ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลับๆ <3

    ลำดับตอนที่ #1 : ลูกสาวคนแรกเย้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      16 พ.ค. 58

    Application Form

    ค่ะสวัสดีคุณว่าที่สามีในเร็วๆนี้ J อ๋อ...พูดแบบนั้นระวังเจอจับจูบนะค่ะดาร์ลิ้ง //กรีดร้อยยิ้มร้าย

    Part l

    ลักษณะโดยรวม : รูปร่างสูงกว่าผู้หญิงปกติ ค่อนข้างสมส่วน หน้าตาเหมือนว่าจะซื่อๆ ผมสีม่วงยาวถึงเอว ตากลมโตสีฟ้าและมองผ่านๆ เหมือนจะเป็นคนมีนัยน์ตาเศร้าๆ สักที่ไหล่ซ้ายว่า ‘S. Star’ ใบหน้าเรียวเข้ารูป ผิวขาวผ่อง ไว้เล็บยาวปกติเจ้าตัวจะทาเล็บสีแดงเสมอ เธอมักจะชอบใส่ชุดราคาแพงๆ ตลอดเวลา นอกจากนั้นก็จะแต่งหน้าบางๆ ไว้เสมอ

    สส./นน. : 167ซม./47 กก.

    สีตา/ผม : ผมสีม่วง ตาสีฟ้า

    ขนาดหน้าอก :คัพ D

    Part ll

    ชื่อ : โฮชินะ เอสเทียตาร์ (Hoshina S.tiatar)

    ชื่อเล่น :เอสเทีย(สำหรับพวกพึ่งรู้จัก) เอส(คนสนิท)

    ฉายา : ยัยดาว(ซินโดรม)เอส

    อายุ : 25 ปี

    วันเกิด : 13 มกราคม

    ราศี : ราศีมังกร

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวของครอบครัวจนๆ ครอบครัวนึง แม่ของเธอเป็นโสเภณี เธอถูกพ่อบังคับให้ขายตัวตั้งแต่เยาว์วัย แต่เจ้าตัวก็มักจะหนีออกมาได้อย่างเสมอๆ จนวันหนึ่งพ่อของเธอได้ขายเธอให้กับมาเฟียแฟมิลี่หนึ่ง และเธอได้เจอกับใครบางคนที่นั่นนั้นเอง แต่ถึงกระนั้นเธอที่ถูกกักขังไว้ในห้องเพื่อเป็นที่รองรับอารมณ์ของพวกมาเฟียในแฟมิลี่ เลยไม่ได้ออกมาเจอใครเลยทั้งสิ้น  เธอในวัยเด็กนั้นไม่อาจขัดขืนจำต้องยอมรับความทุกข์ทรมาณนั้นไปได้ และราวกับสวรรค์พึ่งมีตาหรืออย่างไร เธอถูกใครบางคนช่วยออกมาและหายตัวเข้ากลีบเมฆไปตลอดระยะเวลา 10 ปี และเมือเธออายุ 22 ปีเธอที่โผล่กลับมาบ้านเป็นครั้งแรกในรอบปีถึงพึ่งทราบว่า ตัวเองมีน้องเล็กเพิ่มมากขึ้นถึง 4 คน เธอที่เป็นพี่โตสุดจึงจำเป็นที่จะต้องออกตามหางานมาทำ และหนึ่งในบรรดางานที่เจ้าตัวคิดได้ก็คือการสื่บทอดงานของแม่เธอนั้นก็คือการเป็นโสเภณี แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็เป็นประเภทตกลงรับงานเมื่อได้เงินก็ เผ่นทันทีไม่คิดจะทำหน้าที่ใดๆ เธอกระทำแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าตลอดระยะเวลา 3 ปี และนอกจากนั้นเธอก็ทำอาชีพเสริมเป็นนางแบบอีกด้วย

