ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anime World Online : โลก2Dสุโค่ยยย!!

    ลำดับตอนที่ #6 : EP 05 : ผู้ชายกับผู้หญิงไม่มีทางได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกันหรอก

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 57


     

                    “สาวน้อยเวทมนต์พิ้งเลดี้นี่สุดยอดเลยน้า”ฮารุกะเปรยอย่างอารมณ์ดี หลังจากที่เขาอ่านมังงะละดูอนิเมะพิ้งเลดี้ไปกว่า5ชั่วโมง ตอนนี้เขาก็กลับมาเกิดที่ใจกลางเมืองเริ่มต้นซึ่งมีผู้คนพลุกพล่านตามเดิม

                    “มาสเตอร์จะเอายังไงกับคุณมัวร์ดีค่ะ”คุโรโกะถามถึงสาวน้อยเวทมนต์เจ้าเล่ห์ที่พาพวกเธอไปตายเล่น

                    “ปล่อยเธอไปเถอะ ยังไงพวกเราก็ได้ไอเท็มดีๆมาแล้วนี่นา”

                    “งั้นก็แล้วแต่มาสเตอร์ก็แล้วกันนะค่ะ”เมื่อเคลียร์ความบาดหมางใจของคุโรโกะได้แล้ว ฮารุกะก็เปิดกระเป๋าเพื่อนำไอเท็มที่ได้มาสวมใส่ทันที

                    -ดาบมังกรเพลิงเกรดA(คาตานะ)

                    พลังโจมตี 10,500  ความทนทาน 1,000/1,000

                    คุณสมบัติพิเศษ: เมื่อจู่โจมมีโอกาส 80%ที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะ เบิร์นลดพลังชีวิตลงวินาทีละ100หน่วย

     

                    -ชุดเกราะมังกรเพลิงเกรดA(เกราะอ่อน)

                    พลังป้องกัน 10,500  ความทนทาน 10,000/10,000

                    คุณสมบัติพิเศษ: ลดค่าความเสียหายจากธาตุไฟ 90%

                   

                    -ถุงมือ4มิติเกรดA

                    พลังป้องกัน 50  ความทนทาน 100/100

                    คุณสมบัติพิเศษ: ซ่อมแซมอุปกรณ์สวมใส่ทุกชนิด,เพิ่มสกิลดูดกลืน

     

                    -สกิลดูดกลืน

                    ดูดกลืนไอเท็ม สัตว์อสูร หรือ ผู้เล่น เข้าไปในห่วงมิติที่4 ภายในมิติที่4สิ่งที่ถูกดูดกลืนจะมีค่าพลังทุกอย่างเท่ากับหนึ่ง ใช้มานา 100,000 หน่วยต่อการดูดกลืน1ครั้ง ไม่มีดีเลย์

                    -การ์ดราชามังกรเพลิง

                    เรียกราชามังกรเพลิง คลาส3 ระดับ1 ออกมาช่วยสู้ได้1ครั้ง หากผู้เล่นสามารถกำหราบลงได้โดยการดวลตัวต่อตัวจะได้รับราชามังกรเพลิงเป็นสัตว์เลี้ยง

     

                    -น้ำยาเสริมหล่อ-สวยระดับS

                    เพิ่มความหล่อ-สวยขึ้นอีก100% โดยระบบจะสุ่มให้ว่าจะเพิ่มความหล่อหรือว่าความสวย

     

                    ค่าสถานะของฮารุกะ

                    -เลือด 10,000/10,000

                    -มานา1,250/1,250

                    -พลังโจมตี 150 +10,500

                    -พลังป้องกัน 400 +10,550

                    -ความเร็ว 120 ความแม่นยำ 100

                    -โชค 55

     

                    “น้ำยาเสริมความหล่อนี่มันน่าสนใจดีแท้ไอ้เราก็ดูหน้าตาคล้ายผู้หญิงอยู่แล้วถ้าจะเพิ่มความหล่อให้ดูแมนขึ้นหน่อยก็คงจะดี”ว่าแล้วฮารุกะก็ใช้น้ำยาเสริมความหล่อ-สวยทันที แสงสีชมพูสว่างวาบขึ้นทั่วทั้งร่างจนคุโรโกะที่อยู่ใกล้ตกใจ

                    แสงสว่างส่องไสวได้ไม่นานก็จางหายไป ปรากฏร่างอรชรดูอ้อนแอ้นขึ้นทันตาของฮารุกะ ผมยาวประต้นคอดังเดิมแต่มันนุ่มลื่นและเปล่งออร่ายิ่งขึ้น ตากลมโตที่ดูสดใสงดงามยิ่งกว่าเก่าขับเน้นความน่ารักออกมา เอวบอบบางดูน่าถนุถนอมบวกกับส่วนสูงเตี้ยๆแล้ว มันช่างดูน่าเอ็นดูน่าปกป้องเสียนี่กะไร หรือถ้าจะให้บอกองค์ประกอบโดยรวมของฮารุกะตอนนี้แล้วล่ะก็ คงเป็น... สาวดุ้นบันไซ!!!

