ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless [SJ/ WonHyuk ., KiHae] Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : A : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 54


    ต้นเมเปิ้ลสูงใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่กลางสวน หลังมหาวิทยาลัยชื่อดังของโซล สายลมพลิ้วไหว ทำให้กิ่งก้านสาขาของต้นไม้ใหญ่นั้น เอนไหวไปตามลม ใบเมเปิ้ลสีแดงสดร่วงลงสู่พื้นดิน ใต้ร่มไม้ใหญ่นั้น ปรากฏชายหญิงคู่หนึ่ง มือของหญิงสาวกระสานกันไว้แนบอก สายตามองไปยังชายหนุ่มที่ตนเองแอบหลงรักมานาน ก่อนเอ่ยคำที่เก็บไว้มานาน

     

    รุ่นพี่ฮยอกแจ...ฉันชอบพี่มานานแล้วค่ะ....ได้โปรด คบกับฉันได้ไหมค่ะ ชายหนุ่มนิ่งไปเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำพูดที่หญิงสาวเอ่ย แต่มันเป็นสิ่งที่เขาพอจะคาดเดาได้ จึงไม่ตกใจเท่าไรนัก

    ฮโยฮยอน....พี่ต้องขอโทษเธอจริงๆ แต่พี่คบกับเธอไม่ได้ เสียงชายหนุ่มเอ่ยปฏิเสธอย่างนุ่มนวล แต่มันกลับทำร้ายหัวใจของหญิงสาวอย่างช่วยไม่ได้

    ทำไมละคะ...รึเพราะว่าพี่มีคนที่ชอบอยู่แล้วคะฮโยฮยอนเอียงคอมองผู้ชายที่เธอแอบรักมานาน อย่างน่ารัก แต่ก็ต้องนิ่งเมื่อได้ยินสิ่งที่ชายหนุ่มเอ่ย

    เปล่าหรอก....แต่พี่รักใครไม่ได้จริงๆ...เธอกลับไปเถอะ

     

     

    เพี๊ยะ!!!

    ฝ่ามือเล็กของหญิงสาว กระทบไปหน้าของฮยอกแจอย่างแรง ฮยอกแจเหลือบไปเห็นน้ำตาของหญิงสาวก่อนที่เธอจะวิ่งจากไป

     

    ....นี่เราทำร้ายคนอื่นอีกแล้วสินะ.....

     

    เป็นไงบ้างละ..เพื่อน ฝ่ามือของน้องฮโย เจ็บดีไหมละพลันเสียงๆหนึ่งดังขึ้นจากข้างหลัง ทำให้ความคิดของ ฮยอกแจหยุดลง

     

    นี่แกแอบดูฉันตลอดเลยหรอดงเฮ....เฮ้อ....ก็ต้องเจ็บซิว่ะ...ถามได้เสียงถอนหายใจดังขึ้น พร้อมกับที่ฮยอกแจหันกลับไปมองเพื่อนรัก ที่มาแอบฟังตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้

     

    เฮ้อ..ฮยอก เมื่อไรแกจะยอมเปิดใจรับความรักของคนอื่นซักทีนะ เสียงเดิมถอนหายใจราวกับเหนื่อยใจกับเพื่อนคนนี้เสียเต็มประดา

     

    ให้ฉันเปิดใจแบบแกนะหรอ....ดงเฮ แบบที่ว่ารักใครไม่เลือกหน้านี่นะ....ทำไม่ได้ว่ะ ได้ทีก็กัดเพื่อนทีหนึ่ง

     

    ไม่ได้ไม่เลือกหน้านะ...แต่ว่ามันยังไม่เจอคนที่ใช่นี่หว่าดงเฮแก้ตัวกับคำกล่าวหาของเพื่อน ก่อนจะเอ่ยสิ่งตัวเองอัดอั้นมานาน

     

    ฉันแค่สงสัยว่า ที่แกไม่เปิดใจให้ใครเพียงเพราะแก ยังลืม...เขา...คนนั้นไม่ได้ใช่ไหมฮยอกแจหลับตาลง ราวกับทำใจไว้แล้วว่า เพื่อนต้องถามคำถามนี้

     

    เฮ้อ....นี่ใช่ไหมดงเฮ ที่แกอยากรู้มานานอ่ะ ไม่ใช่ยังลืมไม่ได้นะ ฉัน...อยากลืม...แต่..สิ่งที่เขา ฮึก ทำไว้ มัน..ฮึก ลืมไม่ลงต่างหาก แกจะให้ฉัน...ฮึก ลืมได้ยังไง แกก็รู้ว่าเขาทำอะไรไว้กับฉันบ้าง!!!” เสียงของฮยอกแจกลายเป็นสะอื้น น้ำตาหยาดใสๆ ไหลอาบลงสองข้างแก้มราวกับมันเป็นสิ่งที่อัดอั้นมานานในใจ ไม่เคยอยากจะนึกถึงมันอีก .. ทำไม ดงเฮต้องถามให้นึกถึงมันด้วยนะ...ดงเฮเห็นเพื่อนร้องไห้หนัก รีบพาตัวเองไปกอดเพื่อนรักไว้

    ฮยอกแจ..ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจให้แกนึกถึงมันนะ ...ลืมมันนะฮยอก แขนเล็กๆของดงเฮกอดเพื่อนแน่ขึ้นไปอีกเมื่อเห็นว่าเพื่อนยังไม่สงบลง

     

    ดงเฮ...ฉันรู้นะว่าที่แกทำตัวแบบนี้ เพราะแกก็มีเหตุผลเหมือนกัน เหตุผลของแก ฉันเข้าใจมันดี...ฉันจะไม่ว่าแกหรอกนะ

     

    ขอบใจนะฮยอกแจ....เราสองคนมันก็เหมือนกันตรงนี้แหละ เจ็บช้ำเพราะความรัก จนไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครอีก แต่ฉันยังดีกว่าแกตรงที่ฉันยังมีผู้คนรายล้อมมากมาย เพราะฉันเปิดใจ จริงไหมละ.....ไปเถอะไปกินข้าวกัน ฉันชักเริ่มจะหิวแล้วดงเฮ กึ่งลากกึ่งจูงฮยอกแจไปยังร้านอาหาร โดยไม่รู้ว่าเพื่อนที่อยู่ข้างหลังมองตนด้วยสายตาแบบไหน......นั่นสินะ เราเหมือนกันตรงนี้ แต่แกรู้ไหม แกไม่ได้เปิดใจหรอกดงเฮ แกแค่เหงาเท่านั้นเอง....

     

    เราสองคนต่างปิดใจ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจ็บอีกเป็นครั้งที่สอง.....

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×