เล่ห์รัก อาญาปรารถนา - นิยาย เล่ห์รัก อาญาปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

เล่ห์รัก อาญาปรารถนา

ชบารี มัณฑนากรสาวสุดมั่น ผู้มีดีกรีความเค็มจนเหล่าคนใกล้ชิดต้องส่ายหน้า เพราะความงกเป็นเหตุแท้ๆ ทำให้เธอต้องพลาดท่าเสียที ลูกค้าเพลย์บอยสุดหล่อที่กำลังเฮิร์ตหนักเพราะถูกคนรักบอกเลิก เขาเมาแถมยังคิดว่า

ผู้เข้าชมรวม

206,984

ผู้เข้าชมเดือนนี้

341

ผู้เข้าชมรวม


206.98K

ความคิดเห็น


269

คนติดตาม


1.34K
จำนวนตอน : 86 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 63 / 22:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ชบารี มัณฑนากรสาวสุดมั่น ผู้มีดีกรีความเค็มจนเหล่าคนใกล้ชิดต้องส่ายหน้า เพราะความงกเป็นเหตุแท้ๆ ทำให้เธอต้องพลาดท่าเสียที ลูกค้าเพลย์บอยสุดหล่อที่กำลังเฮิร์ตหนักเพราะถูกคนรักบอกเลิก เขาเมาแถมยังคิดว่าเธอเป็นคนรักเก่า จูบของเขาเหมือนพิษร้ายที่ทำให้เธอไม่มีสิทธิ์ขัดขืน เธอจะโทษใครได้เมื่อตัวเองอุตริเอาชุดที่เขาสั่งให้โยนมันทิ้งถังขยะขึ้นมาใส่ ทำได้เพียงแค่ตีหน้าซื่อและบอกเขาว่าผู้หญิงที่เขาจัดการฟัดจนน่วม ไม่ใช่ตัวเอง




เพราะความเมาแท้ๆ ทำให้ มาร์โก้ คาร์ฮีล จับผู้หญิงที่ตัวเองไม่เคยชายตาแลมาขึ้นเตียงด้วยเพราะคิดว่าเป็นผู้หญิงอีกคน งานนี้เขาพลาดท่าหมดหน้าตักเพราะเจ้าหล่อนดันท้องขึ้นมาเหมือนเสกได้ ใครจะคิดว่าเขาจะเก่งขั้นเทพจุดทีเดียวติดแบบนี้ จะทิ้งก็ห่วง จะรับก็ยังหวงความโสด แต่การที่เธอยังปากแข็งไม่ยอมรับว่าเขาเป้นพ่อเด็ก แถมยังเที่ยวกินนอนค้างบ้านผู้ชายคนอื่นเป็นว่าเล่น แบบนี้มันหยามกันชัดๆ จากที่ตั้งใจจะฟาดเงินให้หล่อนสักก้อนแล้วรับเด็กมา จึงกลายเป็นว่าเขาต้องหาทางปราบพยศแม่ของลูกแทน


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น