กลลวงรัก มาเฟียร้าย - นิยาย กลลวงรัก มาเฟียร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    กลลวงรัก มาเฟียร้าย

    แชนนิ่ง สเปเดอร์ คาสโนว่าหนุ่มผู้ชื่นชอบการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจและแน่นอนว่ารูปที่เขาให้ความใส่ใจลงลึกทุกรายละเอียดคงหนีไม่พ้นภาพเปลือยของสาวๆ อกสะบึมและแสนเซ็กซี่ ชีวิตของเขาอิสระและเสรี แม้แต่พ่อบังเ

    ผู้เข้าชมรวม

    55,116

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    249

    ผู้เข้าชมรวม


    55.11K

    ความคิดเห็น


    132

    คนติดตาม


    317
    จำนวนตอน : 66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 62 / 22:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    แชนนิ่ง สเปเดอร์ คาสโนว่าหนุ่มผู้ชื่นชอบการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจและแน่นอนว่ารูปที่เขาให้ความใส่ใจลงลึกทุกรายละเอียดคงหนีไม่พ้นภาพเปลือยของสาวๆ อกสะบึมและแสนเซ็กซี่ ชีวิตของเขาอิสระและเสรี แม้แต่พ่อบังเกิดเกล้าก็บังคับให้เขาอยู่ในกรอบไม่ได้ แต่ชีวิตแสนสุขมีอันต้องพังไม่เป็นท่าเมื่ออารมณ์ชั่ววูบไม่กี่นาทีกลับเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล เพราะเขาเกิดพลาดท่าไปนอนกับลูกเลี้ยงหัวแก้วหัวแหวนของพ่อเข้าและงานนี้พ่อไม่มีทางยอม แต่แค่เห็นสภาพของเจ้าสาวเขาก็แทบอยากจะนั่งไทม์แมชชีนกลับไปก่อนหน้าที่เขาจะหน้ามืดตามัวโยนหล่อนขึ้นเตียง แต่จะหนีก็หนีไม่ได้เมื่อพ่อเห็นตำตาว่าเขาอยู่บนเตียงเดียวกับดาวิกาแถมยังไม่มีเสื้อผ้า เห็นทีว่างานนี้เขาคงต้องหาทางชิ่งแบบเนียนๆ แต่เรื่องมันกลับไม่ง่ายอย่างนั้น เมื่อผู้หญิงจืดชืดอย่างดาวิกากลับทำให้เขาร้อนรุ่ม คอยตามหึงหวงเธอจนผู้ชายคนไหนก็เข้าใกล้ไม่ได้ถึงขั้นประกาศก้อง “เมียข้าใครอย่าแตะ”





    ดาวิกา ชื่นชอบการทำอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย เธอเกลียดเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ทุกชนิดและไม่ชอบสถานบันเทิงยามค่ำ แต่กลับต้องกลายเป็นเจ้าของไนต์คลับเสียเองเพียงเพราะอยากช่วยเพื่อนเอาไว้ และเพราะเหล้าถึงทำให้เธอต้องติดแหง็กกลายเป็นเจ้าสาวของผู้ชายที่เกลียดเธอที่สุด ทุกประโยคที่ออกจากปากเขา เต็มไปด้วยความดูแคลน คำก็จืดชืด สองคำก็จืดชืดทำให้เธอถึงขั้นภาวนาให้มีผู้ชายมาแย่งกันรุมจีบเธอบ้าง อย่างน้อยก็ทำให้เธอเอาชนะคำดูถูกของแชนนิ่ง สเปเดอร์ เพียงแต่เธอไม่คิดผู้ชายคนนั้นจะเป็นเพื่อนรักของเขาซ้ำยังไม่ใช่แค่หนึ่งคน งานนี้คำว่าสะใจสำหรับเธอมันยังไม่พอ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น