ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 Give Love [ MarkBam ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Give Love :MarkBam 2 100%

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 57


      

      2

     

     

     

    กระพริบตาถี่ๆก่อนจะผงกหัวแล้วขยี้ตาตัวเอง สวัสครับท่านผู้อ่านเจอกับพี่มาร์คคลดีศรีรีวิลัยแล้วนะครับ อ้าปากหาววอดๆเหลือตามองนาฬิกาที่หัวเตียง ก็7 โมงแล้ว ปุ้ยๆๆคิดดูพี่เป็นคนสู้ชีวิตแค่ไหนกว่าจะได้นอนก็ปาไปตั้งหลายตี(?) นี้ยังต้องแหกขี้ตามาตื่นแต่เช้าอีก ขอรางวัลคนดีศรีแอลเอทีครับ .....

     

    พูดถึงเรื่องเมื่อคืนก็เบนสายตามองหาไอ้คนตาโตๆ หน้ากลมๆ ผิวขาวๆ ปากแดงๆ ผมปอยชมพู อ้าวเห้ย หาย เตียงนี้ไร้คน หายไปใสวะ!!! ใครมาลักพาตัวเนื้อคู่ปรี้มาร์คปายยยย

     

    แบม อยู่ไหนนนน แหกปากแต่เช้าเลยตู....



    อ้าวพี่มาร์ค ตื่นแล้วหรอครับแปปนะครับแบมอาบน้ำก่อน

     

    เอ้อ... พยักหน้าเข้าใจก่อนจะบิดขี้เกียจลุกออกจากเตียงไปห้องครัว ก็เห็นข้าวต้มสองชามวางไว้อยู่ ไม่บอกก็รู๊วววววววววว ใครทามมมม ฮอลลลลล แบมเป็นอะไรไม่ได้แล้วนะครับ เป็นได้อย่างเดียว เป็นของพี่มาร์คนี้ละ

     


    เดินกลับมานั่งแหมะลงบนเตียงรออาบน้ำ หยิบหนังสือการ์ตูนมานั่งอ่านรอเล่น กระดิกเท้าไปมาถือเป็นการนวดชนิดนึงนะครับเนี้ย ...

     

     

    ซ่าๆๆ ...ซ่าๆ...

     

     


    แหนะ.....น้ำนี้มึงจะกระทบพื้นแรงทามมรั้ย!!! ขยับตัวนิดหน่อยเป็นพิธี มองไปตรงประตูห้องน้ำนี้กำเดาตูจะไหล อยากหยิบเปลี่ยนหนังสือเป็นธรรมมะชริ้งๆเบย...พระพุทธได้โปรดเข้าสิงผม ณ ตอนนี้ที่ ผมยังไม่อยากพรากผู้เยาว์ จีจีนะ ก้มหน้าก้มตาอ่านการ์ตูนต่อเพื่อตัดกิเลศ (?)หน้ากูนี้สิงหนังสือได้คงสิงไปแล้ว

     

     


    แกร๊ก!



    เสร็จแล้วครับพี่มาร์ค อาบต่อได้เลยครับ

     


    ไอ้แบมยิ้มแป้นให้ผมก่อนจะเดินออกไป ดีนะแต่งตัวออกมาครบถ้าออกมาทั้งๆทียังไม่แต่งตัวละมึงเอ้ย ..... พอ ............ก่อนกูจะโดนเเบน ......กูควรอาบน้ำแล้วไปเรียน!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    -

     

    มาร์คโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย อือหือเดินมาถึงมหาลัยก็เจอเสียงเอะอะแต่เช้าเลยครัช

     

     

    คร้าบๆๆ มีไรครับไอ้หวังแหกปากแต่เช้า

     

     

     
    ไม่มีไรมาก มึงรีบๆมาว๊ากช่วยพวกกูเลย เด็กแม้งร้องเพลงเชียร์ไม่ดังวะ

     



    ผมพยักหน้าๆให้มันไปก่อนจะเดินตามไอ้แจ็คสันไปตรงรวมเด็กปีหนึ่ง หน้าต้องนิ่ง! เสียงนี้ต้องเข้ม กูก็แดกเบอร์ดี้ไปแล้วเรียบล้าน

     

     

     

     

     

     

     

     

    -

     


    โอ้ยเมื่อย โอ้ยเพลีย ร้อนๆๆๆๆๆ !!!”

     

    เสียงน้องแตงกวาที่ตอนนี้กำลังบ่นหลังจากฝ่าฟันกับเด็กปีหนึ่งมาครับ แต่มีรึแตงกวาบ่น....จะไม่มีใครสนใจ

     

     

    ยองแจนี้จ๊ะ หวังไปซื้อน้ำมาให้  

     

     

    อิหวังนี้ก็อยากเป็นของยองแจใจจะขาด ... คู่มึงฮาร์ดคออะนี้พูดเลย -_-

     

     

    ผัวะ!!!

     

     

    เอาอีกละเสียงที่สื่อถึงความรุนแรง ...

