ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic EXO)Real Love รักแท้เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #5 : Real Love 5 ผมเกลียดเพลย์บอย

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    ผมเกลียดเพลย์บอย

    ณ.ห้อง 2E

    "
    แบคฮยอนอาา ซูโฮยาาา ดีโอจะไปข้างนอกหาพี่เลย์จะไปมั้ย?" ดีโอ ถามเพื่อนสนิทไซส์เดียวกัน

    "
    ไปด้วยยย!!"ทั้งสองตอบพร้อมกัน

    "
    รอแปปเค้าขอแต่งตัวก่อน"แบคฮยอน ตอบกลับดีโอไป ก๊อก ก๊อก! เสียงประตูดังขึ้น

    "
    ดีโอเปิดหน่อย เค้าแต่งตัวอยู่"ซูโฮ ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ

    "
    ใครครับ??มีธุระอะไรหรือป่าว??"ดีโอตะโกนออกไปนอกห้อง แอ๊ดดดด~ปรากฎเป็นไคหนุ่มเพลย์บอย

    "
    นายมีธุระอะไร"ดีโอเปลี่ยนเสียงจากประโยคเมื่อกี้เป็นห้วนขึ้น

    "
    มีครับ...ดอกไม้สำหรับคนน่ารัก^^"ไคยื่นดอกกุหลาบสีชมพูให้ดีโอ

    "
    คุณรู้มั้ย..ดอกกุหลาบสีชมพูมันแปลว่าอะไร???"ดีโอ ถามกลับเสียงนิ่ง

    "
    อืมม...โรแมนติคไงครับ"ไคตอบเสียงดังฟังชัดคิดว่าเค้าไม่รู้หรือไงนะไคเยาะในใจ

    "
    ใช่!!และมันก็แปลได้อีกว่า..รักที่ฉาบฉวยย!โครมม!!"ดีโอบอกก็จะปิดประตูใส่หน้าไค

    "
    โว้ยยยน่าโมโห ไอ่บ้าไค"ดีโอโวยเมื่อกลับมาถึงห้อง 10นาทีต่อมา ก๊อก ก๊อก!!

    "
    ดีโอๆไปเปิดหน่อยเค้ายังแต่ตัวไม่เสร็จ"ซูโฮ ตะโกนมาอีกรอบ

    "
    อะไรอีกนายไค!!"เมื่อเปิดประตูอีกรอบก็พบคนเดิมที่เคยมาเมื่อ10นาทีก่อน

    "
    อ่ะ..เอามาให้ใหม่"ไคชูตุ๊กตาหมีสีขาวในมือให้ดีโออีกครั้ง

    "
    อ๊ากกกกเอามันออกไปฉันเกลียดตุ๊กตาหมี!!!โครม!!!"ประตูถูกปิดใส่หน้าไคอีกรอบ 

    "
    อะไรวะทีให้ผู้หญิงคนอื่นยังสำเร็จเลยเห้อออเหนื่อยซะแล้วสิไคเอ้ยย" ไคบอกกับตัวเอง สถานการณ์ในห้องหลังจากดีโอปิดประตูเข้ามา

    "
    อ๊ากกกกไอ่ไคบ้าเอาตัวอะไรมาให้ฉันเนี่ยฉันเกลียดตุ๊กตาหมีโว้ยยย"ดีโอโวยวายพลางทุบที่นอนตุบตับๆ

    "
    ย่าห์ ดีโอยาา เป็นอะไรไปนะ?แล้วใครมาเคาะประตู"แบคฮยอน เดินหน้าสงสัยเข้ามาซึ่งตอนนี้ซูโฮยังแต่งตัวอยู่ในห้องน้ำ#แกยังแต่งไม่เสร็จอีกเรอะซูโฮ??

    "
    อ๊ากกกกผมเกลียดเพลย์บอยยยยโว้ยยย!!"ดีโอ ร้องลั่นห้อง

    "
    ใจเย็นก่อนดีโอ"ซูโฮ ออกมากจากห้องน้ำแล้วหลังเข้าไปหลับเอ๊ยยยแต่งตัวมา ก๊อก ก๊อก!!!

    "
    มาอีกแล้วหรอห้ะ?!"ดีโอโวยลั่น

    "
    เดะเค้าไปเปิดเอง"ซูโฮ อาสาหลังจากใช้ดีโอไปเปิดหลายรอบจนเพื่อนรักมีสภาพแบบนี้

    "
    เอ้าพี่เลย์คุณคริสทำไม....เห้ยยยนั่นเลือดนิ เข้ามาข้างในก่อนครับ"ซูโฮ กำลังจะถามว่าทำไมคริสถึงแบกเลย์มาแต่สายตาเหลือบเห็นเท้าเลย์ซะก่อนจึงเชิญเข้ามาในห้อง

    "
    วางพี่เลย์ลงก่อนครับเดี๋ยวผมทำแผลให้"ซูโฮ สั่งคริส

    "
    อ่า..ซี๊ดส์...ผมเจ็บเบาๆ"เลย์ ครางเสียงสั่น

    "
    เอ่อออครับๆ เบาๆนะ-//-"คริสตอบรับเสียงสั่นพร้อมหน้าแดงลามไปถึงหู

    "
    พวกพี่พูดอะไรกันนะ - -*"ซูโฮ ทักขึ้นมา

    "
    คุณคริสเป็นอะไรปล่าวครับหน้าแดงจัง??"แบคฮยอน ถามด้วยความสงสัย

    "
    เปล่าครับ..ส่งถึงที่แล้วผมขอตัวนะครับ"คริสรีบบอกลาก็เดินจากไป "ขอบคุณมากนะครับคริส^^"เลย์ ขอบคุณพร้อมยิ้มให้ อ๊ากกกคริสขอระเบิดตัวตายไม่ไหวเเล้วครับ>//<

    "
    ไหวแน่หรอครับคุณคริสหน้าแดงกว่าเก่าอีก"แบคฮยอน ถามขึ้นอีกรอบ

    "
    หวะ .. ไหวครับ ผมไปก่อนนะ "คริสรีบวิ่งจู๊ดดออกไป

    "
    แปลกๆนะคุณคริส พี่ไปทำอะไรเค้าป่าวเนี่ย??"แบคฮยอน ถามเลย์อย่างสงสัย

    "เปล่า
    นี่ เป็นอะไรของเค้า"เลย์พูดกับตนเองเบาๆหลังจากที่คริสเดินออกไปแล้ว

    "
    ซิ่วหมินกับลู่หานละหายไปไหน?"เลย์ถามดีโอ

    "
    พวกพี่เค้าออกไปกับ เฉิน และ ก็เซฮุนอ่ะฮะ พี่เลย์"น้องชายตอบกลับไป

    "
    อ่าาา~"เลย์ตอบรับ

    "
    อย่าเดินมากนะครับพี่เลย์เดี๋ยวเเผลติดเชื้อเเละจะอักเสบ"ซูโฮ บอกคนไข้จำเป็นของตนหลังจากไม่มีบทมานาน-*-ก่อนจะเดินไปเก็บกล่องยาและเดินออกจากห้องไป




    Talk :บทที่แล้วโดนแบนตอนนี้ละ ไรต์แซดดดด 5555 เจ็บปวด มาเม้นให้ไรต์อีกนะตอนแรกจะไม่ลบบทเก่าเเล้วเสียดายคอมเม้นต์แต่เดี๋ยวจะลงบทใหม่ไม่ได้ ไรต์เลยจำใจ T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×