     Part lll

    นิสัย :  เอสเป็นคนพูดน้อยเธอไม่ค่อยพูดกับคนที่พึ่งเจอสักเท่าไหร่ จริงๆเธอไม่ได้หยิ่งแต่แค่เขินอายจนพูดไม่ออก จริงๆแล้วเธอเป็นคนคุยสนุก เอนเตอร์เทนคนเก่ง ชวนคุยได้แบบเสมอๆ แต่เพราะเธอคิดว่าการที่เธอจะไปพูดมากๆ ใครที่เธอพึ่งรู้จักคนทำให้ภาพลักษณะคุณหนูของเธอดูเหมือนเป็นผู้หญิงง่ายๆ เป็นแน่เลยพยายามพูดน้อยๆ เข้าไว้ เอสมีนิสัยเสียคือการชอบพูดกวนประสาท เช่น พูดยอกย้อน ประชดประชัน กลับคำพูดไปมา พูดวกวนให้อีกฝ่ายงงเล่น เป็นต้น โดยนิสัยเสียนี้จะออกมาแบบชนิดที่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้ตัว  บางครั้งคุยๆกันอยู่ดีๆ ถ้าเอสเริ่มไม่สบอารมณ์ก็จะเผลอพูดกวนประสาทใส่แบบทันที เล่นเอาบางครั้งคนที่คุยด้วยถึงกับงงกันเลยทีเดียว

        นอกจากนั้นเอสยังเป็นพวกปากร้ายใจดีอีกต่างหาก บางครั้งถึงเธอจะพูดจาแดกดันประชดประชันใส่คนอื่นแต่ก็มักจะเข้าไปช่วยคนที่ตนเองพึ่งว่าไปหยกๆเสมอ นอกจากนั้นเอสมีนิสัยแบบเด็กๆ คืออาการขี้งอนที่มักจะโผล่มาพร้อมกับนิสัยเสียของเธอเมื่อเธองอนเมื่อไหร่กรุณาเตรียมยาแก้ปวดหัวและฉาบปูนบนใบหน้าเพื่อเข้ามาง้อเธอได้เลย เพราะเจ้าตัวจะยอกย้อน แดกดันเอาซะคุณสะอึกเลยละ แต่ถึงกระนั้นอาการขี้งอนและปากร้ายใจดีนี้ก็ถูกเธอเก็บใส่หีบแล้วซ่อนไว้ในส่วนลึกของจิตใจชนิดที่ว่าถ้าเธอไม่ได้สนิทกับคุณแบบมากๆ จริงๆ จะไม่แสดงออกมาเด็ดขาด นอกจากนั้นมุมแบบผู้หญิงของเอสก็คงเป็นการชอบแต่งตัวแบบหรูๆ เอสมันจะใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมของแพงๆ ต่างๆเพื่อให้ดูดีมีระดับเสมอ นอกจากนั้นก็ยังเป็นพวกปากแข็ง อีกต่างหากถ้าหากเจ้าตัวได้รู้ความลับอะไรบางอย่างหรือมีความลับแล้วละก็ ต่อให้เอาคีมมาง้างปากฉันก็ไม่พูด! นอกจากจะปากแข็งแล้วยังแอบซึนเดเระอีกแหนะ(แม่เจ้าคุณเอ้ย=w=) ถึงแม้ว่าอาการซีนเดเระของเอสจะโผล่มาน้อยก็เถอะแต่ถ้าโผล่มาทีก็คงมีใจละลายกันบ้างละค่ะ แต่ถึงแม้ว่าเอสจะดูเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยร้ายอะไรเลย อย่าคิดเชียวว่าเธอร้ายไม่เป็น

        เอสมักจะร้ายกับคนที่ร้ายใส่เธอก่อน ถ้าหากคุณคิดที่จะร้ายใส่เธอก็โปรดระวังตัวให้ดี คำว่าร้ายของเธอนั้นไม่ได้เหมือนผู้หญิงปกติเสียเท่าไหร่ เธอจะเริ่มร้ายใส่คุณตั้งแต่คำพูด กริยาท่าทาง เช่นเมื่อเธอเจอคนที่ร้ายใส่เธอเธอก็จะพูดจาเสียดสี เอาให้เจ็บเล่นๆ ถ้าคนๆนั่นยังไม่หยุดอีกละก็ เธอจะเริ่มแผลงฤทธิ์เช่นการกลั่นแกล้งแบบเบาะๆ เช่นเอายาถ่ายให้ทาน แอบเอาอาหารเม็ดสุนัขผสมกับซีเรียสตอนเช้า ไปจนถึงการกระทำที่รุนแรงเช่น การทำร้ายคนรอบตัวคุณ ขู่จะฆ่า เป็นต้น แต่ถ้าเธอกำลังเกลียดคุณแบบจริงๆ ละก็เธอจะไม่ร้ายใส่แบบตรงๆ หรอกนะ เธอจะค่อยๆ หลอกให้คุณตายใจว่าเธอเป็นเพื่อนของคุณ แล้วค่อยเผยตัวที่หลังเมื่อคุณไม่เหลือใครเลยแบบจริงๆ

