ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Rerun RP } Magic School โรงเรียนเวทมนต์ { เปิดรับสมัครไม่จำกัดจำนวน }

    ลำดับตอนที่ #1 : :: --- TALK TO WRITER --- :: (ควรอ่านให้ละเอียดก่อนสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      2
      28 ก.ค. 60



    Magic School
    โรงเรียนเวทมนต์ขนาดใหญ่อันมีประวัติมาแสนยาวนาน
    ในอดีตสถานที่แห่งนี้เปิดรับเฉพาะนักเรียนที่มีพลังเหนือมนุษย์
    และซ่อนโรงเรียนนี้ให้รอดพ้นจากสายตาของมนุษย์ธรรมดา
    เป็นเพราะความขัดแย้งกันในอดีต...
    แต่...หลังจากที่ได้พิจารณาและปรึกษาหารือกันเป็นที่เรียบร้อย
    ก็เป็นอันตกลงว่า...
    'ในภาคเรียนนี้ จะเปิดรับมนุษย์ด้วย'
    แต่อาจเป็นการยากเล็กน้อยที่มนุษย์จะสนิทกับสิ่งเหนือธรรมชาติ
    เป็นเพราะแผลใจในอดีตนั้น...ไม่สามารถลบล้างออกไปได้ง่ายๆ





    สวัสดีค่าาาาาา ไม่เจอกันนานพอสมควรเลยเนอะว่าม๊าาาาา? 
    เหล่านักเรียน Magic School ทุกโคนนนนนนน!!
    (พอๆ เริ่มหลุดละ)

    อะแฮ่ม! ก็..อย่างที่ใครหลายๆคนทราบดีนะคะ ว่าไรท์เคยคิดที่จะยุบโรลนี้ทิ้ง แต่ก็ผูกพันธ์(?)จนทำไม่ลง จึงปล่อยให้ร้างไว้อยู่แบบนี้(...)
    แต่ว่า!! โรลนี้จะกลับมาคึกคักอีกครั้งค่าาาาา!! (เหรอ)
    เพราะไรท์ตัดสินใจแล้วว่าจะ Rerun อีกครั้งนึง ซึ่งก็คาดว่าน่าจะมีคนมาสมัคร(...)

    ว่าด้วยเรื่องการสมัคร
    เนื่องจากโรลเพลย์นี้เคยเปิดมาแล้วถึง 2 ครั้ง จึงทำให้มีนักเรียนมากมายมหาสาร(?) ที่ว่า 2 ครั้งนี่รวมถึง Magic School รุ่นแรกด้วยนะ ถ้าใครไม่รู้จักก็ "จิ้มๆ"
    จึงจะขอแยกเป็นนักเรียนเก่าและนักเรียนใหม่นะคะ
    โดยนักเรียนใหม่จะต้องลงทะเบียนหรือกรอกใบสมัครใหม่ที่ทางเราจัดให้
    ส่วนนักเรียนเก่าจะเป็นการรายงานตัว (ก็กรอกใบรายงานตัวอยู่ดีแหละ)
    ตามนี้นะคะ '^' และในการรับสมัครนักเรียนในครั้งนี้ รับไม่จำกัดจำนวนไปเลยค่าาาาา
    ในส่วนของนักเรียนเก่าจะเปลี่ยนหอก็ได้นะ '^' ใครที่ไม่มารายงานตัวจะขอลบชื่อออกทันทีโดยไม่บอกค่ะ
    อ้อ! ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่ามีช่องของ 'ศาสตราจารย์' ด้วยสินะ ใช่ค่ะ ไรท์จะรับสมัครศาสตราจารย์ 5 คน หรือก็คือผู้ร่วมอุดมการณ์(?)ในการสร้างโรลนี้นั่นเองค่าาา ใครที่อยากสมัครเป็นศาสตราจารย์ก็กรอกใบสมัครมานะคะ อ้อ! ขอไอดีไลน์ด้วยค่ะจะได้
    คอลคุยกันสะดวกเนอะ ส่งไอดีมาทางข้อความลับเลยนะคะ~~

    นักเรียนทุกคนมีสิทธิ์เสนอแนะกิจกรรมหรืองานรื่นเริงที่ตนต้องการจัดได้ตามสะดวก จะมีทุกๆวันเลยก็ยังได้ '^' 
    ในส่วนการส่งงานหรือส่งแบบฟอร์มรายงานตัว&ลงทะเบียน ขอแบบเป็นลิ้งค์เท่านั้นนะคะ จะได้สะดวก ไม่รกตาเนอะ เข้าใจกันด้วยนะคะ '^'

    สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักโรลเพลย์
    เรื่องนี้ไม่ใช่นิยายค่ะ จะเป็นการที่ให้ทุกคนมาคุยกันในแชทและหน้าบทความได้ค่ะ แต่มีกฎคือเราต้องสวมบทเป็นตัวละครที่เราสมัครนะคะ ออกจะเป็นการใช้ชีวิตในโรงเรียนและทำกิจกรรมต่างๆซะมากกว่า ว่าง่ายๆ ก็คล้ายๆกับกรุ๊ปนั่นแหละค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกนะคะ ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็ส่งข้อความลับมาหาไรท์ได้นะคะ แล้วไรท์จะอธิบายให้ฟังค่ะ

    กฎ

    1.เมื่อสมัครแล้วกรุณามาโรลด้วย ไม่ว่าจะเป็นทางบทความหรือทางแชท หากหายไปนานทางเราจะ 'นำชื่อออก' และเปิดรับคนใหม่เข้าทันทีค่ะ ( ยกเว้นกรณีโรลร้าง )
    2. 1 iD สามารถสมัครได้ไม่จำกัดจำนวน แต่ควรคำนึงด้วยว่าโรลไหวหรือไม่
    3.เชิญเปิดวอร์กันได้ตามสะดวก(?) เพราะทางเราชอบ
    4.ถ้ามีวายเกิดขึ้นโปรดรีบแจ้งทางเรา เพราะทางเราจะไปช่วยแจวเรือ(?)
    5.ใช้คำหยาบพอประมาณ ไม่ควรใช้เยอะเกินไป ไม่ต้องไปรักพ่อขุนรามคำแหงถึงขนาดใช้ทุกประโยค(?)
    6.เผ่าพันธุ์หรือความสามารถพิเศษห้ามเอาสิ่งที่มันเมพเกินไป ไม่เติมบัตรทรูเมพไม่ได้นะจ๊ะ(?)
    7.สำหรับคนที่เป็นคู่รักกันแล้ว กรุณาอย่าหวานกันจนมดจะขึ้นแชท ทางเราไม่ค่อยพกไบก้อน(?)ติดตัว จึงไม่สามารถกำจัดมดได้ตลอดเวลา
    8.กรุณากรอกข้อมูลให้ครบ และในขณะที่โรล ขอให้โรลในสิ่งที่เป็นไปได้ สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ไม่ควรโรลนะคะ เช่น คนที่ยังไม่เคยเจอกันแต่กลับมีฝ่ายหนึ่งรู้จักชื่ออีกฝ่ายหนึ่ง แต่อีกฝ่ายหนึ่งกลับไม่รู้จัก (งงป่ะคะ? ไรท์ยังงงสิ่งที่ตัวเองเขียนเลย ;w;)
    9.ไม่เข้าใจกฎ แนะนำให้กลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่ สงสัยตรงไหนสามารถถามทางเราได้ทุกเมื่อ
    ขอให้มีคนมาสมัครเยอะๆด้วยเถอะ สาธุ~ *บนบานสารเจ้า*(?)


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×