คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Info & Application
Story
โลกหลังความตายคือสถานที่ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากพบเจอ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีคนกลุ่มน้อยที่โหยหามันเช่นกัน นรกภูมิ สถานที่ตัดสินบาปของวิญญาณ เมื่อสิ้นอายุขัยแล้ว วิญญาณจะถูกส่งมาที่นี่เพื่อรับฟังความดีความชอบ และรับฟังความผิดบาปที่ได้กระทำยามเป็นมนุษย์ กระทั่งครั้งหนึ่งมีดวงวิญญาณกลุ่มใหญ่ที่หมดลมหายใจก่อนอายุขัยอันควรถูกส่งลงมาด้วยความผิดพลาดบางอย่าง พญามัจจุราชจึงให้โอกาสวิญญาณกลับเข้าร่างเดิม แต่นั่น คือกรณีที่วิญญาณได้ทำภารกิจสำเร็จแล้วเท่านั้น
นรกภูมิ หรือ ยมโลก โลกหลังความตายที่ทุกคนต้องเคยมาสักครั้ง สถานที่อันโอบล้อมด้วยเปลวไฟร้อนระอุและเสียงร้องระงมแห่งความเจ็บปวดทรมานของสัตว์นรก มีสถานที่หนึ่งที่ปราศจากสิ่งเหล่านั้น คือมหาวิทยาลัยยมทูต มียมทูตหน้าใหม่มากมายที่ต้องได้รับการอบรมก่อนออกไปรับวิญญาณที่โลกมนุษย์ สำหรับยมทูต ใบปริญญาคือใบเบิกทางการเป็นยมทูตอย่างเต็มตัว แต่สำหรับวิญญาณที่สิ้นอายุขัยก่อนวัยอันควร ใบปริญญาคือใบเบิกทางที่จะทำให้วิญญาณกลับเข้าร่าง ส่งผลให้นักศึกษาไม่ต่ำกว่าห้าสิบเปอร์เซนต์คือวิญญาณที่ต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง
มหาวิทยาลัยยมทูตก่อตั้งด้วยพญามัจจุราช นักศึกษาต้องทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงเพื่อเลื่อนขั้นของตนเอง โดยแบ่งเป็นสามขั้นด้วยกัน
ยมทูตขั้นที่ 3 คือยมทูตหรือวิญญาณหน้าใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ใดๆ ภารกิจของพวกเขาคือตามจับดวงวิญญาณที่แอบหนีออกไปหรือดวงวิญญาณที่ยังไม่ยอมละทางโลกมนุษย์กลับมาให้ได้
ยมทูตขั้นที่ 2 คือยมทูตหรือวิญญาณที่สามารถผ่านภารกิจแรกมาได้สำเร็จแล้ว หน้าที่ของพวกเขาคือช่วยยมทูตขั้นที่ 3 ทำภารกิจให้สำเร็จ
ยมทูตขั้นที่ 1 คือยมทูตหรือวิญญาณที่ทำภารกิจทุกอย่างสำเร็จลุล่วง หน้าที่ของพวกเขามีเพียงดูแลความสงบสุขของมหาวิทยาลัยให้ตลอดรอดฝั่ง ก่อนที่จะกลายเป็นยมทูตเต็มตัวและกลับเข้าร่างอย่างที่ควรจะเป็น
แต่แน่นอน ว่าทุกอย่างย่อมมีอุปสรรคขวางกั้น และทุกอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างราบรื่นเสียทุกครั้งไป เมื่อดวงวิญญาณกลุ่มล่าสุดที่ถูกส่งลงมาไม่ได้สงบเสงี่ยมเรียบร้อยเหมือนวิญญาณรุ่นอื่นๆ ทุกตน! ความป่วน ความแสบของดวงวิญญาณกลุ่มใหม่ที่อาจทำให้มหาวิทยาลัยต้องวุ่นวายจนต้องกุมขมับ พบความป่วนและวุ่นวายไปพร้อมกัน
Angel of DEATH #ยมทูตซ่าท้ายมโลก
Important
1.โลเคชั่นในนิยายเรื่องนี้คือประเทศไทยค่ะ แต่จะไม่มีการกล่าวถึงชื่อเมือง ชื่อจังหวัดอย่างแน่นอน ตัวละครที่ส่งมาขอให้เป็นชื่อไทยหรือมีความไทยอยู่ในตัวด้วยนะคะ
2.นิยายเรื่องนี้ คือแนวรักคอมเมดี้ โดยมีทั้ง Yaoi , Normal ตามแต่ตัวละครที่ทุกคนเลือกส่งมาค่ะ ขอให้ยอมรับในจุดนี้และไม่กีดกันด้านความรักนะคะ ในส่วนของ Yuri ไรท์ไม่สันทัดเท่าไรนักจึงขอละเว้นไว้นะคะ ในแต่ละบทจะกำหนดเพศ อายุ และลักษณะนิสัยมาคร่าวๆ ทุกคนสามารถเพิ่มเติมในส่วนของนิสัยได้ตามจินตนาการเลยค่ะ
3.มีออริของไรท์อยู่ในเรื่องนี้ทั้งหมด 4 คนค่ะ แต่จะไม่มีบทเด่นเกินหน้าเกินตาของตัวละครหลักอื่นๆ อย่างแน่นอน
4.มีการคอมเมนท์ตัวละครค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ไรท์ไม่ใช้คำพูดรุนแรงแน่นอน (ฮา)
5.เมจดีมีชัยไม่กว่าครึ่ง ภาษาสละสลวยช่วยให้ต้องตากรรมการ สามารถงัดกลยุทธ์ด้านการบรรยายออกมาให้เต็มที่ได้เลยนะคะ!