        ถึงเอสจะแสดงตัวออกมาชัดเจนว่าตัวเองเป็นคนร้ายกาจยังไง นิสัยเสียยังไงแต่ลึกๆ แล้วเอสก็ยังมีส่วนที่อ่อนไหวในเจอเสมอ เธอมีนิสัยลึกๆ มากมายที่ซ่อนอยู่ในจิตใจแต่ก็ไม่เคยมีใครรับรู้ถึงส่วนนั้นของเธอเลยแม้แต่น้อย และเธอก็ไม่คิดจะบอกใครปล่อยให้ทุกคนได้คิดที่จะค้นหามันไปเอง

    ลักษณะคำพูด : เห?...จำไม่เห็นได้เลยนะค่ะว่าฉันพูดแบบนั้น?//ยักคิ้วกวนๆแล้วฉีกยิ้มมุมปาก

    นั้นสินะ...คนอยางฉันมันไม่คู่ควรกับนายหรอก!!”//วิ่งหนีออกไป

    ถึงฉันจะส่ำส่อนยังไงก็ไม่ได้ง่ายแบบยัยนั่นแล้วกัน!!”

    เรียกคู่ว่า : มุคุโร่คุง(ปกติ),โรคุโดซัง(เริ่มโกรธ),มุคุง(เวลาอยากจะแกล้ง,พยายามทำตัวดีๆ),โรคุโดคุง....(เสียใจ)

    คู่เรียกว่า : โฮชินะซัง(ปกติ),เอสเทีย(กำลังโกรธ),เอส(กำลังง้อ)

    คู่กับ :มุคุโร่

    เพิ่มเติม : -เอสมีความสามารถในด้านดนตรีต่ำมากและเครื่องดนตรีเพียงชนิดเดียวที่เธอดันเล่นได้คือแซกโซโฟน

    -น้องทั้ง4ของเอสเป็นแฝด1คู่ชื่อว่า ไอกับ เอ็ม และน้องสาวอีก2คนชื่อ วีนัสกับ วิกตอเรีย

    -เวลามีคนถามว่าทำไมถึงต้องการเงินเยอะเอสมักจะตอบว่า ฉันจะเอาไปซื้อของที่ชอบไงหรือไม่ก็ ฉันอยากรวยหรืออะไรทำนองนี้เสมอ

    Part lV 

    ชอบ : แซกโซโฟน(วิ่งปรี่เข้าไปขอลองเล่น),กาแฟ(ดื่มได้ทุกเวลา),หนังสือ(ถลาเข้าไปอ่านแบบไม่ต้องคิด)

    ไม่ชอบ : หนอนหรืออะไรที่ให้ความรู้สึกชวนสยอง(เมื่อเห็นแล้วจะเดินหนีทันที)

    เกลียด : คนที่พยายามจะมายุ่งเรื่องส่วนตัวหรือพยายามรื้อฟื้นอดีตของตนเอง(จะจัดการแบบหนักๆ)

    กลัว : คนที่รู้เรื่องราวในอดีตของตนเอง(เมื่อเจอจะมีอาการตั่วสั่นหน้าซีด)

    แพ้ : หนุ่มหล่อ--- #ผิด ไม่มี

    ชอบผู้ชายแบบ : ขอแค่รับอดีตของฉันและเข้าใจกันก็พอ

    Part V คุยกับออริ

    สวัสดีครับ

    ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งสวมหมวกใบใหญ่จนปิดหน้าปิดตาทำให้มองเห็นใบหน้าคอมนั้นได้ไม่ชัด สะกิดเด็กสาวตัวเล็กที่กำลังยืนอ่านแผ่นติดประกาศลุ้นเงินล้านที่เขาเป็นคนติดไว้ตรงเสาไฟฟ้า(?)

