ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anime World Online : โลก2Dสุโค่ยยย!!

    ลำดับตอนที่ #7 : EP 06 : ศึกชิงนาง(?)(20%)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 57


     

                            “เจ้ามังกรเพลิงน่าเกลียดน่ากลัว แกถอยออกมาจากแม่นางท่านนั้นเดี๋ยวนี้นะ หญิงงามไม่คู่ควรกับอสูรร้ายเช่นเจ้า”อัศวินหนุ่มคนหนึ่งตะโกนใส่ราชามังกรเพลิง ฮารุกะที่เป็นฉนวนของสงครามกระพริบตาปริบๆเหรอหรา ตั้งแต่เกิดมาแม้จะเคยเกือบโดนผู้ชาข่มขืนด้วยความเข้าใจผิดแต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนมาต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงตัวเขาแบบนี้

                    เจ้ามังกรหันไปมองฮารุกะก่อนจะกลับมาตะคอกใส่เหล่าชายชาตรีที่ตั้งตนเป็นศัตรูกับมัน“พวกเจ้ามันก็ดีแต่พูด ฝีมือไม่เอาอ่าวแล้วยังจะคิดมาแย่งตัวหญิงงามที่คู่ควรกับราชาของเหล่ามังกรเช่นข้าอีกรึ แค่คิดก็อยากจะขำแล้ว ถ้ายังรักชีวิตอยู่ก็รีบๆถอยไปซะ เดี๋ยวจะหาว่าข้าไปเตือน”

                    “เจ้ามังกรปากเหม็น ข้าเกล็น ริเอลเต้ อัศวินมนตราคลาส2ผู้นี้จะจัดการแกเอง พระแม่อควาเรียผู้ปกปักษ์รักษาผืนน้ำและชีวิตของเหล่าสาวก ข้าขอวิงวอนหยิบยืมอำนาจของท่าน เพื่อปราบสิ่งชั่วร้ายอันเป็นอริต่อความดีงาม เพื่อรักษาชีวันของปวงชนอันเป็นที่รัก เพื่อกำจัอริร้ายที่ย่างกรายสู่ดินแดน.....มนตราแห่งสายน้ำ อควาแลนซ์’ “จบคำวิงวอนต่อเทพอควาเรียก็บังสายน้ำขึ้นมาจากความว่างเปล่า สายน้ำบิดเกลียวจนกลายเป็นหอกขนาดเท่าเสาบ้าน ปลายแหลมของหอกดูคมราวกับจะทลวงโลหะใดๆได้อย่างง่ายดาย

                    “ขจัดให้สิ้น”สิ้นคำหอกสายน้ำก็พุ่งตรงเข้าหาร่างอันใหญ่โตของราชามังกรเพลิง อสูรร้ายตกเป็นเป้าขอกหอกแห่งเทพอควาเรีย มันพ่นเปลวเพลิงร้อนระอุสีน้ำเงินออกจากปาก หอกน้ำปะทะเข้ากับเปลวเพลิงอย่างจัง เสียงฟู่ๆ..ดังออกมาจากการปะทะ ไอน้ำจากการระเหยลอยฟุ้งไปทั้ว แต่ด้วยพลังของสายน้ำจากทวยเทพก็ย่อมมีพลังมากกว่าน้ำธรรมดาเป็นไหนๆ ราชามังกรเพลิงแปลกใจกับสิ่งที่เห็น แต่มันก็มีศักดิ์เป็นถึงราชาไม่มีทางที่เวมมต์ระดับกลางจะกำหราบมันได้อยู่แล้ว

                    “โฮกกกกกกก”มันคำรามก้อง เปลวเพลิงสีฟ้ารุนแรงยิ่งกว่าเก่า หอกสายน้ำมิอาจทนความร้อนของเพลิงน้ำเงินได้ระเหยหายไปในที่สุด เกล็น ริเอลเต้เบิกตากว้างจนลูกตาแทบถลนออกมา เวทมนต์ระดับกลางที่ยืมพลังจากเทพอันภาคภูมิใจของเขาถูกทำลายลงอย่างง่ายดาย

                   

                    “นี่จะหยุดกันได้รึยัง”ฮารุกะที่ทนไม่ไหวถามขึ้น เขาร้สึกแย่มากที่ต้องมาถูกเพศเดี๋ยวกันพยายามแย่งชิงตัวแบบนี้ ยังไงเขาก็ยังเป็นผู้ชายอยู่นะ

                    “เจ้าน่ะเงียบๆไปเถอะ เดี๋ยวข้าจัดการมนุษย์พวกนี้เสร็จข้าจะเชยชมเจ้าให้หนำจิต”ราชามังกรดูจะกู่ไม่กลับเสียแล้ว

                    “ก็บอกว่านางเป็นของข้าไง”เกล็นก็กู่ไม่กลับ

                    “ของข้าต่างหากเฟ้ย”คนอื่นๆก็กู่ไม่กลับ

                    “มาสเตอร์คะ หนูว่าพวกเขาคงกู่ไม่กลับแล้วล่ะค่ะ”คุโรโกะก็กู่ไม่กลับ เอ๊ย!ไม่ใช่

                    “.......”ฮารุกะนิ่งลง เขานั่งลงในท่าที่คิดว่าสบายที่สุด มองดูภาพมังกรกับกองทัพผู้เล่นต่อยตีกันอย่างเซ็งๆ หรือโชคชะตาจะต้องการให้เขาเป็นผู้หญิงกันนะ

                    “เห้อ...”

    -----20%-----

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×