ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 Give Love [ MarkBam ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Give Love MarkBam : 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 57


    1

     

     

    ไอ้เเทฮยองโว้ยยยยยยยยยยยยยยย เสร็จหรือยัง

     

     

    เสียงของไอ้อิม แจบอมแหกปากดังขึ้นหลังจากมันเขียนป้ายรับน้องเสร็จแล้วหันไปถามพวกไอ้ฮุน จงอินกับเทาที่นั่งทำรายงานอยู่

     

    เออเสร็จแล้วๆๆ

     

    เยปปปปปปปปปปปปปปป เสร็จสักทีกว่าจะเสร็จก้นกูแทบจะหลอมเป็นอันนึงอันเดียวกันกับพื้นละเนี้ย

     

     

    แจ็คสัน หวังเป็นคนตะโกนมาบ้างเพื่อนรักของผมที่หาความเป็นคนกับมันไม่ค่อยเจอผมลุกบิดขี้เกียจนิดหน่อยก่อนจะเก็บของเตรียมกลับคอนโด

    เชรี้ยยยยยยยย เที่ยงคืนกว่าแล้ววะ คริสผงะไปนิดหน่อยหลังจากก้มมองดูนาฬิกาในข้อมือ

     

    อุ้ย ยองแจจ๊ะเที่ยงคืนแล้วเอ๊าะ ให้พี่หวังไปส่งไหม  แจ็คสันหันไปทำตาเยิ้มกับยองแจที่กำลังเก็บของอยู่ ก่อนจะเดินมาหาไอ้แจ็คก่อนจะ……

     

     

    ผัว๊ะ!!!!!

     

     

    ให้ทายแรงขนาดนี้มึงว่าเจ็บไหม…..ยองแจที่เดินมาพร้อมกับยกกระเป๋าฟาดหน้าของอิหวังอย่างไร้ความปราณี โถ่วหวัง …..

     

     

    กูกลับคนเดียวได้ กลับกับมึงน่ากลัวกว่าเยอะ!!”

     

     

    ว่าแล้วนางก็เดินสะบัดหน้าเชิดออกไป ทิ้งไว้เพียงความเงียบกับอิหวังที่ตอนนี้เหลือแต่วิญญาณ

     

     

    คำว่ารักมันกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว






    พวกคู่อื่นๆพากันเดินจูงมือผ่านไอ้หวัง ค่อยๆหันหน้ามาหาผมที่กำลังก้มเก็บของแบบสโลโมชั่น

     

     

    ไหวปะมึง=___=” ผมหันไปถามมันที่ตอนนี้กำลังหยอดน้ำตาเทียมและกำลังจะหันมาหาผม (มึงจะหยอดทำแป๊ะไรเนี้ย ถ้าน้ำตาไม่ไหลมึงก็ไม่จำเป็นต้องพกน้ำตาเทียมไว้นะหวัง)

     

     

    ปรี้มาร์ค หวังเจ็บเหี้ยๆอะ ฮรือออออออออออออออ มันพูดแล้วเอาหน้ามาถูแขนผมไปมา คือถ้ามึงน่ารักนะหวังมึงเป็นเคะที่โมเอะๆๆๆ กูจะจับมึงทุ่มลงพื้นแล้วจัดให้สักสองสามที แต่นี้มึงไม่ใช่….มึงคิดว่ามึงน่ารักเหรอหวัง

     

     

    พอๆๆปล่อยกู จะกลับแล้ว เมื่อยหน้าละเนี้ย สะบัดมันทิ้งอย่างไร้เยื่อใย แล้วกระชับกระเป๋าให้เข้าที่

     

    ก็ใช่สิ หวังไม่น่ารักนิใครๆก็ไม่รัก แงงงงงว่าแล้วมันก็เบะปาก ดีดดิ้นลงพื้น กูละอยากให้พวกรุ่นน้องมาเห็นมึงตอนนี้จริงๆคงหมดความเคารพไปมากโขเลย ต่อหน้าน้องละหน้านี้ยังกะเป้าวุ้นจิ้น(?) เสียงมึงนี้เข้มยังกับแดกเอ็มร้อยห้าสิบไปเป็นสิบกว่าขวด และมาดูตอนนี้ ถุย!!!

     

     

    ผมชูนิ้วกลางให้มันก่อนจะเดินแยกมา ส่วนไอ้หวังก็รีบกระดิกหางแล้ววิ่งไปหารถมันบ้าง พวกผมอยู่คอนโดเดียวกันนะครับ แต่อยู่คนละชั้น ไอ้หวังมันนอนคนเดียวครับ ส่วนคู่รักเช่น ฮุนฮาน ทูเจ วีกุก คริสเลย์ ก็นอนห้องเดียวกันไปตามระเบียบ

     

     

     

     

    ผมกดลิฟท์ไปชั้นเจ็ด โอ้ย อ่อนเปลี้ยชรุงยกนาฬิกาดูก็เกือบจะตีสอง เอาหลังเพนอิงลิฟท์เป็นที่พึ่งสุดท้ายผมชื่อมาร์คครับ ชื่อจริงก็มาร์คต้วน อยู่คณะวิศวะ เป็นเดือนมาสามปีแล้วนี้ไม่อยากจิบอก (สะบัดผมแบบบร๊ะเจ้าโจ๊ก) ตอนนี้ก็อยู่ปีสามก็ได้มาเป็นเฮดว๊าก ต้องหน้านิ่งตัลหลอดอะ กูแทบจะไปฉีดโบท็อกละเนี้ย

     

     

     

    แกร๊ก!  เปิดประตูเข้าห้องแล้ว โยนกระเป๋าลงโซฟา

     

    ที่รักกลับมาแล้วคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

     

    …..

