ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kasangawa School กาสางาวะ ยินดีต้อนรับ

    ลำดับตอนที่ #5 : ห้องส่วนตัว ผ.อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 54


     

    Welcome Neopets Words # 193574 


    สวัสดีนักเรียนที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ

    เดี๋ยว ผ.อ จะแนะนำตัว แบบ ละเอียดยิบเลย 555


    ผ.อ ชื่อ ฮามิซากิ โคจอน

    อายุ ต้องบอกจริงๆหรอ T T

    นิสัยก้อ บ้าๆ บอๆ สบายๆ ไม่เครียดอะไรมาก ไปเรื่อยๆ (ไม่สมกับเป็น ผ.อ เลย T T)

    ประวัติ  )))  เป็นพี่ของ รอง ผ.อ เราสองคนไปไหนด้วยกันบ่อยๆ (ทะเลาะกันบ่อยด้วย) พ่อแม่ ไปต่างประเทศไม่กับมาสักที เซง
    ก้อ แม่มักจะว่าพวกเราบ่อยๆ ที่ทะเลาะกัน จนโกรธแบบ ไม่คุยกันเป็น วันๆเลย

    ของชอบคือ ))) ต้มยำกุ้ง กับไวท์ มันอร่อยมากนะ ถ้า เอาไปผสมกัน ฮี่ๆ

    สี่โปรดๆ ก้อคือ ดำ แดง หลากสี (ไม่โปรดแล้วม๊าาาาา)




    ชะลา ล้า ดึ๊บๆ ชะลา ดี๊ ดั๊บๆ

    ผ.อ เป็นคนขี้เล่น บ้าๆ บอๆ ไม่รู้ซิ ผ.อ ไม่ชอบเครียดง่า เดี๋ยวหน้าแก่ ชู้ วับๆๆ

    คำพูดก้อสบายๆ ไม่ค่อยชอบทางการมาก คุยกะนักเรียนก้อจะ สบายๆ พูดง่ายๆ ตามประสา วัยรุ่นๆๆ

    อยากให้นักเรียนมาสมัครเยอะๆ ผ.อ จะได้มีเพื่อนคุยเนาะ เหงาอะ ไม่มีใครอยู่ เหมือนโรงเรียนร้างเลย

    แย๊กกกกกกกกกก   ผ.อ กลัวผีนร้า T________T

    นักเรียนทั้งหลายถ้าหวังดีแต่ไม่ประสงร้ายนร้า ช่วยๆกันชวนชาวเด็กดี หรือ คนอื่นๆ มาเรียนที่นี่นะค่ะ

    ไม่อยากกิจการล้มเหลวตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ชะวา ชึบๆ

    กิจกรรมเยอะน่ะค่ะ และก้อ นักเรียนสามารถแนะว่า อยากมีกิจกรรม โน่น นี่ นั้น ก้อบอก ผ.อ และรอง ผ.อ ได้นะค่ะ

    เพราะว่า ผ.อ กับ รอง เราบ้านอยู่ใกล้ๆกัน วิ่งมาบอกได้ เหอๆ

    แต่ถ้านีกเรียนคนไหนเบื่อ ขี้เกียจไม่อยากเรียนแล้ว มาบอก ผ.อ ได้นร้า ได้มีกิจกรรมคั่นการเรียน จะได้ไม่เบื่อ


    เอาหละโม้มามากพอควร มีอะไรก้อบอก ผ.อ กับ รอง ผ.อ ได้ ไม่ต้องกลัว ว่าจะถูกด่า นะค่ะ เป็นกันเองไปหละ บะบายยยยย



    บายๆ บู่ๆ บี่ๆ บ๋าๆ บึ๋ยๆ บ่อยๆ บุ๋ยๆ แบะๆ -*-

    KiT Ta




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×