     

    ซื้อให้แต่ไอ้แจนั้นละ แล้วพวกกูละ ห๊ะ!!!”

     

    เสียงของศรีภรรยาไอ้แจบอมนั้นเองครับ ที่ตอนนี้กำลังยืนเท้าสะเอวด่าปาวๆไอ้หวังอยู่ นี้ปรี้มาร์คอยู่ท่ามกลางอะไรครับเนี้ย ทำไมมันโหดร้ายแบบเน้!!

     

     


    ตะเองอ่า อย่าไปด่าหวังมันเลย เขาก็ซื้อน้ำมาให้ตะเองแล้วนี้ไงง

     



    เสียงอะไรร้องุ้งงิ้งๆวะ หันไปก็ปะทะกับพี่บีนี้เอง -___- เจริญเนาะบอกกูแทบทุกวันว่าเป็นช้างเท้าหน้าไม่เคยกลัวเมีย และนี้ทำเสียงงุ้งิ้งๆประคับประคองเมียระงม มึงควรไปเข้าสมาคมคนรักเมียได้แล้วนะเจบี

     



    งื้อออ ตะเองน่ารักที่สุดเลย -/////////////- ว่าแล้วจินยองก็บิดเป็นเลขแปดก่อนจะยื่นมือไปรับน้ำจากผัว นี้มึงใช่คนเดียวกันกับที่ด่าอิหวังเมื่อกี้จริงปะเนี้ย

     



    อาจมีพลังงานซ่อนอยู่ก็เป็นได้ .... (ถุย!)

     



    เนื่องจากทนไม่ไหวก็เลยหยิบไอโฟนขึ้นมาสไลด์โชว์ความรวยตัวเอง ก่อนจะเข้ากดไลน์

     

     

    แจ้งเตือน 99+

     

     

    คนมันหล่อต้องทำใจ เก็ทปะละ (ยักไหล่) เลื่อนๆดูข้อความต่างๆจนมาสะดุดกับแบคฮยอน กดคลิกเลยครับ มีเรื่องจะพูดด้วยอะเน๊าะ

     

     

    ปรี้มาร์คคึรับใช้ชาติสองปี  รับใช้เธอตลอดชีวิตนะครัช : เห้ยแบคโว้ยยยยยยยยย

     

    ·       อ่าน *

     

    นรุ้งแบคสุดสวย ถึงจะเตี้ยแต่ก็ทำให้เปรี้ยได้ มุมิ : อัลไลว์ !

     

     

     

     

     

     

    (ใครตั้งชื่อไลน์ให้มันวะ ) …

     

     

     

    ปรี้มาร์คคึรับใช้ชาติสองปี  รับใช้เธอตลอดชีวิตนะครัช : น้องมึงอะๆๆๆๆ

     

     

    นรุ้งแบคสุดสวย ถึงจะเตี้ยแต่ก็ทำให้เปรี้ยได้ มุมิ : ทำไมยะ -3-





    ปรี้มาร์คคึรับใช้ชาติสองปี  รับใช้เธอตลอดชีวิตนะครัช : มันเป็นใครมาจากไหนวะ - -;;

     

     
     

    นรุ้งแบคสุดสวย ถึงจะเตี้ยแต่ก็ทำให้เปรี้ยได้ มุมิ : แบมอะหรอ มันเป็นคนไทย พอดีมันเป็นญาติกูอะ

     

     


    ปรี้มาร์คคึรับใช้ชาติสองปี  รับใช้เธอตลอดชีวิตนะครัช : อ่ออออ อื้อๆๆ

     

     


    นรุ้งแบคสุดสวย ถึงจะเตี้ยแต่ก็ทำให้เปรี้ยได้ มุมิ : มึงจะจีบน้องกูละสิ

     

     

     

    ปรี้มาร์คคึรับใช้ชาติสองปี  รับใช้เธอตลอดชีวิตนะครัช : อะไร๊ เปล๊า!

     


     



    นรุ้งแบคสุดสวย ถึงจะเตี้ยแต่ก็ทำให้เปรี้ยได้ มุมิ : ไม่ต้องมาโกหกกูหรอก กูเพื่อนมึงแค่มองตากูก็ล้วงได้ถึงไตมึงละเหอะ ไม่ต้องเขินหรอกกูโอเคนะถ้าจะได้มึง คงมีเงินให้น้องกูใช้พอสมควรอะ กูก็จะได้ผลพลอยไปด้วยอิอิ 

     

     

     

     


     ขอบคุณครับ มันรักกูมาก

     

     

     

     

    แต่แบคอณุญาติแล้ว พี่มาร์คก็ไม่ทนอีกละนะขรั่บ น้องแบมสงสัยเราคงไม่แคล้วกันแล้วละครับ ฮริ้งงงงงงงงงงงง คนหล่อๆฟินไปก่อนเลยได้ไหมอะ

     

     

     

     

    5 โมงเย็น

     

     