     

     

    อ้าวลืม กูยังไม่มีแฟน ฮอลลลลลลลลลลลลลลลลลลล


    เดินเข่าอ่อนเข้าห้องนอนแล้วโดดลงเตียงอย่างแนวแน่ ถามว่าอาบน้ำยัง? อย่างที่เรารู้กัน อย่ามองพี่มาร์คลดีแบบนั้นเขาเป็นคนรักสะอาดนะแต่ตอนนี้มันดึกไง เก็ปปะ? กลัวหนาว กลัวเป็นปอดบวม ยิ่งร่างบางๆอยู่เข้าใจประ? เข้าใจตรงกันนะครัช ยิ้มอย่างณเดชแล้วห่มผ้าขึ้นหลับตาพริ้ม กู๊ดไนท์ครับชาวโลก

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ..

    .

    .

     

     

     

    ก๊อก ก็อก!!!!!!!

     

     

    ความรู้สึกกูนี้เหมือนกำลังเล่นเกมอย่างเมาส์มันส์กำลังจะชนะแล้วมีคนเมาเดินมาเตะสายไฟ เหมือนกำลังจะได้แต่งงานเล้วมีตัวร้ายเข้ามาแล้วยิงปืนใส่ เหมือนโดนเเม่ตัดเงินค่าขนม เหมือนกำลังจะได้เงินล้านแต่กูก็สะดุดล้มหัวฟาดพื้นตายซะก่อน มึงมาเคาะห้องไรกูตอนเน้!!!!! ไม่นอนกันหราาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


    ฟก้ฟหด่เ่ด่ห้เด่หเด่ฟเหด

     

    กระสับกระส่ายไปมาคล้ายอาหารเป็นพิษ ก่อนจะลุกขึ้นขยี้หัวอย่างหงุดหงิด

     

     

    ก็อก ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    นี้ก็เคาะจุงเลยไอ้เห้!!! ตูได้ยินล้าววววว ใจเย็นหน่อยได้หม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย กึ่งเดินกึ่งคลานเอือมมือไปเปิดประตู

     

    เห้ย แม่มึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! นั้นคำอุทานทักทายกูเหรอ เงยหน้ามองน้ำตาแทบเล็ด

     

    มึงมาทำไรกลางดึกแบบนี้ห้ะ ! ไอ้แบคฮยอน มึงทำไมไม่นอนนนนนนนนนนนน

     

    กูแค่มีเรื่องจะคุยด้วย

     

    โถ่วส์ศ์ษ์ ……

     

    มึงทำไมไม่คุยพรุ่งนี้….” เสียงกูนี้ยานไปเรียบร้อยละเถอะ

     

    เรื่องนี้มันสำคัญอะมึง มันสำคัญกับกูมาก!!!”

     

    จะแค่ไหนกันเชียวมันจะมีไรสำคัญ 

     

    สำคัญเว้ยมึง สำคัญกับกูม๊ากกกกกกกกจีบปากจีบคอพูด

     

    มันจะมีไรสำคัญกว่าการนอนกูอีกเหรอ….

     

     

    เรื่องอัลไลว์!!”

     

    คือว่างี้นะมึงกูไปชอบคนนึงมา ชื่อ ชานยอล ชอบมากมึงกูอยากได้ ที่เนี้ยคือกูมีน้องเลยอยากเอามาฝากกับมึงเพราะมึงอยู่ใกล้มหาลัย แล้วกูอยากอยู่คนเดียวอะมันค่อยสะดวก ช่วยกูทีนะมาร์คนะๆๆๆ

     

     

    อยากตัดใจเธอเอามาเฉือน

    อยากเชือดเนื้อเอาเกลือมาทา

    ทำกับฉันแสบแสน เพิ่มความแค้นเรื่อยมา อยากจะฆ่าให้ตาย…..





    ไอ้หูกางๆๆๆ ตาโตๆนั้นอะนะ !!! โหยมึง ! กูไม่ช่วยกูจะนอน!!!”

     

     

    ผัว๊ะ!!!!

     

    มึงอย่ามาด่า(ว่าที่)แฟนกูนะ กูเพื่อนมึงนะมาร์ค มึงไม่ช่วยกูขึ้นคานละทำงายยย มึงจะทำไง !!”

