ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    = Hello/GoodBye (Mark , Krystal , Sehun)

    ลำดับตอนที่ #2 : Hello/GoodBye : 1

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 57





     

    1

      

    สิ่งที่มันกำลังจะเกิด ... 


     

    ร่างเล็กเท้าคางมองคนตรงหน้าที่ตอนนี้กำลังนั่งทำหน้ายิ้มให้ตัวเองอยู่ ก่อนจะเลิกคิ้วอย่างครุ่นคิด

     

    มองไรอะเรา มองหน้าพี่นี้ระวังเอาไว้นะ

     

    ต้องระวังไรอะ

     

    ก็ถ้ารู้ตัวว่าตัวเองน่ารัก ก็อย่ามองหน้าครับถ้ายังไม่พร้อมจะโดนจีบ



    คำตอบของคนร่างสูงทำเอาคริสตัลเขินได้ไม่น้อยทีเดียว มือไวกว่าความคิดฉันจึงเอือมมอไปตีแขนเขาทันทีไอ้บ้า พูดไรวะไม่อายปากเลย -///////-

     

     

    กล้าทำร้ายพ่อของลูกได้ไงครับเนี้ย มันเล่นทุกเม็ด ......

     

     

    จะจีบหนูเหรอออออออ

     

     

    มาร์คไม่ตอบแค่ยักไหล่นิดนึงเท่านั้นเอง ตอนนี้ถามว่ารู้จักได้ไงอ่อ ไอ้ลู่แนะนำมาก็เลยลองคุย คุยมาได้สักพักแล้วละ มาร์คเป็นคนเอาใจเก่ง ชอบหยอด พอคุยแล้วก็อย่างที่เห็น หยอดมุขใส่ตลอดถึงตัลจะเป็นคนใจแข็งพอตัวก็เถอะ แต่เจอขนาดนี้ไม่ไหวนะพูดเลยยย

     

    จีบได้นะมีแฟนแล้ว555555555555555555555555555555555

     

    ตัลไม่รอพี่เลยยย ว่าแล้วก็เบะปาก คิดว่าน่ารักปะ? ยอมรับก็ได้ อื้อน่ารักก็ได้ละวะ-/-

     

     

    เห้ยย พูดเล่นยังไม่มีหรอก แต่ดูๆ กันอยู่อ่ะมี ชอบเราหรอ ? ให้แม่มาขอเลยนะะะ55555555555

     

    อย่าท้านะครับ

     

    ง่า -//////////////////////////////- หน้านี้จะแดงเป็นมะเขืออยู่ละ พี่มาร์คบ้าแกล้งตัลอยู่ได้

     

     

    เขินนานๆเลยนะ มาร์คพูดก่อนจะยิ้มกริ่ม

     

    หายเขินตั้งสองวิแรกเล่า!”  แลบลิ้นใส่ก่อนจะหัวเราะอย่างสะใจ

     

    โถ่วว เขินให้พี่นานๆหน่อยก็ไม่ได้นะครับ มาร์คหัวเราะก่อนจะยกมือไปยีหัวคนตรงหน้าอย่างเอ็นดู

     

     

    ไอ้ลู่อะบอกว่า อย่าไปตกหลุมรักพี่เด็ดขาด!”

     

    ทำไมมันพูดแบบนั้น นิสัยไม่ดีเนาะครับ -3-

     

     

    ยังจะไปว่าลู่อีก พี่อะมันน่ากลัวที่เลยเว้ย

     

     

    เพราะงั้นอย่าทำให้ตัลชอบนะ หวั่นไหวง่าย

     

     

    โห้ยยย พี่ทำไม่ได้หรอกตัล ฆ่าพี่ทางอ้อมชัดๆ- -*

     

    จะสื่ออะไร....

     

     

    ฉันแค่นยิ้มให้คนร่างสูงก่อนจะหัวเราะออกมานิดหน่อย มาร์คก็พลอยหัวเราะตามไป พอเห็นแบบนี้แล้ว .....มันทำให้นึก นึกถึงคนคนนึงที่จากไปแล้ว จากไปจนเกือบจะลืมซะด้วยซ้ำแต่ก็หวนคืนมาอีก พี่มาร์คจะรู้ไหมนะ ? ว่าตัวเองนิสัยเหมือนใครบางคนมากแค่ไหน

     

     

    -

     

    พ่ออออออออออออออออออออออ

     

    คร้าบๆๆมีไรครับแม่

     

    ยุนอาเดินๆก่อนจะล้มตัวนั่งลงข้างๆ เสี่ยว ลูห่านแฟนที่คบกันมาได้ 7 เดือน ก่อนจะชูโทรศัพท์ขึ้นมา

     

    เอาไรให้ดูอะแม่

     

    ก็เนี้ย น้องตัลอะแคปคนนี้มาให้ดู มาร์ค ต้วน พี่ชายพ่อไม่ใช่หรอ?”

