ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo snsd)ผมรักพี่มีปัญหาไรปะ? LuYoon

    ลำดับตอนที่ #4 : LuYoon::3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 56


    ฉันเงยหน้ามองเเขกผู้มาเยือน ลูห่าน ... ฉันยิ้มเเละเขยิบให้ลูห่านยิ้มตอบกลับมาเเละนั่งลงข้างๆฉัน

    " ทำไมอยู่ๆ ถึงได้ออกมาจากปาร์ตี้ละ ?" ฉันหันไปถามคนข้างๆ

    " เพราะผมเห็นพี่เดินออกมา ผมเลยเดินออกมาตามมั้งครับ"

    " หื้ม ?... นายจะมาตามพี่ทำไมละ ฮะฮ่าๆ " ฉันเเค่นหัวเราะ

    " เป็นอย่างที่คิดเลย .. นูน่าจำผมไม่ได้สินะครับ " เขาพูดเเละหันหน้ามาสบตากับฉัน ฉันขมวดคิ้วมองเขา

    " หมายความ ... " ฉันกำลังจะถามต่อเเต่ว่า 

    " เฮ้ ! นูน่ายุนอา ฮยองลูห่าน ปาร์ตี้จะเริ่มต่อเเล้วนะครับเข้ามาในงานเร็ว! " เทานั้นเอง .. เขามาตามพวกเราเข้าปาร์ตี้

    ฉันยิ้มเเละเดินออกมา เทาเดินไปกอดคอลูห่านเเละเดินตามฉันเข้ามา มันหมายความว่าไงกันนะ ฉันได้เเต่เก็บความสงสัย

    เอาไว้เเละเดินกลับมานั่งที่ตัวเอง 

    " กึกๆ สวัสดีครับบบบบบบบบบบบ ทุกคนตอนนี้ก็เป็นช่วงที่เราจะมาค้นๆๆๆๆ ถามๆ เจ้าของวันเกิดเเล้วละครับ

    อยากรู้กันไหมครับบบ !!!! " ซูโฮถามเเละเอาไมค์ขึ้นมาเเละถามทุกคน ทุกคนพากันปรบมือเเละส่งเสียงเชียร์

    คริสเดินขึ้นมาบนเวที พร้อมโดนถามนู่นนี้มากมาย มีคำถามมากมายที่ทำให้เรารู้จักคริสมากขึ้นได้เลยละ

    " ผมถามบ้างๆๆๆ !!!!!!! " เเบคฮยอนยกมือขึ้นพร้อมส่งเสียงตะโกนขึ้น

    " ว่ามาเลยครับ เเบคฮยอนนน ~ " ซูโฮยิ้มพร้อมทำมือโบกไปมาให้เเบคถาม

    " ตุ้ยจางกับ ... นูน่าสิก้าคนสวยเป็นเเฟนกันได้ไงอะคร้าบบบบ " เเบคทำเสียงขี้เล่นพร้อมหัวเราะชอบใจเเละหัน

    ไปทำท่าทางลุกขึ้นกับพวก ชานยอล ไค โด้ ที่ทำพร้อมกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ฮ่าๆ ตุ้ยจางยิ้มเบาๆเเละ

    เอาไมค์มาจ่อปากเเละตอบว่า

    " เพราะเธอคือคนที่ผมรักเเละเธอไม่เหมือนใครในสายตาผมเธอน่ารัก เธอสวยพร้อมกับมีความ

    เกรียนอยู่ในตัว
    นั้นอาจเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรักเธอมั้งครับ "

    คริสหันไปสบตากับเจสที่ถูกดันขึ้นมาบนเวทีเมื่อไหร่
    ไม่รู้ คำตอบของเขาทำใคร

    หลายๆคนอิจฉาตาร้อนไปเลยละ *-..-

    " โอ้โห้ ! ขนาดนี้เเล้ว จูบเลยครับ !!!!!! จูบเลย จูบเลย ! " ชานยอลพูดพร้อมโบกมือไปมาให้พวกเราตะโกนตาม

    ทุกคนพากันส่งเสียงร้องกึกก้อง จนคริสทนไม่ไหวคว้าเอวเจสสิก้าเเละประทับจูบลงบนริมฝีปากเรียวสวย 

    " ฮิ้ววววววววววววว เเปะๆๆ " เสียงโห่ร้องเเซวดังไปทั่วงาน พร้อมเสียงหัวเราะครื้นเคร้ง คริสค่อยๆถอนริมฝีปากออก

    พร้อมมองคนตัวเล็กเจสตีเเขนคริสนิดหน่อยพร้อมหันไปยิ้มอายๆให้กับคนในงาน มองเเล้วช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

    เลยละ >/////////////////< 


    " เอาละๆ เรามาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันดีกว่า ~ " ซูโฮพูดพร้อมจัดข้าวของพวกเราพากันเดินไปเเละเตรียมพร้อม

    " 1 2 ... " ชานยอลเป็นคนนับเเละรีบวิ่งเข้ามาในกลุ่ม

    เเชะ !!









