คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Real Love 4 เปลี่ยนมุมมอง
เปลี่ยนมุมมอง
เช้าวันต่อมา
"ครับ..ผมรอที่ชายหาดนะคุณมาถึงก็เซตฉากเตรียมเลยนะครับ"คริสคุยโทรศัพท์กับทีมงานที่ต้องมาถ่ายแบบให้เค้าหลังจากคุยเสร็จคริสก็เก็บของเตรียมตัวไปถ่ายแบบโดยที่ทุกคนยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลย
"ไปรอเลยดีกว่าอยู่นี่ก็ไม่มีอะไรทำ"คริสบอกเบาๆกับตัวเองจากนั้นก็เดินออกไป
"ดีโอ พี่จะออกไปสูดอากาศที่ชายหาดเราจะไปกับพี่มั้ย"เลย์ ถามน้องชายที่ยังครึ่งหลับครึ่งตื่น
"พี่เลย์ไปก่อนเลยฮะเดี๋ยวดีโอค่อยตามออกไป"ดีโอตอบพี่ชาย
"อ่าตามนั้นนะ พี่ไปล่ะ"เลย์ บอกน้องชายที่ตอนนี้หลับไปอีกรอบหนึ่งแล้วก่อนจะเดินออกไป
ณ.ชายหาด
"คอนเซ็ปตามที่บอกไปเลยนะครับคุณคริส"ช่างกล้องตะโกนบอกคริสที่ตอนนี้ยืนอยู่ในทะเลแล้ว
"โพสเลยนะครับเดี๋ยวผมจะถ่ายเลย"ช่างกล้องบอกอีกรอบคริสพยักหน้ารับ การโพสของคริสอยู่ในสายตาสวยคู่หนึ่ง
"ก็ถ้าไม่พูดมากก็ดูดีเลยละ นายคริสเหอะ"เลย์ ที่ผ่านมาเห็นเอ่ยชมขึ้นอย่างเบาๆ
"ไปนั่งเล่นร้านกาแฟตรงนู่นดีกว่ามีขนมหวานด้วยไปลองชิมสักหน่อย"เลย์พูดถึงเป้าหมายของตน
"คุณคริสครับวันนี้เรามีบทสัมภาษณ์ด้วยนะครับ..เอิ่มมมผมว่าเราไปนั่งสัมภาษณ์ตรงร้านกาแฟตรงนู่นดีกว่านะครับ"ช่างกล้องบอกคริสพร้อมกับกวาดสายตามองร้านที่ต้องการ เมื่อมาถึงร้านสายตาคริสเห็นเลย์นั่งอยู่ก่อนแล้วจึงเดินเข้าไปนั่งโต๊ะใกล้ๆเลย์
"ครับเริ่มเลยนะครับ..คุณคริสมีเสป็กรึปล่าวครับ??"ทีมงานสัมภาษณ์เริ่มถามคริส
"มีครับสเป็กผม ต้องผิวขาว ตาโต ปากบางหุ่นบางเตี้ยกว่าผมนิดนึงครับ"คริสบอกตามความจริงซึ่งดันไปตรงกับบุคคลที่นั่งโต๊ะใกล้ๆกัน
"แล้วยังงี้มีหวานใจหรือยังครับ"ทีมงานถามต่อ
"ไม่มีหรอกครับ..ก็นะสเป็กผมมันค่อนข้างหายาก..หรือว่าไม่จริงฮะๆ"คริสตอบพร้อมหัวเราะ
"งั้นคำถามสุดท้ายนะครับ..มุมมองความรักของคุณคริสเป็นแบบไหนครับ?"คำถามสุดท้ายถูกส่งออกมา
"ผมว่าความรักคือรูปลักษณ์ภายนอกล่ะครับเราสนใจตกหลุมรักกันที่ตรงนั้นรักจริงไม่มีบนโลกนี้หรอก"คริสตอบตามที่เค้าเคยเจอมามีคนรักเค้าที่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น
"อ๋อ ยังงี้นี่เอง..อย่าลืมติดตามนิตยสารฉบับนี้กันด้วยนะครับ..สวัสดีครับ"เมื่อสัมภาษณ์เสร็จทีมงานก็เก็บของเตรียมกลับ
"ขอบคุณครับคุณคริสยินดีที่ได้ร่วมงานกัน"ทีมงานบอกลาและเดินทางกลับ แต่คริสยังนั่งอยู่ในร้านเลย์ด้วยเช่นกันเมื่อเห็นว่าเสร็จงานแล้วคริสจึงเดินไปนั่งโต๊ะเดียวกับเลย์
