คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 05 : จุดเริ่มต้นของความแค้น
"เบื่อชะมัด ต้องไปส่งนมอีกแล้วหรอวะเนี่ย ? !!"
"ยูฮวานนนนนน !!" เสียงเล็กๆของหนุ่มน้อยหน้าหวานยางโยซอบดังขึ้น
"ฮะ! พี่" เด็กหนุ่มส่งนมคนนี้มีนามว่า ปาร์ค ยูฮวาน
"วันนี้ฉันจะไปส่งนมเป็นเพื่อนนายเอง"
"ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ แดดร้อนแบบนี้เดียวผิวเสียไม่รู้ด้วยนะ" ยูฮวาพูดพูดขึ้นพลางยกนิ้วใหญ่จิ้มเบาๆที่แขนเล็กของโยซอบ
"เอ่อ จริงด้วย งั้นฉันไม่ไปแล้ว" โยซอบรีบปฏิเสธทันใดเพราะเขาเป็นคนที่หวงหล่อเอามากๆซะด้วย
"โหยพ่อคุณ แมนป่ะเนี่ยกลัวดำ ?" ยูฮวานแหย่โยซอบ
"พอเลย ๆ ไปทำงานได้แล้ว" โยซอบได้ทีก็รีบไล่น้องทันที
"ค๊าบคุณพี่ชายยย ~ บ๊ายบาย เจอกันตอนเย็นนะฮะพี่" ยูฮวานโบกมือช้าๆให้กับพี่ชาย
รู้สึกไม่ดีชอบกล หวังว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับนายนะ ยูฮวาน
ติ้ง ดิ่ง ติ้ง ดิ่ง ~
"นม หนังสือพิมพ์มาส่งครับ" เด็กหนุ่มตะโกน หน้าบ้านหลังโต
"นี่นาย ! มาทำอะไรแถวนี้ไม่ทราบ" เสียงนิรนามดังขึ้นมาเบื้องหลังเด็กหนุ่มยูฮวาน
"อะ..เอ่อ..คะ..คือ ผมมาส่งนมแล้วก็หนังสือพิมพ์ครับ" ยูฮวานพูดตะกุกตะกักด้วยความกลัว
"เอ่อ น่าตานายน่ารักดีนิ" มือเล็กๆค่อยลูบหน้ายูฮวานเบาๆ
"ขะ..ขะ..ขอบคุณครับ คุณ...เอ่ออ"
"ฉันชื่อ จาง ฮยอนซึง อยู่ที่บ้านหลังนี้นี่แหล่ะ ว่าแต่นายชื่ออะไร ? น่าตาน่าเอ็นดูเชียว"
"ผมชื่อ ปาร์ค ยูฮวานครับ" เด็กหนุ่มแนะนำตัวด้วยท่าทางที่ใสซื่อถูกใจ หนุ่มหน้าสวย ฮยอนซึงเป็นยิ่งนัก
"แล้วทำไมนายถึงต้องมาส่งนมแบบนี้ล่ะ งานอื่นมาตั้งเยอะแยะ ?"
"คือผมต้องหาเงินช่วยที่บ้านครับ อีกอย่างผมก็ยังเรียนอยู่ด้วย แม่ก็ไม่ค่อยสบายถ้าอะไรพอจะทำได้ผมก็ต้องทำครับ"
"งั้นนายสนใจมาทำงานที่นี่ไหมล่ะ ? เงินเดือนดีนะ"
"งะ..งาน งานอะไรหรอครับ ?" ยูฮวานกึ่งสนใจกึ่งสงสัย
"ก็...มาเป็นบอดี้การ์ดให้ฉันไง !"
"บอดี้การ์ด !! อย่างผมเนี่ยนะเป็นบอดี้การ์ด"
"ใช่ ! นายก็ไม่ต้องทำอะไรมาแค่ดูแลฉัน ทำให้ฉันมีความสุขก็พอแล้ว"
"อะ..เอ่อออ"
"50,000 เดือนละ 50,000 เงินนี้เอาไปช่วยแม่นายได้เลยนะ คิดให้ดีๆ"
"งั้นตะ..ตกลงครับ" ยูฮวานรีบรับขอเสนอของฮยองซึงเพราะเงินมากขนาดนี้เขาก็ไม่รู้ว่าจะหาได้อีกที่ไหนอีก เมื่อมีโอกาสแล้วเขาก็ต้องรับคว้าเอาไว้ แต่เขาก็ยังสงสัยในหน้าที่ที่เขาต้องทำอยู่ดี
"เริ่มงานพรุ่งนี้ เที่ยง ห้ามเลทนะ ไม่งั้นฉันจะลงโทษจนนายลืมไม่ลงเลยล่ะ"
"คะ..ครับ งั้นผมลาแล้วนะครับ สวัสดีครับ"
"แล้วเจอกันนะ ยูฮวาน''
น่าตาดีขนาดนี้มีหรอฉันจะปล่อยนายไปของเล่นชิ้นใหม่ของฉัน ปาร์ค ยูฮวาน
ความคิดเห็น