ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic EXO)Real Love รักแท้เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #2 : Real Love 2 ยินดีที่ได้รู้จัก

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    Real Love 2 ยินดีที่ได้รู้จัก


    "ทำไมมารับงานไกลขนาดนี้เนี่ยเกาะช้างเนี่ยนะเห้อ" คริสนายแบบหน้าหล่อหุ่นดีบ่นผู้จัดการที่ไม่ว่างมาถ่ายแบบครั้งนี้ด้วย

    "เห้ยยคริสฉันมาแล้วรอนานป่าวว่ะ" หนุ่มนักสู้นามว่าเทาเดินมาหาเพื่อนนายแบบที่รอหน้าเรือเฟอรี่ที่ต้องเดินทางไปยังสถานที่เป้าหมาย

    "ไม่นานหรอกฉันก็เพิ่งถึง ไปๆขึ้นเรือกัน" ค
    ริสตอบพร้อมบอกเทา


    "เอ้า พวกนายวันนี้ก็เที่ยวให้เต็มที่ละ กลับไปคราวนี้แข่งให้ชนะนะ" โค้ชเซฮุนบอกนักบอลที่มากับตนเองเพื่อที่จะไปพักเก็บตัวที่เกาะช้างก่อนลงแข่งนัดสำคัญ

    "งั้นพวกผมไปรอบนเรือเลยนะครับโค้ช" นักบอลคนหนึ่งตอบกลับมา

    "เคเดี๋ยวโค้ชตามไป" เซฮุนเอ่ย

    "อยู่ไหนแล้วไคฉันรอนานแล้วนะ" เซฮุนโทรศัพท์หาเพื่อนเพลย์บอยตัวดี

    "อยู่บนเรือนานเเล้วแกอะรีบมาเร็วๆเลน" ไคพูดกับเซฮุนที่ยังไม่ขึ้นเรือมาสะที

    "เออๆๆไปแล้วๆ" เซฮุน ตอบกลับไปและรีบเดินไปขึ้นเรือ

    "ชานยอลเร็วดิวะมาก็สายเรือใกล้ออกแล้วนะ" เฉินนักร้องมากความสามารถตะโกนบอกมือกีต้าร์ในวงของตนเอง

    "นี่ก็รีบแล้วฉันต้องแบกกีต้าร์นะเว้ยไม่ใช่เดินตัวปลิวแบบแก" ชานยอลบ่นพร้อมแขวะนักร้องของวง

    "ตามมาเร็วๆละกันฉันจะไปรอบนเรือมาช้ากว่านี้ฉันจะให้แกว่ายน้ำไปเกาะช้างเอง" เฉินบ่นชานยอลด้วยเสียงที่สูงเป็นเอกลักษณ์ของตน

    ด้านเลย์และดีโอ 

    "เย้ ถึงแล้วววไปเร็วรีบขึ้นเรือกัน" ซูโฮตื่นตัวกว่าดีโอสะอีก

    "แหมทีเเรกทำเหมือนไม่อยากมานะคุณหมออ...รีบขึ้นเรือกันเถอะแบคฮยอน พี่เลย์ พี่ลู่หาน พี่ซิ่วหมิน ไปครับๆ" ดีโอแอบแขวะหมอหนุ่มก่อนจะหันมาเร่งคนที่เหลือให้ขึ้นเรือแทน

    บนเรือเฟอรี่

    "เอาละคะ ทุกคนยินดีต้อนรับสู่เกาะช้างกันนะคะ" พนักงานสาวสวยบนเรือพูดกับคนบนเรือ

    "เลือกที่นั่งกันตามสบายเลยนะคะ ส่วนสัมภาระก็ไว้ตรงที่ทางเราจัดให้เลยนะคะ ขอให้เที่ยวกันอย่างมีความสุขนะคะ ขอบคุณคะ" พนักงานเอ่ยถึงกฎและกล่าวขอบคุณเสร็จก็เดินจากไป

