ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2สาวสุดเซ่อ กับ 2ลิงสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ให้เธอละลายไปกับน้ำตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      14 ส.ค. 49

    2 สาวสุดเซ่อกับ 2 ลิงสุดแสบ

     

    ตอนที่1 : ให้เธอละลายไปกับน้ำตา (ไมค์พากย์)

     

    ใครจะไปรู้ว่านักร้องดังอย่างผมจะต้องมานั่งร้องไห้เสียใจกับการถูกผู้หญิงคนหนึ่ง นอกใจ

     

    ให้มันไหลให้มันลบเลือน

    ให้มันลืมว่าเคยรักใคร

    ให้เธอละลายไปกับน้ำตา

     

    บาสอย่าโกรธพลอยเลยนะ เสียงหญิงสาวชื่อพลอยพูดขึ้น

    จะไม่ให้บาสโกรธได้ยังไงล่ะ ก็พลอยไปจู๋จี๋กับมันต่อหน้าบาสทำไม ชายหนุ่มนามว่าบาสพูดด้วยความโกรธ

    แล้วบาสจะให้พลอยทำยังไงล่ะ ถ้าพลอยไม่ทำอย่างนั้น ไมค์ก็สงสัยสิพูดจบเธอก็เดินหนี

    เดี๋ยวก่อนสิพลอย พลอยรักมันหรือเปล่า

    พลอยยิ้มเย็น ก่อนตอบอย่างไม่กลัวว่าคนที่เขาพูดถึงจะมาได้ยิน

    โธ่!! บาส พลอยก็แค่คบกับไมค์เล่นๆไปวันๆเท่านั้นแหละ ไมค์นะบื้อจะตายใช้ให้ทำอะไรก็ทำ พลอยรักไม่ลงหรอก

    จริงๆนะ

    จริงสิ บาสของพลอยดีกว่าตั้งเยอะ

    พูดจบทั้งสองก็จูบกันอย่างไม่อายใคร

     

    และนี้คือสิ่งที่ผมได้เจอมากับตาก่อนที่ผมจะกลับบ้าน

    เธอ เธอคนนั้นที่ผมรักหมดใจ เธอทำแบบนี้กับผมได้ยังไง?

     

    ทำไมๆพลอยต้องทำแบบนี้กับไมค์ด้วย ผมคิดพร้อมกับน้ำใสใสที่เริ่มเอ่อล้นอยู่ที่ขอบตา

    ก๊อกๆๆๆ เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของผู้เป็นพี่ชายเดินเข้ามา

    พี่กอล์ฟ ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

    ไมค์ เขาอีกแล้วใช่มั้ย พี่กอล์ฟถามด้วยน้ำเสียงที่ดูจะเคืองผู้หญิงคนนั้นเอามากๆ

    อีกแล้ว เขาอีกแล้วใช่มั้ย พี่กอล์ฟพูดแบบนี้ ใช่สิ ผู้หญิงคนนี้เคยทำให้เราเสียใจมาหลายครั้งแล้วผมทวนคำของผู้เป็นพี่ชาย

    พี่กอล์ฟ ฮือๆๆๆ ตอนนี้น้ำใสๆที่ผมพยายามกลั้นมันเอาไว้ ได้ไหลออกมาอย่างไม่อายใคร มันคือ น้ำตาลูกผู้ชายอย่างผม

    ตัดใจจากเขาซะไมค์ ผู้หญิงดีดีมีอีกตั้งเยอะ นายอย่าลืมสิว่าเขาทำนายเสียใจมากี่ครั้งแล้ว

    ตะ..แต่ ไมค์ลืมเขาไม่ได้ ไม่ได้จริงๆ ฮือๆๆ

    นายต้องพยายามสิไมค์ พยายามสิ พี่เชื่อว่าน้องของพี่ต้องทำได้ พี่กอล์ฟพูดให้กำลังใจผม

    ฮือๆๆๆๆ พี่กอล์ฟกอดพร้อมกับลูบหัวผม (เอ๊ะ แปลกๆแงะ) ผมกอดพี่กอล์ฟเป็นเวลานาน (มาก) จนผมหยุดร้องไห่

    ดีขึ้นหรือยัง

    ผมพยักหน้าเป็นเชิงตอบเล็กน้อย

    อาบน้ำแล้วเข้านอนซะ พรุ่งนี้จะได้ไปโรงเรียน พี่กอล์ฟพูด

    อ๋อ แล้วอย่าร้องไห้อีกล่ะ เดี๋ยวตาบวม แล้วจะไม่หล่อ แฟนคลับเห็นเดี๋ยวจะไม่รักพี่ไม่รู้ด้วยนะ พี่กอล์ฟพูดทีเล่นทีจริง แต่เสียงก็ยังดูอ่อนโยน

    คร้าบบบ พี่ชายที่แสนดี ผมยิ้มให้พี่กอล์ฟ แล้วประตูก็ปิดลง

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป ผมอาบน้ำเสร็จ (นานจริงๆ) และกำลังจะเข้านอน พลันสายตาของผมก็ไปเจอเข้ากับสิ่งๆหนึ่ง

    รูปที่ผมถ่ายกับพลอย ตอนที่เราเพิ่งคบกัน ซึ่งก็เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

    จะว่าไปตอนนั้นผมก็อยู่น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย (โหพี่ไมค์ขนาดเศร้านะนั้นนะ)

    ผมหยิบมันออกมาจากกรอบรูป

     

    พลอยเป็นคนเลือกที่จะให้ไมค์ทำแบบนี้เองนะ ผมฉีกรูปที่ผมกับเธอถ่ายคู่กันออกเป็น 2 ส่วน รูปของเธอผมไม่ได้ทิ้งมัน แต่ผมเลือกที่จะเก็บมันไว้เป็นความทรงจำ ความทรงจำที่ดี เท่านั้น

     

    ต่อจากนี้ผมจะต้องลืมเธอ เธอคนนั้นที่ทำให้ผมเสียใจในวันวาน ไม่ใช่คนที่ทำให้ผมมีความสุข เธอคนนั้น พลอย

     

    ดีจ้า....วันนี้มาอัพเป็นตอนแรกนะ เรื่องเป็นยังไงดีไม่ดีตรงไหนก็ติชมกันได้นะ แล้วจะมาอัพใหม่นะจ้า อาจจะช้าหน่อยนะ  พอดีเรามี midterm test นะ ก็เลยต้องอ่านหนังสือ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×