ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic EXO)Real Love รักแท้เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #3 : Real Love 3 ก้าวเเรกของการเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    ก้าวเเรกของการเริ่มต้น


     

    ณ.เกาะช้าง


    "ถึงผู้โดยสารทุกท่านนะคะ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงโลว์ซีซั่น บ้านพักจึงมีน้อยเราจึงขอรบกวนทุกท่านบ้านพักละ 6 คนนั้นค่ะ จึงเรียนมาเพื่อนทราบ"พนักงานคนเดิมที่เคยประกาศบนเรือมาประกาศอีกรอบ


    "โห่วววอะไรกันว่ะ"คริสบ่นกับเทา


    "ไม่เห็นเป็นไรเลยเผื่อได้เพื่อนใหม่"เทาปลอบคริส


    "โอเคเอางั้นก็ได้"คริสตอบ


    "แล้วเราจะได้นอนกะใครเนี่ย"ชานยอลถามเฉิน


    "ก็ไม่รู้สินะ"เฉินตอบพร้อมยักคิ้วกวนกลับไป


    "พวกนายนอนบ้านเดียวกันนะเดี๋ยวโค้ชไปนอนกับเพื่อน"เซฮุน บอกพร้อมเดินไปหาไค


    "แก็บซองงง, เราได้นอนบ้านเดียวกันดีใจจัง"แบคฮยอน พูด

    "แล้วจะได้นอนหลังไหนเนี้ย"เลย์ บ่นกับตัวเอง


    "ถ้าใครได้สมาชิกครบแล้วมาเอากุญแจที่ดิฉันได้นะคะ"พนักงานแจ้ง


    "เค้าไปเอากุญแจเอง"ซูโฮ เสนอตัวเองแล้ววิ่งออกไป

    "ใครยังไม่มีบ้านพักบ้างครัยผมขอ4คน"เทาตะโกนถามคนอื่นๆ

    "พวกผม 2คน"ชานยอลตอบกลับไป

    "ผมด้วยครับ 2 คน"ไคตอบกลับไป

    "เป็นอันว่าครบเเล้วนะครับ ผมไปเอากุญแจก่อนละกัน"เทาพูดแล้ววิ่งออกไป


    "เอ้าเทา//เอ้าพี่ซูโฮ"สองคนทักกันอย่างพร้อมเพียงอีกครั้ง

    "มาเอากุญแจหรอ?"ซูโฮ เอ่ยถามคนตัวสูงกว่าพร้อมกับเอื้อมมือไปเอากุญแจที่พนักงานพลางมองได้เลข 2E

    "ครับ...คุณครับผมขอห้อง 3E นะครับ"เทาตอบ ซูโฮ ก่อนจะหันไปพูดกับพนักงาน

    "ได้ห้องข้างกันเลยนะเทา^^"ซูโฮ พูดออกไปพร้อมรอยยิ้ม

    "น่ารักจัง"เทาหลุดออกไปเบาหลังจากซูโฮวิ่งออกไปไกลแล้ว


    "ได้มาแล้ว เอาของไปเก็บกันเถอะๆ"ซูโฮ บอกทุกคน "โอเค!!!"ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน


    ณ.ห้อง 3E

    "สวัสดีครับเรามาทำความรู้จักกันดีกว่าผมเทาครับ^^"เทากล่าวพร้อมรอยยิ้ม

    "ผมคริส"คริสตอบนิ่งๆตามสไตล์ของตัวเอง

    "ผมเฉินยินดีที่ได้รู้จักครับ"เฉินพูดต่อ

    "ผมชานยอลคร้าบบ"ชานยอลบอก

    "ผมไค"พร้อมยักคิ้วกวนประสาท

    "ผมเซฮุน>\\<"เซฮุน ตอบอย่างอายๆ //แกอายอะไร ??

    "เอาละทุกคนจากนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะครับมีไรคุยกันได้ทุกเรื่อง^^"เทาบอกทุกคน

    "อืมมม"ทุกคนตอบรับ

     

    เวลา 12.00 ณ.ห้องอาหาร

    "ทุกคนจะเห็นโต๊ะตรงหน้าใช่มั้ยคะ นั่งได้โต๊ะละ 12 คนมีป้ายชื่อห้องปักไว้แล้วตามนี้นะคะ ทานอาหารให้อร่อยนะคะ"พนักงานคนเดิม-*- (อีกแล้ว)พูดขึ้น