    สนใจลุ้นเงินล้านรึปล่าวครับ

                 ดวงตาสีฟ้าสวยเหลือบมองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างหวาดระแวง ริมฝีปากอิ่มเม้มเป็นเส้นตรงอย่างครุ่นคิดก่อนจะตัดสินใจพยักหน้าขึ้นลงช้าๆ

                เขาเห็นดังนั้นก็ยิ้มออกมา จากที่ตอนแรกกลุ้มแทบตายว่าจะไม่มีใครมาสนใจเจ้าประกาศที่ดูแล้วเหมือนติดไว้ขำๆเท่านั้น แต่มีคนสนใจเขาก็แทบจะกระโดดกอดเจ้าหล่อนเลยล่ะ!

    ผมมีชื่อว่า ‘J.J.’ ครับ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ

                ใบหน้าหวานเงยขึ้นมองพร้อมกับกอดอกแล้วเชิดหน้าขึ้น โฮชินะ เอสเทียตาร์ เรียกเอสเทียก็ได้ เธอตอบพร้อมกับจ้องมองอีกฝ่ายอย่างหวาดระแวงแต่ก็ไม่ได้แสดงออกมาชัดเจนมากนัก ริมฝีปากบางค่อยๆ คลี่ยิ้มออกมาเล็กน้อย เธอเอียงคอคลายความเมื่อยล้า

    แหม่ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณเอสเทียตาร์ งั้นเราไปนั่งคุยกันตรงนั้นแล้วกันนะครับ

                เขาพาหล่อนเดินไปนั่งตรงม้านั่งใกล้ๆ แล้วหยิบกระดาษที่ขึ้นหัวว่า กติกาการเล่นเกม ก่อนจะจดยิกๆอะไรสักอย่างลงไปตรงช่องที่ว่าง แล้วจึงส่งให้เจ้าหล่อนอ่าน

    กติกาการเล่นเกม

    สวัสดีครับ สาวน้อยผู้หลงทาง ผมมีชื่อว่า J.J. เป็นคนคุมเกมลุ้นเงินล้านนี้ครับ! คุณไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกครับ สัญญาตัวนี้ไม่มีการโกงแน่นอน! รับประกันได้เลยว่าถ้าคุณทำสำเร็จเงินล้านมันจะเป็นของคุณแน่นอน แต่คุณต้องมีคุณสมบัติตามนี้นะครับ ถ้าไม่มีผมตัดสิทธิ์จริงๆนะครับ

    1.      คุณต้องเป็นเพศหญิงอายุระหว่าง 18-25 ปี

    2.      ตอนนี้อยู่ในสถานะโสดและยังไม่แต่งงาน

    3.      สามารถย้ายมาอยู่ที่พักที่ทางเราจัดเอาไว้ได้

    ผมเชื่อครับถ้ามาถึงจุดนี้แล้วคุณทั้งหลายคงมีคุณสมบัติตามที่ระบุไว้นะครับ เพราะฉนั้นเราจะมาเข้าสู่รายละเอียดการเล่นกันเลยนะครับ มันไม่ได้มีอะไรยากมากหรอกครับ เพียงแค่คุณจะต้องไปเอานามสกุลของผู้ชายรวยๆมาใช้เท่านั้นเอง และเป้าหมายครั้งนี้คือ วองโกเล่และผู้พิทักษ์ มาเฟียที่พวกคุณก็คงน่าจะรู้จักนะครับ และแน่นอนเป้าหมายของคุณน่ะผมจะให้คุณเป็นคนเลือกเองครับ มีอยู่ 7 คนด้วยกันครับ

        1.      ซาวาดะ สึนะโยชิ(วองโกเล่รุ่นที่ 10)

        2.      โกคุเทระ ฮายาโตะ(ผู้พิทักษ์วายุ)

        3.      ยามาโมโตะ ทาเคชิ(ผู้พิทักษ์พิรุณ)

        4.      ซาซางาวะ เรียวเฮ(ผู้พิทักษ์อรุณ)

        5.      แรมโบ้(ผู้พิทักษ์อัสนี)

    (/) 6.      โรคุโด มุคุโร่(ผู้พิทักษ์สายหมอก)

        7.      ฮิบาริ เคียวยะ(ผู้พิทักษ์เมฆา)

    ถ้าเลือกได้แล้วก็ติ๊กถูกหน้าชื่อได้เลยนะครับ และเซ็นรับทราบด้วยนะครับ ขอบคุณที่มาเล่นสนุกด้วยกันนะครับ

