คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 03 : Secret
"เซปัน นั่นมันโรงเรียนชายล้วนไม่ใช่รึไง?" ยูชอนทำหน้าสงสัย
"ใช่ฮะ"
"อย่ามาโกหกฉันเลยหน่า บอกฉันมาดีๆ ดีกว่า" ยูชอนคาดคั้น
"จริงๆฮะ ผมชื่อ ยาง โยซอบ มาจากโรงเรียนมัธยมเซปัน" หนุ่มน้อยโยซอบตอบด้วยหน้าตาที่ไร้เดียงสาซะนี่กระไร
"ผะ..ผู้ชายยย" ยูชอนไม่เชื่อสายตาตัวเอง สายตาคาสโนว่าอย่างเขาไม่น่าจะมองอะไรผิดพลาด
"แล้ว..พี่ชื่ออะไรฮะ?" หนุ่มน้อยโยซอบถามยูชอนที่อยู่ในสภาพอึ้งกิมกี่
"ฉะ..ฉัน ชื่อ ปาร์ค ยูชอน"
"สวัสดีฮะ...พี่ยูชอน ^^" หนุ่มน้อยโยซอบยิ้มให้ด้วยรอยยิ้มที่ร่างเริง ถึงเขาจะเป็นผู้ชายก็เถอะ แต่รอยยิ้มของเขาทำให้ยูชอนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะได้เลยทีเดียว
____________________________________________________________________________________________________
"ลอตนี้ ลูกค้าสั่งเยอะยังไงฉันฝากแกด้วยแล้วกัน จุนฮยอง" หัวหน้ามาเฟียสุดโหดสั่ง
"ครับ ว่าแต่...เรื่องเงินล่ะครับนาย?" จุนฮยอง ทักท้วงขึ้น
"ถ้างานนี้นายทำสำเร็จ สองแสน มันก็จะลอยไปอยู่ในกำมือของนายสบายๆ" หัวหน้ามาเฟียหยิบก้อนเงิน สองแสน ขึ้นถูหน้าจุนฮยองเบาๆ
"โอเค ครับนาย" จุนฮยองพยักหน้ารับคำสั่ง
จุนฮยองเดินออกมาจากโกดังร้างๆโทรมมือล้วงกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้าง เพียงลำพัง จู่ๆก็มีเสียงนึงดังขึ้น...
"จุนฮยอง!!!" ชายหนุ่มร่างสูง ผมดำ หน้าออกลูกครึ่งอังกฤษ วิ่งตะโกนเรียกจุนฮยอง
"มีอะไร?" จุนฮยองตอบด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
"นายจะไปไหน?"
"ฉันกะจะไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยายาลซักหน่อย" จุนฮยองเดินไปพูดไปโดยไม่สนใจอีกฝ่ายแม้แต่น้อย
"งั้นฉันไปด้วย" เสียงใหญ่ๆพูดขึ้น พร้อมกับรีบเดินแซงมาข้างหน้าจุนฮยอง
"แกจะไปทำไมวะ..ไปดูแลร้านดงอุนสเตชั่นแกเลยไป!! ชื่อนี้ใครตั้งวะ ปัญญาอ่อนฉิบ" จุนฮยองยิ้มเจือนๆ ให้กับชื่อร้านดงอุนสเตชั่น
"ไอ้ฟายยย ชื่อนี้ฉันตั้งเอง เท่จะตาย! มันเป็นร้านเกมที่ดังที่สุดในย่านนี้เลยนะเฟ้ยยย" ดงอุนอวดสรรพคุณร้านเกมที่เขาเป็นผู้ก่อตั้งเองกับมือ และเขาภาคภูมิใจกับมันมาก
"เออ แกจะทำอะไรก็แล้วแต่แกเหอะ"
"งั้นตกลงให้ฉันไปด้วยแล้วกันนะ โอเค จบ! เย้ๆ" ดงอุนพูดเองตอบเอง อย่างรวดเร็วในขณะที่จุนฮยองยังไม่ขยับปากตกลงเลยแม้แต่น้อย
"ไอ้บ้า..เอ้ย! จะไปก็ไปแต่...แกห้ามพูดเรื่องงานที่เราทำอยู่เข้าใจไหม? ฉันไม่อยากให้แม่ไม่สบายใจ" จุนฮยองหันหน้าไปหาดงอุนพร้อมทำเสียงจริงจัง
"รับทราบครับ...วันนี้นายจะไม่เข้าโรงเรียนจริงๆใช่ไหม?" ดงอุนถาม
"ไม่วะ พรุ่งค่อยไปมีสอบพอดี"
"เออดี โดดบ่อยๆเข้า จะได้เรียนซ้ำอีกปีนึงดีเลยความรู้จะได้แน่นๆ" ดงอุนแกล้งจุนฮยองทันทีที่ได้โอกาส
โป๊กกกกกก!!!
"ไอ้บ้า!! เจ็บนะเว้ยยย!!!" ดงอุนร้องด้วยความเจ็บเนื่องจากโดนหมัดมหาประลัยเข็กเข้าที่หัวอย่างจัง
"ช่วยไม่ได้อยากแช่งกันก่อนทำไมล่ะ ฮ่าๆ " จุนฮยองหัวเราด้วยความสะใจ
"ทีใครทีมันเว้ยยยย"
"เออน่า ไปกันเหอะ" จุนฮยองกอดคอดงอุนเพื่อนซี้แล้วเดินไปที่รถ BMW สีขาว
_________________________________________________________________________________________________
ตึ้ง ดึ่ง ตึ้ง ดึ่ง ~ มือเรียวกดที่กริ่งเบาๆ
"นมมาแล้วส่งครับ" หนุ่มน้อยร่างสูง หน้าตาน่ารัก ผิวขาวจั๊ว ใส่ชุดนักเรียน ใส่หมวแก๊ปสีฟ้า กดกริ่งที่หน้าบ้านเพื่อที่จะเอานมมาส่ง
"ค่าาาา...มาแล้วค่ะ" หญิงสาวตัวเล็กน่ารัก ผมลอนสีน้ำตาลรีบออกมาเปิดประตูหน้าบ้าน
"น่ารักว่ะ.." เสียงเบาๆที่ออกมาจากลำคอของหนุ่มน้อยร่างสูง
_____________________________________________________________________________________________________
คนส่งนมสุดหล่อ แล้วหญิงสาวสุดน่ารักเขาจะเป็นใคร? แล้วจุนฮยองกับดงอุนทำงานอะไร? แม่จุนฮยองทำไมต้องเขาโรงพยาบาล?
ความคิดเห็น