                    “อ่ะ มาสเตอร์ไปทำอะไรมาค่ะเนี่ย...เอ่อ สวยขึ้นทันตาเชียว”เพล้ง! เหมือนเสียงอะไรบางอย่างแตก ร่างอรชรทรุดลงกับพื้น นับว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยของฮารุกะ เขาลดอาสพิชิตใจคุโรโกะลงด้วยหน้าตาที่ดูแล้วเป็นเพศเดียวกันกับคุโรโกะ ทั้งที่เกะจะใช้ความหล่อมัดใสสไลม์น้อยแล้วแท้ๆเชียว ให้ตายสิพับผ่า

                    “มาสเตอร์เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ”สไลม์สาวเป็นห่วง ดูท่ามาสเตอร์ของเธอจะดูไม่ค่อยปกติ ฮารุกะที่เห็นว่าสัตว์เลี้ยงของตนเป็นห่วงก็ยิ้มบางๆแล้วลุกขึ้นมาทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                    “ผมไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ เราไปเก็บระดับกันต่อดีกว่า ออกมาราชามังกรเพลิง”ฮารุกะใช้เวลาทำใจกับรูปร่างของตนสักพักก่อนจะเรียกใช้งานการ์ดที่ได้มาใหม่ พลันการ์ดราชามังกรเพลิงก็เปล่งแสงสีแดงก่อนจะกลายเป็นราชามังกรเพลิงในร่างลิซาร์ดแมนติดปีก

                    “เจ้ามนุษย์นี่เองรึ บังอาจมากนะที่มาท้าทายข้าผู้นี้”

                    “นักเดินทางฮารุกะพบ ราชามังกรเพลิง คลาส3 ระดับ1 ค่ะ หากผู้เล่นถูกสังหารจะถูกลดระดับลง5ระดับ และเพิ่มเวลาเกิดเป็น24ชั่วโมงค่ะ”เสียงระบบดังในหัวของผู้คนในเมืองเริ่มต้นแห่งนี้ทุกคน ทำให้เกิดเหตุวุ่นวายผู้เล่นหนีกันกระเจิงเนื่องด้วยไม่มีใครที่มีระดับพอที่จะต่อกรกับสัตว์อสูรระดับนี้ได้

                    “เหอะ คราวก่อนฉันประมาทไป แต่คราวนี้แกได้ตายจริงๆแน่”ฮารุกะคว้าเอาดาบคาตานะสีแดงเพลิงสุดแกร่งออกมาถือนด้วยท่าทีองอาจ ด้วยอาวุธใหม่นี้เขาคาดว่าต้องกำหราบราชมังกรเพลิงลงได้แน่

                    “อ่ะ หวาๆๆๆ ทำไมมันหนักอย่างงี้เนี่ย”ไม่มันที่เขาจะได้ทำอะไรด้วยน้ำหนักของอาวุธก็ทำให้เขาล้มจ้ำม่ำลงกับพื้น ถ้าเป็นปกติคงเรียกเสียงหัวราะจากผู้คนได้ไปแล้ว แต่ตอนนี้ผลที่ได้ดันเกินความคาดหมาย

                    “โมเอ้~”เหล่าผู้คนรอบๆรวมทั้งเจ้าราชามังกรเพลิงเปรยออกมาราวกับตกอยูในภวังค์ เมื่อเหล่าผู้เล่นรอบๆเริ่มได้สติก็ต่างวิ่งกรูกันเข้ามาหาฮารุกะด้วยท่าทีต่างจากปกติที่วิ่งหนีกับหัวซุกหัวซุน

                    “ไม่ต้องกลัวนะครับน้องสาว เดี๋ยวพวกพี่จะช่วยจัดการเจ้ามังกรนั่นแล้วเอาไอเท็มมาถวายแด่น้องสาวเอง”

                    “แกจะเอาหน้าคนเดียวรึไงว่ะ เดี๋ยวผมจะช่วยคุณเองนะครับ”

                    “ผมก็จะช่ว..”

                    “หุบปากไปเจ้าพวกมนุษย์!!!  แม่นางท่านนี้ต้องเป็นของข้า ใครมาขวางตาย!”และแล้วศึกชิงนาง(?) แห่งเมืองเริ่มต้น ระหว่างฝ่ายแดงราชามังกรเพลิง กับฝ่ายน้ำเงินเหล่าผู้เล่นชายก็ได้เริ่มขึ้น

             
               ฝ่ายใดจะเป็นผู้ชนะ ผู้เล่นหรือสัตว์อสูร ฮารุกะจะทำเช่นไรต่อไป ศึกชิงนางที่จะสั่นคลอนโลกแห่งเกมได้เริ่มขึ้นแล้ว ในตอนหน้าทุกท่านจะได้พบกับความแกร่งของเหล่าชายชาติทหารผู้มีแหล่งพลังเป็นความหื่นกระหาย ศึกของลูกผู้ชายจะจบลงเช่นไร โปรดติดตามตอนต่อไป

                   

    ปล. ตอนนี้สั้นหน่อยนะครับ ผมมีเวลาว่างน้อยมาเนื่องจากต้องเจียดเวลาจากการบ้านที่ท่วมหัวมาแต่ง ขอบคุณที่อ่านนิยายของผมนะครับ

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×