ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { AU Fic Reborn รักสุดป่วน ก๊วนหัวใจ ฉบับMagic School { Yaoi , Normel , Yuri }

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Talk to Wright ::

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 60




    Talk to Wright

    ก่อนอื่นเลยต้องขอกราบสวัสดีลีดเดอร์ทุกท่าน
    ไรท์ชื่ออายาสึกิ หรือจะเรียกอายะก็ได้นะ~ คิดว่าหลายคนคงรู้จักกันอยู่แล้วเนอะ
    นี่เป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาเพื่อสนองนีทตัวเองค่ะ ด้วยความที่ไรท์คลั่งไคล้เรื่อง
    รีบอร์นมาก(ก.ไก่ล้านตัว) และด้วยความคึก(?)ทำให้อยากเปิดนิยายนี้ค่ะ
    ที่จริงแล้ว Magic School เป็นโรลเพลย์ของไรท์เอง คิดมานานแล้วว่าอยากทำนิยายกึ่งโรลเพลย์ดูบ้าง และในที่สุดวันนี้ก็ได้ทำค่ะ-- แต่เดาอนาคตได้ลางๆว่าต้องดองอีกแน่--
    ในนิยายเรื่องนี้จะเน้นไปในเรื่องชีวิตประจำวันในโรงเรียนเสียมากกว่า
    จะมีฉากหวานแหววกุ๊กกิ๊กอยู่บ้างพอให้กระชุ่มกระชวย(?)
    ตัวละครในนี้ไรท์จะนำมาจากโรลเพลย์นะคะ เอามาจากที่ผู้ปกครองส่งมาแหละค่า~
    ใครอยากเยี่ยมชมโรลเพลย์ก็คลิกเลยจ้า~ >>>  Magic School
    อ้อ! ในนี้มีตัวละครรีบอร์นอยู่ด้วยน๊า~ ก็อย่างที่บอกไปว่าไรท์คลั่งการ์ตูนเรื่องนี้จนเข้าขั้นบ้า เรื่องนี้จะเป็น x oc นะจ๊ะใครไม่ชอบกด [x] ออกเลยจ้า~ ใครที่จะมาเม้นขอให้
    โคลมคู่มุคุโร่ เคียวโกะคู่สึนะ ก็กด [x] ออกเช่นเดียวกันจ้ะ เพราะไรท์ไม่ชอบ
    [ขออภัยหากพูดแรงไป]
    สุดท้ายนี้อยากจะมาถามผู้ปกครองของเหล่านักเรียน Magic School ทุกคน
    ว่าอยากให้ลูกชายและลูกสาวตัวเองคู่กับใครเอ่ย? จะเป็นตัวละครในรีบอร์นก็ได้ หรือจะเป็นเหล่าเพื่อนๆที่มาสมัครเข้าเรียนก็ได้นาจา~ แต่ขอบอกไว้ ณ จุดๆนี้ก่อนว่า 
    'ฮิบาริ' 'สึนะ' 'โกคุเดระ' ห้ามเอานะจ๊ะ เพราะมีคนจองไว้แล้ว^^
    อีกสักนิด เรื่องนี้มีทั้ง Yaoi Normal และ Yuri แต่ว่าวายกับยูริจะเกิดหรือไม่นั้น
    ขึ้นอยู่กับเหล่าผู้ปกครองแล้วล่ะค่ะ เม้นมาในหน้านี้เลยน๊า~ ว่าอยากคู่กับใคร~ 
    สุดท้ายของสุดท้ายจริงๆละ ขอให้สนุกกับนิยายของไรท์อายะกากๆคนนี้นะคะ~ บายบี~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×