    ฉันปิดฝักบัวพร้อมไปใส่เสื้อผ้าเเละทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของตัวเอง ฉันเอือมมือไปปิดไฟบนหัวเตียงเเละหลับตาพริ้ม

    เฝ้ารอเช้าวันใหม่.


    ## Luhan

    ผมกลับเข้ามาในคอนโดของตัวเองบ้างผมเดินออกไปที่ระเบียงพร้อมมองวิวด้านนอกที่สวยงาม ทุกคนอาจจะกำลังคิดว่า

    ผมเป็นใครมาจากไหน เเล้วทำไมพูเดหมือนรู้จักกับนูน่ายุนอาละก็ผมจะเล่าให้ฟังเอง

    ชีวิตของผมไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบหรอกนะ .. ตอนเด็กๆช่วง ม.ต้นผมเคยเกเรมีเรื่องท้าชกต่้อยกับคนอื่นไปทั่ว จนพ่อ

    กับ

    เเม่ยังเอือมกันเลยละ เเต่ว่าผมนั้นไม่เเคร์ผมใช้ชีวิตอย่างเสเพลจะทำไรก็ทำไม่เคยนึกถึงใครจนวันนั้นผมได้ไปสวน

    สาธรณะที่นึงผมเบื่อมากในตอนนั้นเพื่อนมันบังคับไปผมเดินไปนอนอยู่เเถวๆหญ้าตรงนั้นบรรยากาศกำลังพอดี

    ผมมองไปยังภาพตรงหน้าก็ปรากฎเห็นภาพผู้หญิงคนนึงที่กำลังพยายามโดดช่วยเอาลูกโปร่งที่กำลังติดอยู่ต้นไม้เพื่อ

    จะช่วยเด็กคนนึงเธอช่วยจนเอาลูกโปร่งออกมาได้เเละมอบให้เด็กคนนั้นไป เเต่ว่าเธอขาเเพลงเพราะกระโดดจากที่เมื่อ

    กี้ ทำให้ขาของผมอยู่ๆก็เดินไปหาเเละเข้าไปช่วยพยุงเธอ เธอหันมาพร้อมยิ้มสดใส ที่มันทำให้บรรยากาศที่น่าเบื่อของผมดูสดใสขึ้น ผมพยุงเธอมาที่ชิงช้า

    เธอนั่งลงเเละบอกให้ผมนั่งลงข้างๆ 

    " ฮ้าาา บรรยากาศดีจริงๆเลย ฉันชอบที่แบบนี้จัง นายชอบไหมนะ? "

    " อืม "  ผมตอบไปเเค่นั้น เธอเอาเเต่ยิ้มเเละสูดอากาศผมมองเธอ เธอเป็นคนที่สวยมากเลยละ จมูกที่โด่งเรียว

    ใบหน้าที่งดงามนั้นทำให้ผมไม่อาจละสายตาไปได้ เธอเหมือน นางฟ้าจริงๆ ..

    " อ้ะ !! ได้เวลาที่ฉันต้องกลับเเ้ล้วละ " เธอพูดเเละพยาายามวิ่งกระโหลกกะเหลกไป ผมกำลังจะไปจับเเขนเธอเเต่ว่า

    เพื่อนผมก็เรียกไว้ซะก่อน หันไปอีกที เธอก็หายไปเเล้ว 

    '" อ้ะ! นางฟ้าหายไปไหนเเล้ว ! ผมยังไม่ได้บอกชื่อตัวเองเลย ... ผมชื่อลูห่านครับ " 

    หลังจากวันนั้นมาผมก็สืบประวัติเธอ อิม ยุนอา เธอทั้งสวย รวย เรียนเก่ง เพอร์เฟกสุดๆ- - นั้นเป็นก้าวเเรกที่ทำให้ผม

    เปลี่ยนตัวเอง ไม่เที่ยวเตร็ดเตร่ขยันเรียนเเละเริ่มเข้ากลุ่ม Exo พ่อเเม่ภูมิใจเเละรักผมมากขึ้นผมมีความสุขกับชีวิตใหม่นี้

    เเละผมก็มาเจอเธอเเล้ว ... นางฟ้าของผม ไม่ว่ายังไง ก็จะไม่ยอมให้ใครเเย่งเธอไปหรอก !!!








    เม้นวันละนิดจิตเเจ่มใส -..-
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×