    "ฮึบๆหนักจังแน่ะใครยืนขวางทางเนี่ย..หลบหน่อยครับผมหนัก" ประโยคเเรกเลย์บ่นตามนิสัยประโยคหลังเลย์หันไปพูดกับบุคคลที่ยืนขวางทางอยู่บุคคลนั้นคือคริสคริสหันมามองแล้วเขยิบทางให้

    "ผู้ชายหรอเนี่ยตัวบางชะมัดเหมือนผู้หญิงเลย" คริสเอ่ยเบาๆแต่มันดันเข้าหูเลน์จนได้

    "ผมเป็นผู้ชายครับ!!!อ่านปากผมนะ ผมคือผู้ชายยยย " เลย์ตะโกนจนผู้คนเริ่มหันมามอง

    "ปากก็บาง หน้านี่สวยกว่าผู้หญิงสะอีก" คริสยังวิจารณ์ต่อไปโดยไม่ดูอารมณ์ของเลย์เลย

    "นี่นายหยุดเดี๋ยวนี้นะ!!" เลย์อารมณ์เดือดถึงที่สุด

    "เห้ยยยมีไรว่ะคริส" เทาเดินเข้ามาหาคริสที่ยืนเถียงกับเลย์อยู่

    "พี่เลย์มีอะไรหรือป่าวครับเสียงดังไปถึงนู่น" ซูโฮที่เดินผ่านมากำลังจะไปเข้าห้องน้ำได้หยุดถามเลย์

    "เอ้าเทา/เอ้าพี่หมอ" เทาและซูโฮพูดพร้อมกั

    "นี่รู้จักกันหรอ?" เลย์ ถามซูโฮ

    "อ่อ นี่คนไข้ประจำของผมฮะพี่เลย์" ซูโฮ บอกเลย์

    "ผมว่าเลิกเถียงกันเถอะครับไปคริสกลับที่ๆ ขอโทษแทนเพื่อนผมด้วยนะครับคุณเลย์" เทาสั่งเพื่อนตัวเองก่อนบอกเลย์พร้อมก้มหัวให้

    "ไปครับๆพี่เลย์" ซูโฮ พูดพร้อมลากเลย์กลับไปนั่งที่

    "แบคฮยอน พี่ว่าเราไปหาอะไรกินกันดีไหม?" ซิ่วหมิน ถามแบคฮยอน เพราะท้องเริ่มร้อง

    "ดีฮะพี่ซิ่วหมินผมหิวมาก" แบคฮยอน พูดพร้อมเดินไปหาอะไรกิน

    "อันนั้นน่ากินจัง" แบคฮยอน บอกลอยๆพร้อมเอื้อมมือไปจะหยิบกุ้งคอกเทลแต่มีมือของอีกคนเอื้อมมาหยิบพร้อมกัน

    "เฮ้ของผมผมหยิบก่อน" ชานยอลพูดกะคนตัวเตี้ยกว่าตนค่อนข้างเยอะไม่อะ เยอะเลย

    "แต่ผมมองมันมานานแล้วนะคุณกินอย่างอื่นไปสิ" แบคฮยอน เถียง

    "ก็ผมอยากกินอันนี้อ่ะใครจะทำไม" ชานยอลกวนประสาทแบคฮยอน

    "อยากกินใช่มั้ย" แบคฮยอน ฉวยถ้วยนั้นและปามันลงทะเล

    "นายทำไรน่ะ??" ชานยอลถาม

    "ไม่ต้องกินกันทั้งคู่อ่เเหละชิส์!" แบคฮยอน บ่นเสร็จก็เดินจากไป

    "นะครับผมขอเบอร์คุณนะ" เฉินตื้อ ซิ่วหมินที่มากับแบคฮยอนแต่เดินแยกมาหาอย่างอื่นกิน

    "อะไรของคุณเนี่ยบ้าไปแล้ว" ซิ่วหมิน ว่าคนตรงหน้าที่ตอนนี้ประสาทเริ่มกลับ

    "ก็คุณน่ารัก ผมขอเถอะนะ" เฉินยังไม่เลิกตื้อ

    "คุณนี่พูดไม่รู้เรื่องแล้วผมไปละ" ซิ่วหมินตัดบทและเดินหนีไป

    "อยากน่ารักทำไมละช่วยไม่ได้ผมคงไม่ได้รุกเกินไปใช่มั้ยครับรีดเดอร์?" เฉินบ่นกับตนเองก่อนะหันมาถามรีด?
    #ไรของแกว่ะมหา

