ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lemon - In sea

    ลำดับตอนที่ #1 : [๑] RP ❥Island of Love เกาะแห่งรัก V.2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 62












    นามสกุลชื่อ : โฮชิงากิ เคย์ | Hoshigaki Kei
    ชื่อเล่น : เคย์ | Kei
    อายุ : 18 ปี
    วันเดือนเกิด : 7 กรกฎาคม
    เพศ : ชาย
    รสนิยม : ชอบทั้งสองเพศ
    รสนิยมการแต่งตัว : แต่งตัวสบายๆ เน้นการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว ส่วนมากใส่เสื้อยืดควบคู่กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินเข้ม แขวนสร้อยรูปดาวและกล้องถ่ายรูปติดตัวตลอดเวลา
    ID chatango : Keisea

    คาแรคเตอร์ : 
    1.ลักษณะนิสัย : เคย์มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ร่าเริง แต่ก็แอบคิดมากในบางเรื่อง ชมชอบในการถ่ายรูปต่างๆ ขี้แกล้งและขี้แหย่ตามประสาคนกำลังซน ใบหน้ามักมีรอยยิ้มที่ปั่นประสาทได้ไม่น้อย แต่ก็ดูสถานการณ์ออกว่าควรแกล้งหรือไม่ควร โกรธใครไม่เป็นและมักให้อภัยหากขอโทษทันที

    2.ท่าทางและคำพูดที่นิยมใช้ : ปกติเคย์เป็นคนอยู่ไม่นิ่ง ต้องทำอะไรบางอย่างตลอดเวลา ส่วนมากก็ถ่ายรูปรอบตัวและมาเลื่อนดูรูปที่ถูกใจ เรียกแทนตัวเองว่าผม และลงท้ายด้วยครับ/ฮะเมื่อคุยกับคนที่มีอายุมากกว่า แต่บางครั้งในประโยคนั้นก็แฝงไปด้วยความกวนเช่นเดียวกัน กับคนที่อายุเท่ากัน จะลดความสุภาพลงเพื่อความสบายตามสถานการณ์

    3.ความชื่นชอบและสิ่งที่เกลียด : - ชอบ > การถ่ายรูป ดอกไม้ กลิ่นหอม แมว
    - ไม่ชอบ > ทะเล น้ำลึก สัตว์เลื้อยคลาน

    4.ปมด้อยและอดีตจดจำ : - ปมด้อย > เป็นคนไม่เชื่อมั่นในคำสัญญา
    - อดีตที่จดจำ > ผู้เป็นพ่อสัญญาว่าจะกลับมาหาเขา แต่สุดท้ายก็ไร้ซึ่งวี่แวว
                          > เคยจมน้ำมาครั้งหนึ่ง จึงเลี่ยงที่จะไปแถวน้ำลึก ถ้าเลี้ยงไม่ได้ก็พยายามไม่มองไปด้านล่าง

    5.ประวัติส่วนตัว : ตั้งแต่จำความได้ เคย์อาศัยกับพ่อแค่สองคน แม่หน้าตาเป็นยังไง..เขาลืมมันไปหมดแล้ว แต่อยู่กับพ่อก็มีความสุขดี ไม่รู้สึกว่าตัวเองขาดอะไรไปเลย ในวัยเด็กเขาเคยพลาดตกน้ำ ยังดีที่พ่อมาช่วยทันก่อนจะขาดอากาศหายใจ มันคือเหตุผลที่เขาไม่ย่างเข้าใกล้บริเวณน้ำลึกอีกเลย ทุกวันผ่านไปด้วยความสงบสุข จนกระทั่งพ่อของเขาต้องเดินข้ามทะเลไปทำงานในขณะที่เขาวัย 15 ปี พ่อสัญญาว่าจะกลับมาหาเขาเมื่องานจบลง และนั่นคือครั้งสุดท้ายที่เขาได้เห็นหน้าผู้เป็นพ่อ เพราะสุดท้ายแล้ว...พ่อก็ไม่กลับมาตามสัญญา
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×