6.ยมโลกในนิยายเรื่องนี้มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งถึงนะคะ(?) อีกทั้งความทันสมัยก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าโลกมนุษย์ มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ นานาเพื่ออำนวยความสะดวกค่ะ
Character
บทตัวละครหลัก ( 6 คน )
เขาหรือเธอ คือกลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตก่อนวัยอันควร บ้างจากอุบัติเหตุ บ้างอาจมาจากโรคร้าย ซึ่งแต่ละคนจะถูกนำมาที่ยมโลกในเวลาที่ต่างกัน บางตนเป็นวิญญาณมาใหม่ บางตนเป็นวิญญาณที่เคยอยู่มาก่อนแล้ว วิญญาณที่ลงมา ณ ยมโลกจะถูกส่งตัวไปยังมหาวิทยาลัยสำหรับยมทูต เพื่อทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง อนึ่ง ตัวละครหลักทุกคนจะเป็นวิญญาณที่ต้องการกลับเข้าร่าง ไม่มีใครต้องการเป็นยมทูตเต็มตัวนะคะ เพียงเข้าเรียนที่นี่ในฐานะยมทูตชั่วคราวเท่านั้น
ตัวละครหลักคนที่ 1 ( ชาย / 19 ปี / ยมทูตขั้นที่ 3 / Yaoi )
เขาคือนักศึกษาที่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยได้ไม่นาน กลับต้องมาจบชีวิตลงด้วยเหตุผลบางอย่าง เขาเป็นคนช่างพูดช่างจา มีมิตรไมตรี มนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ไม่ชอบความเงียบเหงาหรือความตึงเครียด มองโลกในแง่ดี ชอบยิ้มและชอบช่วยเหลือผู้อื่น เขาเป็นคนที่ไม่สันทัดด้านความรัก ทำให้เผลอแสดงว่ารักออกมามากกว่าคำพูด สาเหตุการตายและประวัติฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 19 ปี )
ตัวละครหลักคนที่ 2 ( หญิง / 25 ปี / ยมทูตขั้นที่ 2 / Normal )
เธอคือเจ้าของร้านขายดอกไม้เล็กๆ แห่งหนึ่ง เนื่องจากเรียนจบและต้องการทำงานที่ตนชอบทำให้ตัดสินใจเปิดร้านขายดอกไม้ แต่เธอก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ โกรธยาก หายยาก แต่ปกติแล้วไม่เคยมีใครทำเธอโกรธ มีความอ่อนนุ่ม ละมุนละไม ทำให้เป็นที่พึ่งพาและที่ปรึกษาของใครหลายคน ประวัติฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 23 ปี )
ตัวละครหลักคนที่ 3 ( ชาย / 22 ปี / ยมทูตขั้นที่ 2 / Normal )
เขาคือเดือนมหาลัยสมัยกำลังศึกษาปีที่ 1 แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาเสียชีวิตลง เขาเป็นคนชอบยิ้ม แต่มันดูไม่ใช่รอยยิ้มที่อบอุ่นหรืออ่อนโยนเอาเสียเลย ในคราแรกเขายังไม่เผยด้านที่แท้จริงออกมา แต่เมื่อขึ้นปี 2 ก็ทำให้คนอื่นรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาเปรียบเสมือนหมาป่าในคราบแกะที่มีทั้งความเจ้าเล่ห์ โน้มน้าวคนให้คล้อยตาม อีกทั้งยังชอบการแกล้งอีกด้วย แต่โดยรวมแล้วก็ไม่ใช่คนไม่ดีแต่อย่างใด สาเหตุการตายและประวัติฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 21 ปี )
ตัวละครหลักคนที่ 4 ( ชาย - หญิง / 23 ปี / ยมทูตขั้นที่ 2 / Yaoi - Normal )
