คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Real Love 5 ผมเกลียดเพลย์บอย
ณ.ห้อง 2E
"แบคฮยอนอาา ซูโฮยาาา ดีโอจะไปข้างนอกหาพี่เลย์จะไปมั้ย?" ดีโอ ถามเพื่อนสนิทไซส์เดียวกัน
"ไปด้วยยย!!"ทั้งสองตอบพร้อมกัน
"รอแปปเค้าขอแต่งตัวก่อน"แบคฮยอน ตอบกลับดีโอไป ก๊อก ก๊อก! เสียงประตูดังขึ้น
"ดีโอเปิดหน่อย เค้าแต่งตัวอยู่"ซูโฮ ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ
"ใครครับ??มีธุระอะไรหรือป่าว??"ดีโอตะโกนออกไปนอกห้อง แอ๊ดดดด~ปรากฎเป็นไคหนุ่มเพลย์บอย
"นายมีธุระอะไร"ดีโอเปลี่ยนเสียงจากประโยคเมื่อกี้เป็นห้วนขึ้น
"มีครับ...ดอกไม้สำหรับคนน่ารัก^^"ไคยื่นดอกกุหลาบสีชมพูให้ดีโอ
"คุณรู้มั้ย..ดอกกุหลาบสีชมพูมันแปลว่าอะไร???"ดีโอ ถามกลับเสียงนิ่ง
"อืมม...โรแมนติคไงครับ"ไคตอบเสียงดังฟังชัดคิดว่าเค้าไม่รู้หรือไงนะไคเยาะในใจ
"ใช่!!และมันก็แปลได้อีกว่า..รักที่ฉาบฉวยย!โครมม!!"ดีโอบอกก็จะปิดประตูใส่หน้าไค
"โว้ยยยน่าโมโห ไอ่บ้าไค"ดีโอโวยเมื่อกลับมาถึงห้อง 10นาทีต่อมา ก๊อก ก๊อก!!
"ดีโอๆไปเปิดหน่อยเค้ายังแต่ตัวไม่เสร็จ"ซูโฮ ตะโกนมาอีกรอบ
"อะไรอีกนายไค!!"เมื่อเปิดประตูอีกรอบก็พบคนเดิมที่เคยมาเมื่อ10นาทีก่อน
"อ่ะ..เอามาให้ใหม่"ไคชูตุ๊กตาหมีสีขาวในมือให้ดีโออีกครั้ง
"อ๊ากกกกเอามันออกไปฉันเกลียดตุ๊กตาหมี!!!โครม!!!"ประตูถูกปิดใส่หน้าไคอีกรอบ
"อะไรวะทีให้ผู้หญิงคนอื่นยังสำเร็จเลยเห้อออเหนื่อยซะแล้วสิไคเอ้ยย" ไคบอกกับตัวเอง สถานการณ์ในห้องหลังจากดีโอปิดประตูเข้ามา
"อ๊ากกกกไอ่ไคบ้าเอาตัวอะไรมาให้ฉันเนี่ยฉันเกลียดตุ๊กตาหมีโว้ยยย"ดีโอโวยวายพลางทุบที่นอนตุบตับๆ
"ย่าห์ ดีโอยาา เป็นอะไรไปนะ?แล้วใครมาเคาะประตู"แบคฮยอน เดินหน้าสงสัยเข้ามาซึ่งตอนนี้ซูโฮยังแต่งตัวอยู่ในห้องน้ำ#แกยังแต่งไม่เสร็จอีกเรอะซูโฮ??
"อ๊ากกกกผมเกลียดเพลย์บอยยยยโว้ยยย!!"ดีโอ ร้องลั่นห้อง
"ใจเย็นก่อนดีโอ"ซูโฮ ออกมากจากห้องน้ำแล้วหลังเข้าไปหลับเอ๊ยยยแต่งตัวมา ก๊อก ก๊อก!!!
"มาอีกแล้วหรอห้ะ?!"ดีโอโวยลั่น
"เดะเค้าไปเปิดเอง"ซูโฮ อาสาหลังจากใช้ดีโอไปเปิดหลายรอบจนเพื่อนรักมีสภาพแบบนี้
"เอ้าพี่เลย์คุณคริสทำไม....เห้ยยยนั่นเลือดนิ เข้ามาข้างในก่อนครับ"ซูโฮ กำลังจะถามว่าทำไมคริสถึงแบกเลย์มาแต่สายตาเหลือบเห็นเท้าเลย์ซะก่อนจึงเชิญเข้ามาในห้อง
"วางพี่เลย์ลงก่อนครับเดี๋ยวผมทำแผลให้"ซูโฮ สั่งคริส
"อ่า..ซี๊ดส์...ผมเจ็บเบาๆ"เลย์ ครางเสียงสั่น
"เอ่อออครับๆ เบาๆนะ-//-"คริสตอบรับเสียงสั่นพร้อมหน้าแดงลามไปถึงหู
"พวกพี่พูดอะไรกันนะ - -*"ซูโฮ ทักขึ้นมา
"คุณคริสเป็นอะไรปล่าวครับหน้าแดงจัง??"แบคฮยอน ถามด้วยความสงสัย
"เปล่าครับ..ส่งถึงที่แล้วผมขอตัวนะครับ"คริสรีบบอกลาก็เดินจากไป "ขอบคุณมากนะครับคริส^^"เลย์ ขอบคุณพร้อมยิ้มให้ อ๊ากกกคริสขอระเบิดตัวตายไม่ไหวเเล้วครับ>//<
"ไหวแน่หรอครับคุณคริสหน้าแดงกว่าเก่าอีก"แบคฮยอน ถามขึ้นอีกรอบ
"หวะ .. ไหวครับ ผมไปก่อนนะ "คริสรีบวิ่งจู๊ดดออกไป
"แปลกๆนะคุณคริส พี่ไปทำอะไรเค้าป่าวเนี่ย??"แบคฮยอน ถามเลย์อย่างสงสัย
"เปล่านี่ เป็นอะไรของเค้า"เลย์พูดกับตนเองเบาๆหลังจากที่คริสเดินออกไปแล้ว
"ซิ่วหมินกับลู่หานละหายไปไหน?"เลย์ถามดีโอ
"พวกพี่เค้าออกไปกับ เฉิน และ ก็เซฮุนอ่ะฮะ พี่เลย์"น้องชายตอบกลับไป
"อ่าาา~"เลย์ตอบรับ
"อย่าเดินมากนะครับพี่เลย์เดี๋ยวเเผลติดเชื้อเเละจะอักเสบ"ซูโฮ บอกคนไข้จำเป็นของตนหลังจากไม่มีบทมานาน-*-ก่อนจะเดินไปเก็บกล่องยาและเดินออกจากห้องไป
ความคิดเห็น