ตรวนรักร้อยเล่ห์ - นิยาย ตรวนรักร้อยเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    ตรวนรักร้อยเล่ห์

    ตีเอโก เจ มาเคดา จู่ๆ ก็กลายสถานะจากเจ้าของสายการบินใหญ่ยักษ์ เป็นเพียงหนุ่มความจำเสื่อม จากชีวิตที่มีครอบครัวและลูกน้องห้อมล้อม ก็เหลือเพียงตะวันวารีอยู่เคียงกาย เขาจึงยึดเธอไว้เป็นที่พึ่ง ความสัมพัน

    ผู้เข้าชมรวม

    35,980

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    532

    ผู้เข้าชมรวม


    35.97K

    ความคิดเห็น


    120

    คนติดตาม


    151
    จำนวนตอน :  104 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 64 / 08:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    "ตะวันวารี สาวสวยจอมงกที่ทำงานหนักทุกอย่างเพื่อให้อยู่รอดในกรุงโรม เมืองที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้เจอกับ “ตัวภาระ” อย่างไม่ตั้งใจ พร้อมกับนำมาซึ่งความวุ่นวายเมื่อเขากลายเป็นคนความจำเสื่อม แม้จะงกแต่สาวเจ้าก็เปี่ยมไปด้วยเมตตา จึงหอบหิ้วไปอยู่ด้วย ทว่าหญิงสาวกลับลืมเสียสนิท ว่ารูมเมทสาวจอมยั่วของเธอชอบกินผู้ชายเป็นอาหารว่าง แน่นอนเขาเกือบจะเป็นเหยื่อเพื่อนสาวก็หลายครั้ง และทุกครั้งก็สะกิดต่อมหึงหวงของเธอ




    ตีเอโก เจ มาเคดา จู่ๆ ก็กลายสถานะจากเจ้าของสายการบินใหญ่ยักษ์ เป็นเพียงหนุ่มความจำเสื่อม จากชีวิตที่มีครอบครัวและลูกน้องห้อมล้อม ก็เหลือเพียงตะวันวารีอยู่เคียงกาย เขาจึงยึดเธอไว้เป็นที่พึ่ง ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากคนแปลกหน้าจึงค่อยๆ แปรเปลี่ยนทีละน้อย จนกลายเป็นความรัก แต่เหมือนฟ้าจะกลั่นแกล้ง เมื่อจู่ๆ ความทรงจำที่ขาดหายไปกลับคืนมาอีกครา พร้อมๆ กับที่ “เธอ” ผู้เป็นดั่งดวงใจหายออกไปจากชีวิต"



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น