     

    สรุปกูผิดสินะ….มึงอย่าเรียกขอร้องเลยถ้าจะตบกูแล้วขู่เข็ญกูขนาดนี้ เห็นคนอื่นดีกว่ากูวววว (น้ำตาจะไหลขอแชร์นะครับ)

     

    เออก็ได้ๆๆๆ เอาน้องเข้ามาเลย ๆๆๆๆๆ เอาก็ได้วะขอเพียงกูได้นอน

     

     

    อร้ายยยยยยย แตงกิ้วหลายๆๆๆ

     

     

    หันหลังไปมองนาฬิกา ก็ตีสามกว่าแล้วชีวิตตูไปทำไรมาหน้ออออออออ หันไปมองตรงประตูอีกทีกูถึงกับผงะ อัยย๊ะ!!!!! ตากูนี้ลืมเต็มทีเลย ตัวเล็ก ผิวขาว ตาโต ผมปอยชมพูที่เข้ากับแก้มที่พองออกมานิดๆ น่าฟัดเชรี้ยๆ….ฮอลลลลลลลลลลลลลลลล หนูเจอเนื้อคู่แว้ววววว อยากโทรบอกแม่ว่าเจอเนื้อคู่ กลัวแม่จะหาว่าเราขี้ตู่

     

    น้ำลายจะไหลละมึง อี๋ น่าเกลียด

     

     

    ปากมึงนี้เรียกกระแสไฟฟ้าส่วนล่างกูมากแบค เดะปั๊ดกระตุก

     

    แนะนำตัวสิเราอะเก็กเสียงหล่อๆไว้ครัช นี้ใคร? พี่มาร์คคเดือนวิศวะนะคร้าบบบบ

     

    ชื่อแบมแบมครับ น้องแบมแบมพูดพร้อมยิ้มกว้าง อู้ยยยยยยยยยยยยย รู้สึกหัวใจเต้นแรง เลือดสูบฉีดร่างกายหนัก ตับกูนี้ก็เต้นตุบตับๆๆๆๆๆๆ

     

     

    ฝากด้วยนะมึง กูไปละแบคฮยอนยิ้มอย่างรู้ทันผมก่อนจะเดินออกไป ไม่รู้จจะขอบคุณหรือไรกับมันดีสรุปได้กำไรทั้งคู่

     

     

    สวัสดีครับน้องแบม พี่ชื่อมาร์คนะ พูดเสร็จก็แจกยิ้มโชว์เคี้ยว ไม่หวั่นไหวให้มันรู้ไป!!!

     

     

    ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่มาร์ค ^^” เสียงหวานชรุงเบย ถ้าตอนนอนอยู่ใต้จะเป็นยังไงนะ…….

     

     

     

    ใต้ผ้าห่ม….

     

    ไม่ได้แอ้มกูหร๊อกกกกกกกกกกกกกกกกก อย่ามากดแบนนะจิบอกห้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    ผมเดินไปปิดประตูลงกรก่อนจะหันมามองแบมแบมที่กำลังเก็บกระเป๋าไปไว้อีกตู้ที่ว่างของผม ก็คนมันรวยอะ หล่อแล้วพ่อยังมีมรดกด้วยนะครับ

     

    จะให้น้องมันนอนโซฟาก็กระไรอยู่ น้องบอบช้ำก่อนวันแต่งจะทำไงละ(?)พี่มาร์คเลยตัดสินใจทำตัวเป็นพระเอกหลายช่องๆเลยจะให้มันนอนเตียงด้วย เพราะเตียงนี้ก็กว้างใหญ่อีกไม่ตกพื้นปวดก้นแน่นอน

     

     

    แบมนอนเตียงกับพี่ก็แล้วกันนะ เตียงกว้างอยู่

     

    ขอบคุณนะครับพี่มาร์ค *[]*”

     

    ไอ้แบมวิ่งดุกดิกไปห้องนอนทันที ผมเดินตามน้องมันไปก่อนจะล้มตัวนอนอีกฟากแอบเหลือบมองน้องมันหลับไปแล้ว มึงหลับไวไปนะ!!! แล้วกูละ? จะเหลือเหรอ ดึงผ้าห่มมาคลุมตัวให้น้องมันก่อนจะล้มตัวนอนบ้าง หล่อแล้วยังจิตใจดีอีกนะเรา ว่าจะบวชให้หญิงแม่ซะหน่อย แต่บาปกรรมขว้างหน้าอยู่…..

    กูควรเลิกพร่ามแล้วนอน ฝันเดรชิกะโป๊ะ!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เปิดเรื่องใหม่อีกละ

    จะจบไหมตอบ!!55555ก็ต้องดูกำลังจากรีดเดอร์

    ลงตอนแรกละ ย๊าวยาว (หรอ) เม้นเถอะนะนะนะ=.,=

    ตอนแรกนี้ก็มั่วละเรา..มุขแป้กตลอดทางว่าง้านนนนนนน

    ตอนแต่งก็มึนๆๆงงๆๆไป ยังไงก็จะพยายามแต่งต่อละวะ55555555555555555555555
     

    Guardian

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×