"ใครอนุญาตเนี่ย??นายคริส"เลย์ ถามออกไป
"ไม่มีหรอกแค่ผมอยากนั่ง"คริสตอบนิ่งๆออกไปตาคริสเริ่มเศร้าเมื่อนึกถึงบนสัมภาษณ์เมื่อกี้ทำให้เค้าเจ็บปวดเพราะผู้หญิงคนหนึ่งแต่แปปเดียวเค้าก็กลับมานิ่งเฉยเช่นเดิมแต่มันก็ไม่รอดสายตาเลย์ไปหรอก
"ทำไมมุมมองความรักของนายมันเศร้าจังละ?นายมีปมหรอ?"เลย์ถามออกไปเพราะสงสัย
"คุณว่าผมหล่อมั้ยคุณว่าผมรวยรึปล่าว?"คริสย้อนถามเลย์กลับทำเอาเลย์ใบ้กินไปเลย เลย์ เงียบเพราะพิจารณาอยู่ หล่ออะหล่อ แต่รวย..ก็รวยล่ะ เข็มขัดงี้เสื้อหนังงี้
"หล่อ...แต่ตอนที่ไม่พูดออกมาอ่านะส่วนรวยผมไม่รู้หรอก"เลย์ ตอบออกไป
"เห็นมั้ยเพราะความหล่อคนเลยเข้ามาหาผมเพราะรูปลักษณ์ภายนอกไงคนรักผมจริงๆไม่มีหรอก"คริสตอบนิ่งๆออกไปอีกรอบ
"ไม่จริงหรอกคุณรูปลักษณ์ภายนอกทำให้สนใจแต่ถ้าจะเกิดความรักมันต้องจากข้างในคุณดูขนมหวานสิ..อย่างเช่นรวมมิตรมันมีหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ในถ้วยเดียวกันก็เหมือนคนเราละต้องมีหลายสิ่งในร่างกายรวมกันให้น่าสนใจ...ไม่งั้นก็จะไม่มีใครสนใจไม่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบรวมมิตร"เลย์ บอกนิยามของเค้าเองพร้อมหลงเข้าไปในภวังค์ของขนมหวานสะแล้ว คริส มองเลย์ไม่วางตาและเริ่มคิดขึ้นมาบ้าง
"คงงั้นละคุณเลย์..คุณทำให้ผมเปลี่ยนมุมมองได้ขอบคุณนะครับมื้อนี้ผมเลี้ยงเอง"คริสบอกพร้อมตอบแทนเป็นการเลี้ยงอาหาร
"ผมกินเยอะนะจะบอกให้"เลย์กวนกลับไป
"ตัวบางแบบคุณจะกินเท่าไหร่เชียว..เหมือนผู้หญิงชะมัด"คริสพูดออกไปโดยไม่คิดเท่าไหร่
"ย่าห์ เอาอีกแล้วนะ นายคริสส!!"เลย์โมโหเดินปึงปังออกจากร้านไป
"เดี๋ยวสิคุณ!!"คริสเอาตังค์วางไว้บนโต๊ะแล้วเดินตามออกไป
"เลย์ ค่อยๆเดินตรงนั้นมีเปลือกหอ.."คริสตะโกนเตือน ฉึกก!!หอยได้ทำหน้าที่ของมันโดนการบาดเข้าที่เท้าของเลย์แล้ว
"โอ๊ยยยย~เจ็บ T^T"เลย์ ร้องโอดครวญ
"ผมบอกแล้วไงละ..เดินไหวมั้ย?มาขึ้นหลังผม"คริส ถามเลย์ด้วยความเป็นห่วง
"ไหวดิแค่นี้สบา..โอ๊ยย"เลย์ พยายามเดินด้วยตนเองเเต่เเล้วก็สุดกำลังเพราะเจ็บเกินจะยืนไหว
"อวดเก่งจริงๆมาขึ้นหลัง..หรือจะให้อุ้มไป??"คริสเตรียมช้อนข้อพับขา
"เคๆๆขึ้นหลังๆ"เลย์รีบบอกคริส จะอุ้มเค้าได้ไงเค้าเป็นผู้ชายนะไม่ใช่ผู้หญิงถึงจะมาอุ้ม เชอะ! แล้วคริสก็อุ้มเลย์ไปยังบ้านพักทันที
Talk :ตอนนี้สั้นเนอะ ไรต์เขียนในโทรศัพท์มันเลยดูยาวววว แต่พอลงจริงๆ มันหด! 5555 ตอนนี้ว่าสั้นเเล้วตอนหน้าสั้นกว่านี้อีก555 หลอกๆๆ หรือเปล่าน้ะ > <
ความคิดเห็น