เขาหรือเธอทำงานที่ร้านหนังสือเล็กๆ เป็นคนรักความสงบสุข มักถ่อมตนอยู่เสมอและปฏิเสธต่อความรักตลอดมา อันเป็นผลจากอดีต เขาหรือเธอได้ผิดหวังกับความรักมาก่อน อาจเป็นถูกพรากจากคนรักเพราะความตาย หรือถูกหักหลังทำให้ตัดสินใจหันหน้าเข้าหาความตาย แม้เป็นคนรักใครยาก แต่หากรักแล้วจะรักมาก อาจเป็นเหตุผลที่ถูกหักหลังง่ายเช่นเดียวกัน สาเหตุการตายเกี่ยวพันกับความรัก ประวัติฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 20 ปี )
ตัวละครหลักคนที่ 5 ( ชาย / 19 ปี / ยมทูตขั้นที่ 3 Normal )
ฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 19 ปี )
ตัวละครหลักคนที่ 6 ( ชาย / 18 ปี / ยมทูตขั้นที่ 3 / Yaoi - Normal )
เขาคือนักเรียนมัธยมตอนปลายที่มีความทะเยอทะยานในตัวเองสูง อยู่นิ่งได้ไม่นานก็จำต้องหาอะไรทำ จะว่าเป็นพวกไฮเปอร์ก็ไม่ผิดนัก มีความตั้งใจที่แน่วแน่ หากจะทำอะไรแล้วจะลงมือทำให้สำเร็จโดยไม่ยกเลิกกลางทางอย่างแน่นอน แคร์ความรู้สึกของคนสนิทเป็นอย่างมาก ค่อนข้างเป็นคนอารมณ์ร้อนหากเรื่องนั้นกระทบจิตใจเข้าอย่างจังจริงๆ จึงจำเป็นต้องมีใครสักคนคอยห้ามปรามไว้ สาเหตุการตายและประวัติฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 18 ปี )
บทตัวละครรอง ( 4 คน )
เขาคือบุคคลที่อยู่ในนรกภูมิมานานแสนนาน กลุ่มหนึ่ง คือวิญญาณที่ทำภารกิจจนเลื่อนขั้นเป็นยมทูตขั้นที่ 1 และกำลังจะได้กลับเข้าร่างเมื่อทุกอย่างสงบสุข และอีกกลุ่มคือผู้ถือบัญชีบุญและผู้ถือบัญชีบาป คนสนิทของพญามัจจุราช
ประธานนักศึกษา ( ชาย / 25 ปี / ยมทูตขั้นที่ 1 / Yaoi )
เขาดำรงตำแหน่งเป็นประธานนักศึกษามหาวิทยาลัยยมทูตที่วิญญาณละยมทูตต้องศึกษาและทำภารกิจ เขาคือคนที่ทำภารกิจจนเลื่อนขั้นเป็นยมทูตขั้นที่ 1 มีนิสัยชอบหว่านเสน่ห์ ปากหวาน คารมคมคาย เป็นที่ชื่นชอบของยมทูตสาวในมหาวิทยาลัย ถึงอย่างไรก็มีความรับผิดชอบ น้อยครั้งที่จะละเลยหน้าที่เพราะความขี้เกียจ สาเหตุการตายและประวัติฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 17 ปี )
รองประธานนักศึกษา ( ชาย / 25 ปี / ยมทูตขั้นที่ 1 / Yaoi )
เขาดำรงตำแหน่งเป็นประธานนักศึกษามหาวิทยาลัยยมทูตที่วิญญาณละยมทูตต้องศึกษาและทำภารกิจ เขาคือคนที่ทำภารกิจจนเลื่อนขั้นเป็นยมทูตขั้นที่ 1 มีนิสัยนิ่งเงียบดูราวกับเป็นคนเย็นชาไม่สนสิ่งใด เคร่งครัดในกฎระเบียบ จริงจังจนประธานนักศึกษาต้องบอกกล่าวให้ผ่อนปรนหลายครา แต่ถึงอย่างไรเขาก็มีมุมอ่อนโยนอยู่บ้าง แม้จะไม่ค่อยมีใครเห็นก็ตาม สาเหตุการตายและประวัติฟรีสไตล์ ( เสียชีวิตอายุ 18 ปี )
ผู้ถือบัญชีบุญ สุวรรณ ( ชาย / Yaoi )
