ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic EXO)Real Love รักแท้เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #1 : Real Love 1 โก ทู เกาะช้าง

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    Real Love 1 โก ทู เกาะช้าง
     

     
    "ก็อย่างที่ผมได้พูดไปนะครับมันไม่ได้ยากแต่คุณต้องใช้หัวใจทำมัน" เลย์บอกหลังถูกขอร้องจากดีโอให้มาช่วยสอนการทำอาหารให้ลูกศิษย์ของดีโอดู

    "งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน เจอกันใหม่อาทิตย์หน้านะครับทุกคน" เลย์บอกลาลูกศิษย์หน้าใหม่ทุกคน

    "เห้ออออ พี่เลย์ ดีโอเบื่อจัง อยากไปเที่ยว พี่เลย์พาเค้าไปหน่อยนะ" ดีโออ้อนคนเป็นพี่เมื่อทั้งคู่นั่งอยู่ในห้องซึ่งไม่มีใครแล้ว

    "ไม่ต้องมาอ้อนพี่เลยนะเราโตจนจะแต่งงานได้แล้วนะ ว่าแต่จะไปไหนล่ะ " เลย์ แกล้งบ่นน้องมันเป็นนิสัยที่ติดตัวเลย์มานานแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อแม่เค้าเสียเลย์จึงต้องดูแลน้องตลอดมา

    "เค้าอยากไปเกาะช้างนะพี่เลย์ชวนเพื่อนไปด้วยสิไปกันเยอะๆสนุกดี" ดีโอบอกแกมสั่งพี่ชายของตน

    "โอเคครับน้องชายเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่นัดเพื่อนให้ ดีโอก็ชวนเพื่อนดีโอมาด้วยสิโอเค รับทราบ?" เลย์บอกน้องชาย

    "โอเคคร้าบบ พี่เลย์"ดีโอตอบรับ

    วันต่อมา

    "เลย์คิดถึงจุงเบยย" ลู่หานเพื่อนสนิทเลย์บอกกับเลย์ตามความจริง พวกเค้าเรียนจบต่างก็แยกย้ายทำงานของตนเองจนได้มาเจอกันอีกครั้งที่ร้านของลู่หาน

    "คิดถึงเหมือนกันลูลู่" เลย์ตอบลู่หานด้วยฉายาที่เคยเรียกกันสมัยตอนยังเรียนอยู่

    "ย่าห์ เลย์ลู่หานบอกหลายรอบแล้วนะว่าไม่ให้เรียกว่าลูลู่ มันเหมือนผู้หญิง เค้าออกจะแมนนะ" คนหน้าสวยบอกเพื่อนสนิทอย่างนั้น

    "อ่อหรออออ แมนจ้าแมน" เลย์ตอบกวนๆกลับไป

    "เห้ยยย ซิ่วหมินทางนี้ๆ" ลู่หานเบื่อที่จะเถียงกับเลย์เลยหาเรื่องตัดบทพอๆกับซิ่วหมินพื่อนสนิทอีกคนที่เพิ่งมาถึงร้าน

    "ช้าตลอดเลยนะซิ่วหมิน" เลย์บ่นเพื่อนตัวเตี้ยที่เพิ่งมาถึง

    "โห่นี้ก็รีบจะแย่อยู่แล้วที่ร้านยุ่งๆนะ" ซิ่วหมินพูดไปพัดหน้าไปเพราะความร้อน 

    "โอเคๆ วันนี้มีเรื่องอะไรจะบอก ทุกคนห้ามปฎิเสธนะ" เลย์เกริ่นนำแกมบังคับ

    "ว่าาา?" ลู่หานและซิ่วหมินตอบรั

    "คือว่าาาา ..." เลย์พูดต่อ

    "ว่าาาา?" ลู่หาน และ ซิ่วหมินตอบอีกที

    "ว่าาา..." เลย์ยังกวนไม่หยุด

    "อีกทีนะเลย์แม่จะตบให้หัวทิ่มเลย" ลู่หานดุเลย์เพราะเริ่มมีอารมณ์

    "โอเคๆจะบอกว่า..." เลย์ก็ยังไม่เลิกกวน

    "กลับละนะลู่หาน บายยย" ซิ่วหมิน บอกลาเตรียมจะกลับเพราะเลย์ยังกวนไม่หยุด

    "เคๆๆๆ คือเค้ากับดีโอจะไปเที่ยวเกาะช้างกัน เสาร์นี้...ตกลงตามนี้เจอกันหน้าบ้านเค้าเสาร์นี้ 9 โมงตรง นะเพื่อนรัก" บทจะพูดก็พูดซะยาวทำเอาอีกสองคนตั้งตัวไม่ทัน

    "ไม่ว่าง//ไม่ไป" ซิ่วหมิน และ ลู่หาน ตอบกลับมาพร้อมกัน

    " ใช่สิ!!เห็นงานดีกว่าเลย์แล้วสินะ" เลย์เริ่มแกล้งทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    "โอเคไปก็ไป" ลู่หานตอบ