    "เอ๋~เรานั่งโต๊ะนู่นเจอแล้วๆ ไปกัน "เลย์พูด

    "เพื่อนๆโต๊ะเราอยู่นู่นครับ"คริสบอกทุกคน
    'แต่เดี๋ยวนะนั่นมันคนที่มีเรื่องกับเค้าบนเรือนี่สนุกแน่ หึหึๆ'คริสคิดในใจ โต๊ะจะแบ่งออกเป็นสองด้านด้านละ 6 คนนับจากทางขวา ซิ่วหมิน ลู่หาน เลย์ ดีโอ แบคฮยอน และ ซูโฮ เมื่อกลุ่มคริสมาถึง

    "เอาทุกคนนั่งตามที่ตัวเอง'ชอบ'กันนะแต่ผมของจองตรงกลาง"คริสจงใจพูดดังๆให้เลย์ได้ยิน

    "ผมจองขวาสุด"เฉินรีบนั่งลงทันที

    "พวกนายยย!/เทา^^"เสียงเเรกเป็นของ เลย์ ลู่หาน ซิ่วหมิน ดีโอ และ แบคฮยอน เสียงหลังเป็นของ ซูโฮ

    "เอาเจอกันอีกแล้วนะครับคุณ"ไคพูดกับดีโอ แต่ดีโอ ทำเมิน เมื่อหาที่นั่งเสร็จจะได้เป็น ขวาสุดคือ เฉิน เซฮุน คริส ไค ชานยอล และเทา ซ้ายสุด

    "ผมยังไม่รู้จักชื่อทุกคนเลย ชื่ออะไรกันบ้างครับ?"ชานยอล ถามแบบไม่เจาะจงเลยไม่มีคนตอบ ดีโอจึงตอบเองทั้งหมด

    " นั่น ซิ่วหมิน ลู่หาน เลย์ ผมดีโอ นั่น แบคฮยอน และ ซูโฮ ครับ"ดีโอตอบอย่างยิ้มแย้ม "ทีกับผมไม่เคยยิ้มให้ เชอะ"ไคเเขวะดีโอ

    "นั่น เฉิน เซฮุน คริส ผมไค นั่น ชานยอล และ เทาครับ"ไคตอบ

    "หิวเเล้วกินได้ยังงง?"ซิ่วหมิน ถามคนทั้งโต๊ะ

    "ได้เเล้วค้าบบ บ๋อยๆ"เฉินตอบกลับมาพร้อมเรียกบ๋อยมาให้คนน่ารักตรงหน้า

     

    20 นาทีผ่านไป เหตุการณ์คล้ายเมื่อต่อที่เจอกันที่เเรก

    "หน้าสวยจริงๆด้วยเป็นผู้ชายจริงๆหรอเนี่ยย? "คริสพูดขึ้นมาอีก

    "นายคริสสส!!"เลย์เริ่มฉุนขึ้นมาอีก

    "นั่นของฉัน"แบคฮยอน โวยใส่ชานยอล

    "แต่ผมตักก่อนนะ"ชานยอล เถียงกลับ แบคฮยอน ถือจานนั่นไว้เตรียมจะเดินออกไปจากโต๊ะ

    "โอเคๆผมให้ไม่ต้องเอาไปทิ้งอีก เห้ออ"เกือบไปละนะ ใอ่ชานยอล ชานยอล พูดกับตัวเอง

    "ตกลงเบอร์ละครับ ซิ่วหมิน" เฉินรุกไม่เลิก

    "มีแต่เบอร์พ่อเอาปะละ"ซิ่วหมิน ตอบกลับไป

    "เอาเบอร์ตาคุณดีกว่าครับ..ผมจะได้อยู่ในสายตาคุณ"เฉินบอก ประมานว่าเล่นเองตบมุขเอง เจริญ!!

    "ลูลู่ผมอยากอธิบาย"เซฮุนพูดอย่างอายๆ

    "ลูลู่ อะไรผมชื่อลู่หาน"ลู่หาน ตอบพร้อมหน้าหงิกๆ

    "ผมขอโทษษษ"เซฮุน พูด ออกไปแต่ ลู่หาน ไม่สนใจ

    "พี่หมอกินนี่ดีกว่าครับ"เทาบอกพร้อมตักปลาใส่ในจานซูโฮ

    "ขอบคุณครับเทา^^ "ซูโฮ ตอบพร้อมยิ้มให้

    'ทำตัวหน้ารักอีกแล้วนะครับ' เทาคิดในใจ

     

    โต๊ะของสองห้องนี้คงจะเสียงดังที่สุดแล้วล่ะ- -* //ไรต์ละเพลีย


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×