สุวรรณ เป็นชาวสวรรค์ที่ถูกส่งมายังนรกเพื่ออยู่เคียงกายพญามัจจุราชและดูแลในเรื่องบัญชีบุญของดวงวิญญาณที่เฝ้ารอคำพิพากษา เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสนทนาเท่าไรนัก แต่ก็ไม่ใช่เย็นชาแต่อย่างใด เพียงเป็นคนที่พูดแต่เรื่องที่ควรพูดเท่านั้น ด้วยความจงรักภัคดีที่มีต่อพญามัจจุราชทำให้อารมณ์ร้อนขึ้นหากมีคนพูดจาดูถูกพญามัจจุราชเข้า ความชอบของเขาคือการได้ดูซีรีย์ สุวรรณติดซีรีย์มาก ชอบดูเป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็ไม่เคยเสื่อมเสียถึงหน้าที่การงาน อีกด้านหนึ่งที่ไม่มีใครรู้คือเขาเป็นประเภท ยิ่งรักมาก ยิ่งหวงมาก และจะจงรักภัคดีต่อความรักของตัวเองมากเช่นกัน ลักษณะคำพูดจะไปทางโบราณเล็กน้อย คือ ข้า เจ้า ท่าน ขอรับ อะไรทำนองนี้นะคะ ประวัติฟรีสไตล์
ผู้ถือบัญชีบาป สุวาน ( ชาย / Yaoi )
สุวาน เป็นชาวนรกที่ถูกอบรมมาตั้งแต่เยาว์วัยเพื่ออยู่เคียงกายพญามัจจุราชและดูแลในเรื่องบัญชีบาปของดวงวิญญาณที่เฝ้ารอคำพิพากษา ด้วยความจงรักภัคดีที่มีต่อพญามัจจุราชทำให้อารมณ์ร้อนขึ้นหากมีคนพูดจาดูถูกพญามัจจุราชเข้า เขาเป็นคนที่มีความชมชอบในการเล่นเกมมาก และในบางครั้งก็จะหัวร้อนกับเกมเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่เขาก็ยังควบคุมอารมณ์ตัวเองได้เป็นอย่างดี แอบเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ ปากอาจร้ายแต่ใจกลับให้ความรู้สึกไปอีกทาง มักทะเลาะกับสุวรรณบ่อยครั้งแต่ก็ไม่ได้โกรธกันเป็นจริงเป็นจัง ลักษณะคำพูดจะไปทางโบราณเล็กน้อย คือ ข้า เจ้า ท่าน ขอรับ อะไรทำนองนี้นะคะ ประวัติฟรีสไตล์
บทตัวละครประกอบ ( เปิดรับเรื่อยๆ )
ตัวละครประกอบในที่นี้ จะนำมาเสริมเนื้อเรื่องในโอกาสต่างๆ มีทั้งวิญญาณที่หนีออกจากนรก หรือวิญญาณที่ยังคงละจากทางโลกไม่ได้ รวมไปถึงนักศึกษาที่เป็นยมทูตด้วยค่ะ โดยแต่ละบทของตัวประกอบจะแตกต่างกันออกไป
กลุ่มตัวละครประกอบ บทวิญญาณหนีออกจากนรก คือบทที่วิญญาณไม่ต้องการชดใช้กรรมจึงคิดหาวิธีหนี หรือเพื่อต้องการไปล้างแค้นบางสิ่งบางอย่างที่ค้างคาไว้เสียก่อน โดยรูปร่างลักษณะของวิญญาณกลุ่มนี้จะออกไปทางกลายพันธุ์หน่อยนะคะ มีกรงเล็บ มีหาง อะไรทำนองนี้ได้หมดเลย
กลุ่มตัวละครประกอบ บทวิญญาณที่ยังไม่ละจากทางโลก คือบทที่วิญญาณยังคงมีห่วงอยู่ จึงไม่สามารถกลับมาพร้อมยมทูตได้ มีลักษณะเหมือนวิญญาณทั่วไปทุกประการ ไม่มีการกลายพันธุ์นะคะ และต้องทำความปรารถนาสุดท้ายให้สำเร็จจึงจะกลับปรโลกได้
กลุ่มตัวละครประกอบ บทนักศึกษายมทูต คือบทของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยค่ะ รูปร่างลักษณะเหมือนมนุษย์อย่างเราๆทุกประการ หากไม่เข้าใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ
Rule
1.กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ไม่ขาดหาย
2.ส่งภายในหน้านี้เท่านั้นนะคะ ใครส่งหน้าอื่นไม่รับนะ 1 ไอดีสามารถส่งได้ไม่จำกัดตามความขยันเลยค่ะ ส่งเป็นลิ้งค์เท่านั้นเพื่อง่ายต่อการจัดเก็บ ลบวงเล็บออกให้หมดนะคะ