    กึก! เสียงเบรกรถพี่มาร์คเองงงง ถามว่าอยู่ทีไหน? อ่อ อยู่หน้าโรงเรียนเด็กครับ เลิกมหาลัยแยกกับพวกไอ้หวังนี้ก็มาโรงเรียนนี้ทันที หลังจากรู้จากแบคว่าน้องแบมแบมของพี่มาร์คเรียนอยู่ที่นี้ .... ก่อนจะเปิดประตูรถออดี้สุดสวิ้งกิ้งที่ปะป๊าเป็นคนซื้อให้กับมือ ลงปุ้บนี้ก็มีคนมองแน่ๆละครับ เเหม่ คนมันจะหล่ออะน้องให้ทำไงได้

     

     
     

    ชะโงกคอมองหาแม่ยอดประทุม(?) ทำไมยังไม่ออกมาวะเนี้ย สักพักก็เห็นไอ้ตัวเล็กเดินออกมากูกำลังจะยิ้มเท่านั้นละ !!! …………………………………….

     

     
     

    พรึ่บ! มีเด็กที่ไหนไม่รู้ครับเดินมาขนาบน้องแบมคลดีของพี่มาร์คทันที  กรี๊ดดดดดดดดดด วอท?? ใคร?? อ้าวๆๆแล้วนั้นมือมึงอยู่นิ่งๆไม่ได้ไง๊? ทำไมต้องยกมาพาดบ่าวะ ร้อนรนภายในจิตใจนี้พูดเลย ....

     

     
     

    อะ..อ้าวพี่มาร์ค มาหาใครครับไอ้แบมชะงักนิดหน่อยหลังจากเห็นผมกำลังทำหน้าเบี้ยวหน้าบูดอยู่ คนหล่อเซ็ง

     

     

    มาหามึงอะแหละ

     

     

    คะ...ครับ มาหาแบมหรอ ?”

     

     

    เออ กูมารับมึงอะ ตอบเด็กเสร็จก็เบี่ยงสายตาไปมองไอ้คนข้างๆที่กำลังยืนทำตาแป๋ว มึงยังไม่ไปอีกนะ ....

     

     

     

    เหมือนไอ้แบมจะรับรู้ได้ถึงพลังงานบางอย่างจากตัวพี่มาร์คคนนี้เลยพูดขึ้นท่ามกลางความเงียบ

     

     

    พี่มาร์คครับ นี้เพื่อนน้องแบมเองชื่อ ชูก้า‘ “




    สวัสดีครับพี่มาร์ค!”

     


    กูไม่สวัสดีมึงตอบได้ปะละ .... ขาวจังเนาะที่บ้านเป็นโรงงานผลิตกลูต้าป่าววะเนี้ย (เบะปากด้วยความริษยา)

     


    อื้ม หวัดดี ปะแบมกลับบ้าน พยักหน้าให้ ก่อนจะเดินเข้ารถก่อนครับ  ไอ้แบมโบกมือลาให้ไอ้กลูต้า (เปลี่ยนชื่อให้เค้าอีกเนาะมาร์ค) ก่อนจะขึ้นมาบนรถผม ผมค่อยๆหันพวงมาลัยแล้วขี่ไปตามถนนกลับคอนโด เหลือบสายตาไปมองไอ้แบมที่ก้มหน้างุดๆ อยู่

     

    เป็นไรอะเรา ก้มหน้าซะขนาดนั้นไม่ปวดคอเหรอ

     

     

    ถามไปเพราะความห่วงใย  ก็บอกแล้วไม่อยากให้น้องเป็นไรก่อนวันแต่ง (?)

     



    ปะ...เปล่าครับ

     

     

    แล้วจะก้มทำไม เงยหน้ามามองสิ

     

     

    ไอ้แบมยังคงเงียบและก้มหน้าต่อ ผมเลยขมวดคิ้วแล้วมองหน้าน้องมัน

     
     

    พี่บอกให้เงยขึ้นมาไง

     

     

    ไอ้แบมเหลือบมมองผมก่อนจะค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา  อ้าวน้องทาไรบนหน้าวะทำไมแดงๆ-_-?หรือจะไม่สบาย

     
     

    แก้มแดงเชียว เป็นไร ?” พี่มาร์คยังคงคอนเช็ปเย็นชานะครัช ฮริๆๆ

     

     
     

    และแล้วคำตอบของไอ้แบมแบมก็ทำให้ผมเผลอยิ้มขึ้นมาทันที นี้กะจะไม่หลุดฟอร์มแล้วนะเว้ย!ก็ดูน้องมันตอบดิ!!!

     

     

    ก็ผมเขินนะครับ พี่มาร์คมารับผมด้วย

     

    น้องแบมทำระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้พี่ซะแล้วสิครับ .... คนหล่อรู้สึกหัวใจอ่อนเปลี้ย ~  

      



      








    แต่งเสร็จอีกตอนละ 100 % 55555
    ขอบคุณรีดเดอร์ที่คอยเม้นให้กำลังใจนะครับบบ
    กำลังใจดี ไรท์ก็จะอัพให้ได้เรื่อยๆละเนาะ ยังไงก็ขอบคุณนะค้าบ -3- 


     

    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×