    "พี่ลู่ฮะวิวสวยดีเนอะดีโอวานหยิบกล้องในกระเป๋าให้หน่อยสิฮะ" ดีโอพูดกับลู่ฮานที่เคยอยู่ข้างๆแต่ตอนนี้หายไปไหนไม่รู้โดยที่ดีโอก็ยังไม่รู้ตัว
    ไคเดินผ่านมาได้ยินเสียงดีโอแล้วมองรอบๆหาว่าดีโอพูดกับใครแต่ก็ไม่เห็นจะมีใครแต่เมื่อได้ยินว่าคนตัวเล็กต้องการกล้องจึงยื่นไปให้

    "ขอบคุณครับ" ดีโอตอบรับ

    "วิวสวยอย่างที่คุณบอกจริงๆด้วยครับ" ไคยืนข้างๆดีโอแล้วชวนคุย

    "เอ้าคุณไม่ใช่พี่ลู่หานนิ เเล้วคนที่หยิบกล้องให้คือคุณหรอครับขอบคุณมากนะครับ" ดีโอถามพร้อมขอบคุณ

    "ไม่เป็นไรหรอกครับสำหรับคนน่ารักอย่างคุณ" ไคทำเจ้าชู้ใส่ดีโอ

    "คุณคงมีปมในชีวิตสินะครับจนทำให้คุณเป็นแบบนี้งั้นขอตัวก่อนนะครับ" ดีโอรีบเดินหนีคนที่ขึ้นชื่อว่าเพลย์บอยตัวพ่อ
    'ขนาดผู้ชายยังเจ้าชู้ใส่เลยนะ'ดีโอคิดในใจ

    "เอ่ออออเดี๋ยวครับ" ไคเพิ่งได้สติตะโกนเรียกคนตัวเล็กแต่ไม่ทันแล้ว

    "ดีโออออ อยู่ไหนนะ??" ลู่หานตะโกนเรียกหาดีโอเค้าว่าเดินมาเพลินๆมาโผล่ที่ไหนไม่รู้ไม่เห็นดีโอแล้วด้วย

    "เอ้าเปลี่ยนกางเกงกันเลยนะตรงนี้ละไม่มีคนมาหรอก " เซฮุนพูดกับนักบอล จากนั้นนักบอลรวมทั้งโค้ชหนุ่มก็เปลี่ยนจากกางเกงบอลเป็นกางเกงเตรียมตัวเที่ยวกันอย่างเต็มที่
    ลู่หาน ได้ยินเสียงแว่วๆจึงเปิดประตูเข้าไปในห้องที่กำลังเปลี่ยนกางเกงกันอยู่

    "เฮ้ยยย/เฮ้ยยย" ลู่หาน และ เซฮุน ตะโกนพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายเพราะตกใจที่เห็นของสงวนของโค้ชหนุ่ม

    "ไอ่บ้าเอ้ยยทำไมไม่ล็อกประตูเหล่า?" ลู่หาน รีบปิดประตูทันที

    "เดี๋ยวเธอ!!" เซฮุน ตะโกนเรียกลู่หาน

    "เธอบ้าอะไร ผมเป็นผู้ชายอ่านปากผมผมเป็นผู้ชาย" //คำพูดนี้มันคุ้นๆนะ-*- //ลู่หานตอบกลับไป

    "เอ้าหรอผมไม่รู้จริงๆก็คุณสวย..ไม่ใช่ๆคุณน่ารัก" เซฮุน แก้ตัวแต่ดูเหมือนเหตุการณ์ยิ่งแย่เข้าไป
    ใหญ่หางานล่ะมั้ยล่ะไอ้ฮุนเห้อออ


    Talk: พระ นาง (?) เจอกันแล้วฮ้าบบบ ชอบคู่ไหนอะไรยังไงกเม้นบอกไรต์น้าาา > <


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×