    ลงชื่อ โฮชินะ เอสเทียตาร์

              เอสเทียกวาดตามองเพื่ออ่านไล่รายละเอียดของกระดาษอีกรอบเพื่อให้แน่ใจว่าตนเองไม่ได้กรอกผิด เธอค่อนข้างสะดุดใจกับชื่อ โรคุโด มุคุโร่แบบแปลกๆ ทำไมนั้นเป็นเหตุผลที่เธอเลือกชื่อนั้น มือเรียวยื่นเอกสารคืนให้ชายหนุ่มตรงหน้า

    อ๊ะ เสร็จแล้วหรอครับ

                J.J.ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าสาวน้อยคนนี้ส่งกระดาษคืนกลับมาให้เขา เขารับมาอ่านเพื่อตรวจทานคำตอบทั้งหมด และก็ต้องประหลาดใจกับชายที่หญิงสาวเลือกจนอดถามไม่ได้ว่าทำไมหล่อนถึงเลือกเขาคนนี้

    ทำไมคุณถึงเลือกผู้ชายคนนี้ล่ะครับ

                “ฉันก็แค่สนใจหนะ... เอสเทียเอ่ยตอบก่อนจะก้มหน้าก้มตา(แอบ)เล่นโทรศัพท์สมาทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งถอยออกมาได้แบบสดๆ ร้อนๆ เธอแอบค้นหาข้อมูลของเขาอยู่นั้นเอง

     งั้นหรอกหรอครับ ผมลืมบอกไปเลย! คุณน่ะห้ามหลงรักเขาเด็ดขาดเลยนะครับ พอดีมันไม่มีในใบสมัครน่ะแต่ผมจะบอกรู้ไว้ก่อนว่าเมื่อพวกเขาได้มอบนามสกุลให้คุณใช้แล้วหลังจากนั้นคุณกับเขาก็จะต้องกลายเป็นคนไม่รู้จักกันไปเลยทันทีนะครับ ผมหวังว่าคุณจะเข้าใจนะ

                “แน่นอน...สำหรับฉันไม่ทางรักใครได้อยู่แล้ว เธอเก็บโทรศัพท์ลงไปในกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังก่อนจะยักไหล่แบบไม่สนใจ ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มร้ายๆ ออกมา ดวงตาคู่สวยทอแววมาดมั่น

    ดีแล้วล่ะครับ ขอให้สนุกกับเกมนี้นะครับ ผมจะส่งคนไปรับคุณพรุ่งนี้เจ็ดโมงเช้านะครับ ลาก่อน J

                เขาลุกขึ้นยืนพร้อมกับเก็บเอกสารนั้นเข้ากระเป๋า และหันหลังเดินจากไป

                “บ๊ายบายนะค่ะคุณJ.J.หวังว่าจะเป็นงานที่สนุกละนะ.. เอสลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเกือบ170ของเธอพร้อมเหยียดยิ้ม ก่อนจะคว้ากระเป๋าขึ้นมาสะพายแล้วเดินออกไปพร้อมคิดถึงแผนการต่างๆ ไปเรื่อยๆ

    Part Vl คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีฮะ ชื่ออะไรเอ๋ยยย >3< อันตัวเรา ปันปัน นักดองฟิค(?)เองฮะ!

    ตอบ สวัสดง๊าบบบบ//ไหว้งามๆ//ชื่อจูออนงั๊บ =w=/ (?)

    คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ฮะ

    ตอบ ก็คิดว่าน่าจะสนุกดีนะค่ะ5555ได้เห็นลูกตัวเองโดนทำร้าย #ซาดิสม์(?)

    ถามจริง ถ้าไม่ติดสนใจรับบทตัวร้ายมั้ยเอ่ยยย

    ตอบ สนใจม๊ากมากค่า>W<55555

    ถ้าเอาบทตัวร้ายอยากป่วนคู่ของใคร ><

    ตอบ คู่มุคุงนี้แหละค่ะ55555

    มีอะไรจะบอกปันมั้ยคะ 5555555

    ตอบ แอดสวยมากขร่--- #ผิด จะติดตามไปเรื่อยๆน้าง๊าบบบบ

    อย่าลืมแอดเฟบ โหวตและก็คอมเม๊นต์ด้วยนะ!

    ตอบ ทราบบบบ>w</

    ขอบคุณที่มาสมัครฮะ >3< รักรีดเดอร์นะฮะ

    ตอบ รักไรเตอร์เช่นกันค่ะ>3<






    ธีมจาก 

     

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry
    +nnut
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×