    "ซิ่วหมินล่ะ ?" เลย์ถามอีกบุคคลที่อยู่ข้างๆกัน

    "เอ่ออออ." ซิ่วหมินลังเลไม่ใช่เพราะไม่อยากไปแต่ห่วงงานที่ร้านถ้าบาริสต้าอย่างเค้าไปแล้วที่ร้านจะเป็นยังไง

    "ซิ่วหมิน อ่าาาาT^T" เลย์ เริ่มใช้แผนเดิม

    "เคๆ ไปก็ไป เจอกันวันเสาร์ตอนนี้ขอตัวไปเคลียงานก่อนนะแล้วเจอกัน" ซิ่วหมินตอบพร้อมบอกลา

    "เท่านี้ก็เรียบร้อย" เลย์ ยิ้มอย่างมีความสุข
    ฝั่งพี่ชายก็เรียบร้อยเหลือแต่ฝั่งน้องชายแล้ว

    วันเดียวกันณ.ฝั่งดีโอ

    "ซูโฮย่าาา ไปเถอะนะๆๆ ไปเที่ยวกะดีโอหน่อย " พอถึงโรงพยาบาลดีโอก็ตรงเข้าไปในห้องของหมอซูโฮทันที

    "เค้าไปไม่ได้ถ้าเกิดมีเคสร้ายเเรงเเล้วเค้าไม่อยู่จะทำยังไง" ซูโฮบอกตามเหตุผล

    "เถอะน่าหมอคนอื่นก็มีอย่าให้ดีโอต้องใช้กำลังนะ ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน" คนตาโตเอ่ยขู่

    "ดีโอจะทำอะไรได้หะ" ซูโฮท้าทาย

    "ได้รอดูเลยไอ่เพื่อนบ้า....พี่หมอรับคนไข้เคสอื่นแทนซูโฮสามวันสิ ดีโอจะพาซูโฮไปเที่ยว" ดีโอตอบเพื่อนก่อนจะออกไปหาหมอซีวอนเพื่อฝากงานของซูโฮ

    "เอ่ออออ..." ซีวอนยังไม่ทันตั้งตัวตอบกลับอย่าง งงๆ

    "โอ้วววขอบคุณมากๆนะครับพี่หมอสุดหล่อ" ดีโอมัดมือชกแล้ววิ่งกลับไปยังห้องของซูโฮ

    "แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วล่ะซูโฮ" ดีโอยิ้มอย่างเหนือกว่า

    "อะไรเนี่ยดีโอตกลงเค้าต้องไปจนได้ใช่ป่ะ ?แล้วแบคฮย.." ซูโฮจะถามถึงเพื่อนอีกคนแต่โทรศัพท์ดีโอดังขึ้นขัดซะก่อน

    "ตายยากจริงๆนี่ไงแบคฮยอนโทรมาพอดี" ดีโอพูดพร้อมชูไอโฟนของตัวเองให้ซูโฮดู

    "ดีโอย่าาา~" เสียงปลายสายทักทายบุคคลที่กดรับโทรศัพท์

    "สปีคโฟนๆ" หมอหนุ่มบอกเจ้าของโทรศัพท์

    "ว่าไงแบคฮยอน?" ดีโอตอบกลับไป

    "เค้าจะชวนดีโอไปเที่ยวเกาะช้าง" แบคฮยอนตอบ

    "ไม่ใช่แล้วแบคฮยอน นั่นมันบทดีโอ-*-" ซูโฮตอบกลับไป

    "เอ้าหรอ เอาใหม่ๆ ดีโอมีเรื่องไรจะบอกเค้ารึปล่าว?" ปลายสายถามกลับมาใหม่

    "ดีโอจะไปเกาะช้างกับพี่เลย์ไปด้วยกันนะแบค" ดีโอเล่นตามบท

    "โอเคเลยยย" แบคฮยอนตอบกลับมาอย่างร่าเริง

    "ตกลงตามนี้ทั้งแบคฮยอนทั้งซูโฮเลยนะ วันเสาร์ 9โมงตรงหน้าบ้านดีโอนะ" ดีโอบอกทั้งคนปลายสายและคนที่นั่งอยู่ข้างๆ

    "โอเคครับ" ซูโฮและ แบคฮยอนตอบรับพร้อมกัน

    วันเสาร์ 9โมงตรงณ .บ้านเลย์และดีโอ

    "ทุกคนพร้อมแล้วนะ เตรียมออกเดินทางกันเลย" เลย์พูดบอกทุกคนเป็นสัญญาณการเริ่มเดินทาง

    "พร้อม/พร้อม/พร้อม/พร้อม/พร้อม"ดีโอ ลู่หาน ซูโฮ ซิ่วหมิน และ แบคฮยอน ตอบพร้อมกัน
    โก ทู เกาะช้าง วู้วววว


    Talk :~ ลงใหม่แล้ว ตอนเเรกไรต์ก็ท้อนะ เเต่พอเห็นคนติดตามคนมาเม้น ไรต์ก็มีเเรงฮึด (?) ไรต์มีความสุขมาากก 55555 อ่านให้สนุกนะคะ รีดเดอร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×