ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lemon - In sea

    ลำดับตอนที่ #2 : [๒] {RP} Community of extraordinary people

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 63



    If I open eyes and see bad things

    I'd better close eyes



    บางที การเห็นทุกสิ่งอาจจะไม่ดีเสมอไปก็ได้นะคะ

    ลองปิดตาลงดูสักครั้ง คงไม่เสียหายอะไร


    Register




    "ปัญหาเรื่องดวงตาเหรอคะ...ไม่มีผลกระทบอะไรกับฉันมากหรอกค่ะ
    เพราะมันแค่มองเห็นทุกอย่างเป็นสีขาวดำเอง อีกอย่าง
    ฉันชินกับมันแล้วค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วง"

    ชื่อ :: เรซี่ ฟอร์จูเนตต์ | Racy Fortunette

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 18 ปี

    วัน/เดือน/ปีเกิด :: 01/01/2002

    เผ่าพันธุ์ :: ภูต [ Daemon ]

    ความสามารถพิเศษ :: วาดรูปและแรเงา , เล่นเปียโน

    ความสามารถพิเศษของเผ่าพันธุ์ :: เร่งการเจริญเติบโตของต้นไม้ดอกไม้ , พูดคุยกับสัตว์ได้บางชนิด , ควบคุมต้นไม้ ใบหญ้า กิ่งก้านสาขา เถาวัลย์ได้

    อาวุธ :: คฑา [ PIC

    ความสารถของอาวุธ :: ใช้สำหรับควบคุมพฤกษาต่างๆ แต่หากเป็นการเร่งการเจริญเติบโตของพืชสามารถทำได้จากมือโดยตรง

    พลังธาตุ :: พฤกษา

    สิ่งที่ชอบ :: ธรรมชาติ , สัตว์ , คนที่ใจดีและดูเป็นมิตร

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: คนที่ดูถูกปมด้อยของตน , รสขมและเผ็ด , ความวุ่นวาย

    ประวัติ :: เรซี่ เกิดในตระกูลของเหล่าภูตที่แตกต่างไปจากภูตชนิทอื่น คือมีร่างกายที่เจริญเติบโตเท่ากับมนุษย์ เพียงแต่มีพลังติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดและมีความสามารถในการพูดคุยกับสัตว์เป็นฐานเดิม เรซี่มีปัญหาด้านการมองเห็นมาตั้งแต่กำเนิด คือเธอจะมองเห็นทุกอย่างเป็นสีขาวดำ ไม่มีสีสันอื่นให้ได้เห็นแม้แต่น้อย ถึงอย่างนั้นก็ไม่ส่งผลกระทบอะไรกับชีวิตมากนัก เพราะก็ดีกว่ามองเห็นเป็นสีดำไปเสียทั้งหมด เมื่อวัยได้ 18 ปี เธอจะต้องออกมาใช้ชีวิตคนเดียวเพื่อเรียนรู้ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมต่างๆ จึงได้เลือกเข้าพักอาศัยที่เมืองแห่งนี้

    เพิ่มเติม :: - เรซี่ชอบอยู่กับธรรมชาติ สัตว์ มากกว่าผู้คนหมู่มาก
    - พูดมีหางเสียงต่อท้ายเสมอ ไม่ว่าคู่สนทนาจะเป็นสัตว์ คนที่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ตาม
    - เป็นคนชอบยิ้ม ทำให้เธอมักยิ้มบางๆตลอดเวลา
    - อาวุธจะปรากฏขึ้นในมือยามที่เธอต้องการทันที


    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×