ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Honey Witch แม่มดใสหัวใจกุ๊กกิ๊ก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละึคร

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 56



    ไอริส
                เด็กสาวมหาวิทยาลัยปี 2 ปากแข็งแต่ใจอ่อน ปากร้ายแต่ใจดี ชีวิตที่พลิกผัน จากผู้หญิงธรรมดาๆกลับกลายเป็นแม่มดสาวภายในเวลาชั่วข้ามคืน และด้วยเหตุผลบ้าบอข้อหนึ่งที่ได้ฟังจากปากผู้เป็นยายของเธอทำให้เธอต้องเริ่มต้นตามหาชายผู้มีรักแท้ให้แก่เธอ ซึ่งเรื่องมันคงจะง่ายกว่านี้หากว่าไอริสไม่ไปตกหลุมรักหนุ่มฮอตใจหินที่เอาแต่จมปลักอยู่กับความรักในอดีต
     
     

    ออดี้  
         ชายหนุ่มที่มีดีกรีเป็นถึงเดือนมหาวิทยาลัย เรียนอยู่ปี 2 ที่เดียวกับไอริส สาวๆทั้งมหาวิทยาลัยต่างคลั่งไคล้ลุ่มหลงจนมีคนมาสารภาพรักขอเป็นแฟนวันละไม่ต่ำกว่าสิบคน แต่ก็ต้องเดินคอตกน้ำตาไหลพรากๆเหมือนน้ำป่าไหลหลากเมื่อปีก่อน สาเหตุก็มาจากเขายังคงยึดติดกับความรู้สึกในอดีตที่ยากจะลบเลือนจนกลายเป็นคนปิดกั้นความรู้สึกตัวเอง ชีวิตการเป็นนักศึกษาของเขาที่เหลืออีกสองปีคงจะเป็นไปอย่างราบเรียบหากว่าไม่ได้ถูกลากเข้าชมรมดนตรีและบังเอิ๊ญดันถูกจับเข้าส่งประกวดวงดนตรีกับต่างมหาวิทยาลัย 

    โมเดล
               เพื่อนสนิทของไอริสที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ขึ้นชั้นม.4 แล้วยังทะลึ่งมาเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน เป็นคนหน้าตาน่ารัก เรียบร้อย อ่อนไหว แสดงความรู้สึกไม่ค่อยเก่งแต่ดันเก็บความรู้สึกได้ดีสุดยอด รักเพื่อนมาก ปฏิเสธคนไม่เป็น ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการทำร้ายความรู้สึกของตัวเองก็ตาม
     

    จูเนียร์
            เพื่อนสนิทอีกคนของไอริส เขาเป็นเพื่อนผู้ชายเพียงคนเดียวของไอริสที่ยังคงคบกันมาจนถึงตอนนี้แถมยังตามมาเรียนด้วยกันอีกต่างหาก เป็นคนขี้เล่น ร่าเริง ปากร้ายและบางครั้งก็พูดอะไรโดยไม่ได้นึกถึงคนที่อยู่รอบข้าง ข้อดีอย่างหนึ่งของจูเนียร์ก็คือ ลองถ้าได้รักใครแล้วจะทุ่มเทความรักให้เต็มที่ และยอมเสียสละเพื่อความสุขของคนที่ตัวเองรัก


    เอพริล
              เพื่อนร่วมคณะของออดี้ เป็นสาวสวยออกแนวเปรี้ยวจี๊ด มีดีกรีเป็นถึงดาวคณะ ปากหวานก้นเปรี้ยว ขี้อิจฉาริษยา ร้ายลึก เจ้าคิดเจ้าแค้น จอมวางแผน เธอจะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตัวเองหมายปอง ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม หรือต้องทำร้ายใครไปบ้างก็ไม่สนใจ 

     
    ออกัส
            
    พี่ชายร่วมสายเลือดของเอพริล ภายนอกดูเหมือนเด็กเรียนทั่วไป ดีกรีความหล่อเป็นถึงอดีตเดือนคณะ แต่ต้องมาถูกสอยลงจากตำแหน่งหลังจากรุ่นน้องเข้ามา ภายใต้หน้าตาหล่อๆนั่นแฝงไปด้วยความชั่วร้าย ความเห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจ ไม่เคยรักใครจริงนอกจากตัวเองกับน้องสาวเท่านั้น


    ซัน
              เพื่อนจากโรงเรียนเก่าของออดี้ แต่ตอนนี้เรียนอยู่คนละมหาวิทยาลัย แต่ถึงจะแยกย้ายกันเรียนยังไง เพื่อนก็ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่วันยันค่ำ น่าเสียดายที่มีแฟนแล้วไม่อย่างนั้นเขาคงจะฮอตมากกว่านี้(ตอนนี้ก็ยังฮอตอยู่ถึงจะมีแฟนแล้วก็เถอะ) แฟนของเขามีชื่อเล่นน่ารักน่าชังว่า ลิลลี่ 


    พ้อยท์
                หนุ่มจอมกะล่อน เพื่อนก๊วนเดียวจากโรงเรียนเก่าของออดี้ นิสัยทะเล้นไม่เคยเปลี่ยนถึงจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็เถอะ แฟนของหมอนี่ชื่อ การ์ตูน เป็นแฟนกันตั้งแต่หมอนี่ยังไม่จบม.6 ด้วยซ้ำ ถึงจะกะล่อนไปบ้าง ทะเล้นไปหน่อยแต่ก็รักเพื่อน รักแฟนมากๆ มีน้ำใจอยู่เสมอ


    เจน่า
               
    น้องสาวเพียงคนเดียวของออดี้ เป็นเด็กสาวขี้อ้อน เอาแต่ใจ อาจเป็นเพราะสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เล็กเลยทำให้มีเพียงคนเดียวที่สามารถเรียกร้องความรักได้จากเขา นั่นก็คือ ออดี้ พี่ชายสุดที่รัก เธอหวงพี่ชายมาก กลัวว่าจะมีคนแย่งความรักไป เจน่าสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก มีโรคประจำตัวคือ โรคลมชัก พี่ชายอย่างออดี้จึงคอยประคบประหงมเป็นพิเศษ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×