ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo snsd)ผมรักพี่มีปัญหาไรปะ? LuYoon

    ลำดับตอนที่ #3 : LuYoon::2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 56


    ฉันกึ่งเดินกึ่งวิ่งขึ้นมาบนชั้นเรียน ฉันเดินเข้าไปในห้องพร้อมนั่งลงตรงที่ตัวเอง ฉันนั่งกับซันนี่ แทยอนนั่งกับฟานี่ ส่วน

    เจสก้านั่งคนเดียว [ นางโลกส่วนตัวเยอะมั้งนะ 55555 ] เเต่ที่นั่งของพวกเราก็เป็นที่ใกล้ๆพอที่จะได้หันมาคุยด้วยกันได้

    " อิม ยุนอา~ เธอหายไปไหนมานะถึงได้ขึ้นมาช้า ?" เจสหันมาถามฉัน

    " พอดีฉันเหนื่อยนะ เลยหยุดเดินเเละพักเเละขึ้นมาพวกออนนี่กับซอพากันขึ้นมาเร็วทำไมละ " ฉันพูดพร้อมเเลบลิ้นใส่ -.-

    " อ่ออออ ~ " 

    " เอ่อ . . ออนนี่สิก้าคะ ลูห่านเนี่ยอายุเท่าซอใช่ไหมคะ ? " อยู่ๆซอฮยอนก็พูดเรื่องลูห่านขึ้น พวกฉันถึงกับเงยหน้าขึ้นเพราะ

    ความเเปลกใจ ก็ปกติซอไม่เคยสนใจเรื่องพวกผู้ชายนี่หนา 

    " อ่อใช่เเล้วละ เชาอายุเท่าซอ เเต่ห่างจากพวกพี่ ประมาณ 1-2 ปีมั้ง " เจสสิก้าพูดพร้อมยิ้มให้กับซอฮยอน ฉันได้เเต่หรี่ตา

    มองน้องเล็ก ' '

    " ว่าเเต่ ถามทำำไมอะ " แทยอนพูดเเทรกขึ้นมาพร้อมทำท่าทางตื่นเต้น

    " ปะ .. เปล่าคะ ครูเข้ามาเเล้วนะคะ ! " พวกเราทุกคนหันไปยังหน้ากระดานทันที ซอฮยอนดูตื่นกระหนกนิดหน่อย

    ชักมีอะไำรเเปลกๆกับน้องเล็กเราซะเเล้วสิ ... - -+

    พอหมดคาบเเล้วพวกเราพากันเดินออกมาจากห้องเรียนทันที พวกเราเดินออกมาพร้อมกัน 

    " นี้ๆ ทุกคน วันนี้วันเกิดคริสเเหนะ เขาฝากฉันมาชวนพวกเธอด้วยนะ " เจสสิก้าพูดขึ้นขณะที่พวกเรากำลังลงลิฟท์

    " อ้ะ ! จริงเหรอ ว้าววว เซอร์ไพร์ทจริงๆเลย ><" ทิฟฟานี่พูดขึ้น

    " ฉันก็ไปๆ ไม่ได้ไปปาร์ตี้อย่างงี้นานละ พวกเธอเเต่ละคนก็พากันนานเกิดจริงๆ " แทยอนพูดเสริมขึ้น

    " เเล้วพวกเธอละไปไหม ? " เจสหันมาถามฉัน ซอ ซันนี่ พวกฉันมองหน้ากัน ยิ้ม เเละหันไปพูดกับเจสพร้อมกันว่า

    " ไม่พลาดอยู่เเล้ว !!! " พวกเราพากันหัวเราะออกมาทันที 

    เวลาช่างผ่านไปอย่างกะนิยาย (?) แปปเดียวขณะนี้ก็เป็นเวลา 19:10 เเล้ว ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำเเละเปิดตู้เสื้อผ้า

    ฉันเลือกเอาชุดกระโปรงยาวสั้นเท่าเข่าเพราะนี้เป็นงานปาร์ตี้งานวันเกิดถ้าใส่ยาวไปคงดูเวอร์ไปนิเนาะ ฉันค้นชุดสัก

    พักก็เจอชุดที่แบบว่าใช่เลย >////<  ฉันใส่ชุดเดรสชมพู ทำผมหยักลอนเล็กๆ รวบผมข้างหน้าขึ้น ใส่สร้อยคอประดับ

    เล็กๆน้อย ๆ

    ฉันยิ้มให้กับตัวเองในกระจกพร้อมขี่รถไปที่งานวันเกิดคริสทันที

    ฉันเดินเข้ามาเเละเห็นกลุ่มเพื่อนๆ ยัยฟานี่มาในชุดตามสไตล์ที่น่ารักๆเธอรวบผมเป็นจุก ใส่กระโปรงเท่าเข่าเดรสขาว

    ลายจุดต่างๆน่ารัก ยัยเเทยอนเธอมาเเนวสบายๆ ชุดขาวกระโปรงสั้นพอดี ซันนี่มาในชุดที่เเปลกเเหวกเเนว ใส่เสื้อ

    น่ารัก พร้อมกางเกงยีนสีฟ้าดูสวยไปอีกแบบ ซอฮยอนใส่ชูดเดรสเทาออกน้ำตาล ปล่อยผมยาวทำผมลอนสีน้ำตาล

    ดูเป็นสาวเลย ส่วนเจสสิก้า เธอปล่อยผมยาวถึงเเผ่นหลัง ใส่ชุดเดรสขาวมีสีสีนเล็กๆน้อยๆ เเต่ก็ทำให้เธอดูสง่าอยู่ดี

    ฉันยิ้มให้เพื่อนๆเเละเดินเข้าไปหา 

    " พวกเธอเเต่ละคนนี้ สวยกันจริงๆ " ฉันพูด

    " เธอก็สวยเเหละยะ " ซันนี่เเหย่ฉัน พวกเราหัวเราะกันอย่างร่าเริง เเละพากันมองไปอีกฝั่งตรงข้าม หนุ่มๆพากันใส่

    สูทเเล้วดูดีกันจริงๆ ราศีจับทุกคน บางคนก็น่ารัก บางคนก็หล่อเท่ ปาร์ตี้นี้เชิญเเต่คนสนิทของหนุ่มเเละคริส

    บรรยากาศดีใช้ได้เลยละ ฮร้าาา พวกเราพากันกินเลี้ยงอย่างสนุกสนาน เเละก็มาถึงเวลาแกะของขวัญ

    เจสเดินเข้าไปเกี่ยวเเขนคริสพร้อมยิ้มหวานให้ หวานกันจริง ~ พวกเรายิ้มมองภาพนั้นอย่างน่ารัก 

    คริสเเกะของขวัญได้มากมาย ปาร์ตี้ดำเนินไปอย่างสนุกสนาน ฉันมองไปบรรยากาศรอบๆเเละลุกขึ้นยืน

    " จะไปไหนนะ " เเทยอนถามขึ้น

    " ไปสูดอากาศสักหน่อยนะ เดี๋ยวมานะ " ฉันลุกเเละเดินออกมา ไปนั่งบริเวณนึง มีน้ำพุ มีสวนกุหลาบฉันนั่งลง

    เเละสูดอากาศ มันดีจริงๆแหะๆ ฉันหลับตาพริ้มด้วยความผ่อนคลาย เเละอยู่ๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

    " โทษนะครับนูน่า ผมนั่งด้วยได้ไหม " 

    อ้ะ ... !!!!

    G�Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×