ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Hєαlos.} Weapons research Clαss » яooм « 『ศาตราวุธวิทยา.』

    ลำดับตอนที่ #22 : ตรวจการบ้านครั้ง 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      16 ม.ค. 55



    ตรวจการบ้านครั้ง ที่2



    Comment - ถ้าเกิดไม่มีล่ะครับ ถ้าโจรเข้าห้องนอนแต่ไม่ได้เข้าห้องครัวล่ะครับ (หัวเราะ) แต่ในความเป็นจริง
    เจ้านี้เป็นอาวุธที่มีคม (แท้ๆเลย) ลักษณะ มันจะต่างกับพัด ที่ไม่คิดว่าจะเป็นอาวุธได้ครับ ซึ่งในบทเรียนนี้กล่าวถึงอาวุธที่ไม่ใช่อาวุธเกิดจาการดัดแปลงของใช้ในชีวิตประจำวันครับ แต่คำตอบก็ไม่ได้ผิดหรอกครับ ผมอยากให้คุณลองหาอะไรที่มันใกล้ตัวกว่านี้นิดหน่อย

    คะแนน -  9/10



    Comment - ถ้าคุณพกมันตลอดเวลาล่ะก็น้า =7= ผมแนะนำครับ จากการสำรวจโพลอาวุธที่ใกล้ตัวที่สุด สำหรับสาวๆไว้ป้องกันตัวคือหวีครับ ด้ามแหลมๆ ยิ่งดีครับ และกิ๊ฟติดหัว ชนิดแบบหนีบเปาะแปะครับ แต่ถือว่าใกล้ตัวขึ้นอีกนิด ในกรณีที่คุณเป็นนักเรียนนะครับ ^^

    คะแนน - 10/10



    Comment - ไม่ได้ลำเอียงนะครับ ผมถูกใจ .... ในใจผมก็รอเผื่อมีใครตอบอันนี้ 55+ สุดท้ายมีจริงๆด้วย อันนี้ค่อยสมกับการเป็นนักเรียนหน่อย .... แต่ผมก็อยากให้ ใกล้ตัวมากๆแหล่ะครับ

    คะแนน - 10/10





    Comment - ผมชอบนะครับในการผนวก สิ่งของรอบกายมารวมกับวิทยายุทธ์ของคุณ แต่ทว่า... คงไม่มีใครมาอาบยาพิษกับของใช้ชีวิตประจำวันหรอกนะครับ -// ผวา , ตะเกียบ .. ก็โอเคครับ แต่นี้ ผมอยากจะ Said ว่า เขาใช้ช้อนส้อมครับ !!! (หลบเท้า)

    คะแนน - 9/10





    Comment - จะบอกว่า เหมือน หนังเรื่อง BR โรงเรียนพันธุ์โหด หรือไงนี่แหล่ะ ที่พระเอกได้ฝาหม้อเป็นอาวุธแล้วมันก็ฆ่าคนได้จริงๆ
    = = ให้ตาย .... แต่ว่านะครับ ฝาหม้อมันอยู่ในโรงอาหาร+ห้องครัว ตอนโจรขึ้นบ้าน ใครหลายคนคงไม่คิดถึงมันหรอกครับ

    คะแนน - 9/10





    Comment - อ่า ว่าอยู่แล้วต้องมี 555+ เหมือน มากะในการ์ตูนเรื่อง Soul Eater รึเปล่าครับเนี่ย โดนทุบทีมีน๊อค ในฐานะนักเรียนที่รักและสนใจในการเรียน , รักในการอ่านหนังสือแบบดั้งเดิม มากกว่ากการอ่านแบบ E-Book นั้นก็เหมาะดีครับ 55+

    คะแนน - 10/10





    Comment -  นั่นเป็นไอเทมที่ สามี (ที่กลับบ้านดึก) หวาดผวามากที่สุดครับ ถ้าผมแต่งแล้ว คงจะกลัวด้วย 55+ แต่ตอนนี้ ยังโสดยังกลัวหนอนและโดนหักเงินเดือนครับ 55+ อย่างที่กล่าวไว้ในของคนอื่นๆ ที่นี้ คงมีส่วนน้อยที่มีสากติดตัวนะครับ


    คะแนน - 9/10






    Comment - กะเลยเหรอครับ ... บางครั้ง เวลาคับขันจริงๆ คงจะคล้ายๆฝาหม้ออะครับ แต่ไม่แน่นะ 55+ อาจจะนึกได้ก็ได้นะ โดยส่วนตัวเป็นไอเทมโปรดครับ 555

    คแนน - 9/10

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×