์ตัวเล็กๆ ยกเว้นพวกแมลงสาบ หนอน ตัวด้วง จิ้งจก หรือจำพวกนี้
- ค่อนข้างหยาบคายกับเพื่อนสนิท ที่สนิทมากๆๆๆๆ เช่น เทา แต่บางครั้งก็มีเผลอหลุดหยาบออกมาบ้าง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น