รอยรัก มลทินแค้น - นิยาย รอยรัก มลทินแค้น : Dek-D.com - Writer
×

รอยรัก มลทินแค้น

รักของเขาเป็นแค่มารยาล่อลวงให้เธอติดกับ เธอน่าจะรู้ตั้งแต่เขายื่นแผงยาคุมกำเนิดให้ในวันนั้นแล้ว

ผู้เข้าชมรวม

89,754

ผู้เข้าชมเดือนนี้

376

ผู้เข้าชมรวม


89.75K

ความคิดเห็น


240

คนติดตาม


609
จำนวนตอน : 93 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 60 / 22:03 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 

“คุณไม่ต้องเหนื่อยหรอก แค่ยืนเฉยๆ เดี๋ยวผมเล่นคนเดียว”

อยากกลับบ้านก็กลับ ไม่กลับก็ไม่มีใครว่า อยากจะไปนอนกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่ต้องมีคนมาตามหึงหวงให้รำคาญหู เขาล่ะไม่เข้าใจจริงๆ ว่าพวกผู้ชายที่ไปคุกเข่าขอสาวแต่งงาน ไอ้พวกนั้นมันคิดอะไรอยู่ มีผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มาแชร์ทุกอย่าง แม้กระทั่งความสุข มันจะดีได้ยังไง ต้องแบบเขาสิ... สุขของแท้ ความคิดที่มีมาตลอดของ โคเซ ปาร์กเกอร์ ถูกสั่นคลอนเมื่อเขาได้พบเธอ หญิงสาวที่มองเขาเหมือนเป็นตัวเชื้อโรคในทันทีที่เธอเห็นบราเซียร์ในรถของเขา และนั่นเขาถือว่าเป็นสารท้ารบ
‘หมาป่าเจ้าเล่ห์’ อย่างเขายอมทำตัวเป็น ‘เด็กดี’ เพื่อให้เธอตายใจว่าเขากลายเป็นเสือถอดเขี้ยวเล็บยอมสยบในอุ้งมือ แล้วเขาจะตะปบเธอเข้าปากกลืนกินเข้าไปทั้งตัว!

จิรัศยา เกลียดผู้ชายเจ้าชู้เพราะเคยมีบาดแผลในหัวใจ ยิ่งมาเจอผู้ชายที่กล้ามีเซ็กซ์กับผู้หญิงในรถอย่างเขา เธอก็ยิ่งรังเกียจ เธอยิ่งหนี เขายิ่งไล่ตาม ทำดีด้วยทุกอย่างจนเธอตายใจหลงเข้าไปใน ‘กรงมารยา’ ของเขา เธอมอบตัวและหัวใจให้หวัง ‘แลกกับทะเบียนสมรส’ ตามที่เขารับปาก แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นเพียงยาคุมกำเนิดที่เขาสั่งว่า ‘ห้ามลืม’

 
โคเซ ปาร์กเกอร์ หนุ่มหล่อ รวยร้ายที่ความเย็นชาของเธอกระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าของเขาให้เดือดพล่าน เขาจึงทำทุกทางเพื่อให้ได้ตัวเธอมา คิดจะหลอกฟันเล่นๆ ไปอย่างนั้นเอง อย่างเธอนะหรือเขาไม่เอามาเป็นเมียจริงๆ หรอก ทะเบียนสมรสที่สัญญาว่าจะให้ มันก็เป็นแค่ของล่อหลอกเท่านั้น
 
 
 
 
 
จิรัศยา อกหักครั้งแรกจนต้องซมซานหนีมาไกล ตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่และไม่รักใครอีก แต่เขาคือชายที่ผ่านเข้ามาทำให้เธอหวั่นไหว เธอพยายามหนีแต่เขากลับยิ่งไล่ล่า เมื่อได้ตัวเธอไปแล้วสิ่งที่เขายื่นให้ไม่ใช่หัวใจ แต่เป็นยาคุมกำเนิด!
 
 
ไมค์ เด็กชายที่ถูกอาจอมเจ้าชู่หล่อหลอมจนเลียนแบบพฤติกรรมของอาอย่างโคเซมาเป๊ะ 
 
บิลเลี่ยนเพื่อนรักของโคเซที่คอยวางแผนช่วยเพื่อนหลอกหญิง กับมาการีตา เพื่อนรักของจิรัศยาที่พร้อมจะยืนหยัดเคียงข้างเพื่อนเช่นกัน
 
 
เรื่องนี้ชื่อเรื่องอาจดูดราม่า แต่คอมเมดี้นะจ๊ะ แค่เกริ่นก็เริ่มเกลียดพระเอกแล้วสิ ได้เขาแล้วยื่นยาคุมให้มันด่าเตะจริงๆ แต่ตอนโดนเอาคืนนี่สิ สะใจอีช้อยนักเจ้าค่ะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น