3.ขอเป็นรูปการ์ตูนที่ไม่ได้แคปมาจากอนิเมะ การ์ดหรือตัดมานะคะ เมจไม่จำเป็นต้องเป็นยมทูตก็ได้ค่ะ ขอแค่สื่อถึงตัวละครออกมาก็พอ
4.สามารถนำตัวละครมารีไซเคิลได้แต่ขอให้มีนิสัยตรงตามที่กำหนดก็เพียงพอค่ะ
5.ไม่เข้าใจส่วนใด สามารถสอบถามได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นทางคอมเมนท์หรือข้อความลับก็ตาม ไรท์ใจดี สามารถถามได้ทุกเรื่องค่ะ ไม่กัดนา
6.ในส่วนของผู้ถือบัญชีบุญและบาป สุวรรณ สุวาน เป็นเพียงตำแหน่งเท่านั้นนะคะ สามารถคิดชื่อตัวละครตามจินตนาการได้เลยค่ะ
7.กรุณาปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด
Application
( รูปการ์ตูนเท่านั้น | ตัวละครหลัก&ตัวละครรอง )
"คำพูดที่บ่งบอกถึงตัวละครมากที่สุด"
"คำพูดถึงความตาย"
บท :: [ เช่น ตัวละครหลักคนที่ 1 , ผู้ถือบัญชีบุญ สุวรรณ ]
ชื่อ - สกุล :: [ TH ]
ชื่อเล่น :: [ TH ]
อายุ :: [ ตามใน INFO ]
รูปร่างลักษณะ :: [ บรรยายมาเลยค่ะ เอาภาษาออกมาใช้ให้เต็มที่! บอกส่วนสูงและน้ำหนักด้วยนะคะ ]
ลักษณะนิสัย :: [ ความสั้น ความยาวไม่สำคัญขอแค่อ่านแล้วเข้าใจในตัวละครค่ะ ]
ประวัติ :: [ ปล.ชอบอ่านในส่วนประวัติมากค่ะ (...) สามารถเขียนมาได้ตามจินตนาการ พร้อมอ่านค่ะ! สำหรับตัวละครหลักใส่สาเหตุการตายมาด้วยนะคะ ]
งานอดิเรก ::
สิ่งที่ชอบ :: [ 3 อย่างขึ้นไป เหตุผลพร้อมอาการ ]
สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด :: [ 3 อย่างขึ้นไป เหตุผลพร้อมอาการ ]
สิ่งที่กลัว / แพ้ :: [ เหตุผลพร้อมอาการ ]
อาวุธประจำกาย :: [ แนบรูปและวิธีการใช้มาด้วยค่ะ ]
ลักษณะการพูด :: [ บอกทั้งน้ำเสียง วิธีการเรียกแทนตัวเองและเรียกแทนคนอื่น พร้อมยกตัวอย่างมาอย่างน้อย 5 สถานการณ์ ]
เพิ่มเติม :: [ อยากบอกอะไรไรท์ก็จัดมาค่ะ! ]
Role-Play
( สำหรับบทตัวละครหลักเท่านั้น ตัวละครรองสามารถข้ามส่วนนี้ได้ )
♦ ณ ยมโลกที่โอบล้อมไปด้วยเปลวเพลิงร้อนระอุ เสียงโหยหวนแห่งความทรมานดังระงมไปทั่วทุกหนแห่ง สิ่งที่สะท้อนในดวงตาของคุณคือเก้าอี้ขนาดใหญ่ที่ประดับด้วยกะโหลกศีรษะนับไม่ถ้วน มีร่างเงาร่างหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวนั้น โดยที่คุณก็ไม่สามารถมองเห็นใบหน้าได้ เพราะราวกับมีบางสิ่งบางอย่างบดบังอยู่
"สวัสดี เอ่ยชื่อเสียงเรียงนามของเจ้า วิญญาณผู้หมดอายุขัยก่อนวัยอันควร" เสียงหนึ่งดังลอดออกมาจากเงาร่างนั้น เป็นเสียงที่ฟังดูไม่ทุ้มต่ำเกินไป แต่ก็คาดเดาได้ว่าเป็นบุรุษ
♥ [ คำตอบตัวละคร ]
♦ "เช่นนั้นหรือ" คำตอบแสดงถึงการรับรู้เอ่ยขึ้น "แล้วเจ้า มีจุดประสงค์อันใดที่จะกลับไปมีชีวิตอยู่ต่อ หรือว่า.." เสียงพูดเงียบหายไปครู่หนึ่งราวกับจะทำให้บรรยากาศที่มีตรึงเครียดลงไปอีก "เจ้าไม่มีความคิดที่จะกลับไปมีชีวิต?"
