ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kasangawa School กาสางาวะ ยินดีต้อนรับ

    ลำดับตอนที่ #8 : ห้องเรียนที่ 1 ภารกิจที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 54



    อะโล่ ฮ้าาาาาาาา...

    มาแล้วกับห้องเรียนแรกของเรา โฮะๆๆๆ  ก้อง่ายๆ แบบ ออเดิฟ ภารกิจจ๊ะ

    อุ๊ยตายยยย  ลืมแนะนำตัวเลยนะเนี่ย โฮะๆๆๆๆ  และนี่ ก้อคือ ห้องเรียนออเดิฟ เสริฟร์ ภารกิจละนะ



    รู้รึเปล่าว่าในรูปนี้ เป็นรูปเกี่ยวกับเรื่องอะไรรรรรรรรร


     

    รูป โหดไปนิดนะ แต่มันสื่อชื่อเรื่องมากๆ  ใครรู้มั้งเอ่ย มีครูอยู่ในนี่ด้วยนร้าาา  คนผมสีทอง เสื้อสีชมพู ถือเข็มฉีดยาด้วย โฮะๆๆๆ

    ใบ้ให้หน่อยแล้วกัน ครูชื่อ ซาโตโกะ จ๊ะ ลองคิดดูดีๆสิ ว่าเคยเห็น หรือ เคยดูบ้างรึเปล่า

    และมันคือ ห้องเรียนของเราในวันนี้นะจ๊ะ อะๆ ยังไม่ใช่ภารกิจนร้าา เพราะเรื่องนี้อาจจะยากสำหรับบางคนนะ


    เรื่องนี้มีชื่อว่า Higurashi no na ku koroni
    หรือ เรียกเป็นภาษาไทยว่า แว่วเสียงเรไรนั่นเอง....


    เนื้อเรื่องพอสังเขป

    เหตุการณ์ในเกมเกิดขึ้นในปีโชวะที่ 58 (พ.ศ. 2526) ณ หมู่บ้านแถบชนบท ชื่อว่าฮินามิซาวะ โดยที่ตัวเอก เคอิจิ มาเอบาระ ที่ย้ายเข้ามาใช้ชีวิตในหมู่บ้านนี้ ได้พบกับเพื่อนใหม่ กิจกรรมชมรมแสนสนุกที่ประกอบไปด้วยสมาชิก มิอง โซโนะซากิ,ริวงุ เรนะ,โฮโจ ซาโตโกะ,ฟุรุเดะ ริกะ และสมาชิกใหม่ซึ่งก็คือตัวเขาเอง แต่แล้ววันเวลาที่สนุกสนาน ก็ต้องจบลงเมื่อถึงงานเทศกาลวาตะนะงาชิ ซึ่งเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณท่านโอยาชิโร่ เทพเจ้าผู้คุ้มครองหมู่บ้าน คำสาปของท่านโอยาชิโร่ การสร้างเขื่อน คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เคอิจิได้ถูกดึงลงไปสู่ปริศนาอันดำมืดของหมู่บ้านนี้โดยไม่อาจถอนตัวได้

    ฮิกุระชิแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 8 บท มี "บทปริศนา" 4 บท และ "บทเฉลย" อีก 4 บท ทุกๆ บทจะใช้ตัวละครและฉากเดียวกันแต่มีเหตุการณ์และจุดจบต่างกัน บทหลัง ๆ จะให้คำตอบและคำใบ้กับปริศนาหลาย ๆ ข้อในบทที่ผ่านมา และเพิ่มปริศนาให้กับเกมไปด้วยในเวลาเดียวกัน

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เอาหละ คราวนี้ก็รู้จักกับ แว่วเสียงเรไรแล้วนะจ๊ะ  มาถึงเสริฟร์ ภารกิจดีกว่า ฮิๆๆๆๆๆๆๆ

    ง่ายๆนะ ไม่ต้องเครียดดด


    ภารกิจ

    เรื่อง Higurashi no na ku koroni  มีตัวละครหลักกี่ตัว(สามารถค้นหาทางกูเกิ้ลได้)

    หา 1 บทเพลง ของเรื่องนี้  และ  หารูปมาคนละ 3 รูปห้ามซ้ำกันจ๊ะ


    ระยะเวลาภารกิจ

    7 มีนาคน  - 12 มีนาคม 2554

    รางวัลภารกิจ

    ได้รับ 50 แต้ม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×