♥ [ คำตอบตัวละคร ]
♦ แม้มองไม่เห็นแต่กลับสัมผัสได้ว่าร่างเงานั้นกำลังพึงพอใจในคำตอบของคุณ "ชีวิตที่เหลือของเจ้าแสนล้ำค่า ข้าจะให้โอกาสกับพวกเจ้าอีกสักครั้งหนึ่ง จงรักษาโอกาสนี้ไว้ให้ดี" เปลวไฟที่ดูอบอุ่นหาใช่ร้อนระอุไม่โอบล้อมตัวคุณไว้ก่อนที่ภาพตรงหน้าจะมืดดับลง
Talk To Lemon
สวัสดีค่า ไรท์มีนามแฝงว่า เลม่อน นะคะ สามารถเรียกได้ตามความสะดวกเลยค่า ผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
::
วันนี้มาสมัครบทอะไรคะ?
::
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้และบทนี้เอ่ย?
::
ไรท์อาจไม่มีเวลาว่างมาอัพบ่อยนัก สามารถรอกันได้ไหมคะ ;w;
::
หากตัวละครที่ส่งมาไม่ติดจริงๆ จะว่าอะไรไหมเอ่ย?
::
ขอให้โชคดีมีชัยนะคะ~ ฝากติดตามด้วยน้า <3
Application
( รูปการ์ตูนเท่านั้น | ตัวละครประกอบ )
"คำพูดที่บ่งบอกถึงตัวละครมากที่สุด"
"คำพูดถึงความตาย"
บท :: [ เช่น นักศึกษายมทูต , วิญญาณหนีจากนรก ]
ชื่อ - สกุล :: [ TH ]
ชื่อเล่น :: [ TH ]
อายุ :: [ ดูจากร่างกาย ]
รูปร่างลักษณะ :: [ บรรยายมาเลยค่ะ เอาภาษาออกมาใช้ให้เต็มที่! บอกส่วนสูงและน้ำหนักด้วยนะคะ ]
ลักษณะนิสัย :: [ ความสั้น ความยาวไม่สำคัญขอแค่อ่านแล้วเข้าใจในตัวละครค่ะ ]
ประวัติ :: [ สามารถเขียนมาได้ตามจินตนาการ พร้อมอ่านค่ะ! ]
ลักษณะการพูด :: [ บอกทั้งน้ำเสียง วิธีการเรียกแทนตัวเองและเรียกแทนคนอื่น พร้อมยกตัวอย่างมาอย่างน้อย 5 สถานการณ์ ]
ความปรารถนาสุดท้าย :: [ สำหรับบวิญญาณที่ยังไม่ละจากทางโลกเท่านั้นค่ะ บทตัวละครประกอบอื่นสามารถใส่ - ได้เลย ]
เพิ่มเติม :: [ อยากบอกอะไรไรท์ก็จัดมาค่ะ! ]
Talk To Lemon
สวัสดีค่า ไรท์มีนามแฝงว่า เลม่อน นะคะ สามารถเรียกได้ตามความสะดวกเลยค่า ผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
::
วันนี้มาสมัครบทอะไรคะ?
::
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้และบทนี้เอ่ย?
::
ไรท์อาจไม่มีเวลาว่างมาอัพบ่อยนัก สามารถรอกันได้ไหมคะ ;w;
::
แม้เป็นตัวละครเสริมแต่หากนำมาเขียนจริงอาจจะมีการคัดเลือกบ้าง หากไม่ติดจะว่าอะไรไหมคะ?
::
ขอให้โชคดีมีชัยนะคะ~ ฝากติดตามด้วยน้า <3
----- ♦ -----
ความคิดเห็น