     

    อ่าใช่

     

    เพียะ!!

     

    โอ้ยเจ็บนะ แม่ตีพ่อไมเนี้ย

     

    ยังจะถามอีก ก็ทำไมเขาพูดกันหวานขนาดเนี้ยในเฟสอะ มันชักจะยังไงๆ

     

    ไอ้พี่มาร์คจะจีบ พี่ตัลละมั้ง

     

    ห้ะ .... จริงอะ !QAQ”

     

    หือ แล้วพ่อจะโกหกแม่ทำไมละ

     

    อ้าวๆๆ งี้ก็มีลุ้นดิ น้องตัลเขินมากเลยนะตอนพูดกับแม่อะ

     

    ฮ่าๆรับรองงานมีเกิล์ยเดย์!!!”

     

     

    อะไร....

     

     

    ฉันค่อยๆขมวดคิ้ว เกิล์ยเดย์เกี่ยวไรเนี้ย เหมือนลูห่านจะเดาสีหน้าฉันออกจึงพูดต่อประโยคว่า

     

    ก็มันมีซัมติงไงแม่ .....

     

    .............................................

     

     

    เงิบมุขได้ไหม ..... ส่ายหน้าระอากับมุขของแฟนตัวเองก่อนจะลุกไปดูหนังที่ค้างไว้ต่อ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    -

     

     

    โอ้ยยย พี่มาร์คตัลบอกไม่อยากกินยาไง

     

    ฉันพลักมือมาร์คไปอีกครั้ง พร้อมกับเม็ดยาที่ร่วงลงพื้น พี่มาร์คถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะมองฉันที่กำลังนอนกุมท้องอยู่

     

    ก็มัวแต่ดื้ออยู่แบบนี้ แล้วมันจะหายตอนไหนละครับไอ้อาการปวดท้องนะ?”

     

    เดี๋ยวก็หายน่า

     

    ถ้าหายช้า พี่จะไปสาวใหม่แล้วนะ

     

    กล้าเหรอ ร่างเล็กหันมาทำตาค้อนใส่มาร์คทันที จนมาร์คอดหมั่นเคี้ยวไม่ได้ก่อนจะเอือมมือไปยีหัวอีกคน

     

    รีบๆหายสิครับ หายไม่ทันไปส่งพี่ไปจีนจะทำไงละ

     

    ไปจีนเหรอ ไปด้วยๆๆเดี๋ยวหนูเป็นล่ามให้

     

    พี่ว่าพี่ฟังไม่รู้เรื่องหรอก ถ้าตัลเป็นล่ามอะ

     

    อ้าวทำไมอะ ;_; “

     

    ก็.................ไม่ฟังคำแปล มัวแต่มองล่ามอยู่นั้นอะครับ

     

     

    โหย -///////////////////////////////////-

     

     

    หน้าแดงเพราะอากาศร้อนหรือเพราะอายคนตรงหน้าก็ไม่แน่ใจ แต่รู้สึกผู้ชายคนนี้กำลังทำให้หัวใจเต้นแรงแล้วละ พระเจ้าช่วยน้องจองด้วยยยยย 

     

     

     

     

     

     

    เป็นแบบนี้นะพ่อ เป็นแฟนกันแน่อะ น่ารักกันขนาดนี้ -////////////////////-

     

    ฉันเกาะประตูและแอบเหลือบมองมาร์คกับคริสตัลอย่างอิจฉาก็ถ้าจะหวานกันขนาดเนี้ย

     

     

    มาแอบฟังเขางี้ นิสัยไม่ดีนะแม่ - -

     

    พ่อ แต่นั้นมันพี่พ่อนะ หัดรู้ๆไว้มั้งเถอะ ลูห่านเพียงส่ายหัวไปมาเพราะไม่อยากเถียง ฉันล้วงมือถือในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาก่อนจะเดินมานั่งลงโซฟา

     
     

    เข้าไปแซวคู่นั้นนิดๆหน่อยๆนะ

     

    พอเลยๆๆ แค่นั้นพี่ตัลเขาก็เขินหน้าแดงหมดเล่า

     

    น่ารักจริงๆเลยนะเนี้ย ยังไงก็เชียร์คู่นี้ละกันเนาะ

     

    แล้วแต่แม่เลยคร้าบบบบบ

     

    แต่แม่กลัวอย่างอะดิพ่อ

     

    กลัวไรอะ

     

    ก็มาร์คนะ พ่อเขาอยากให้เป็นแพทย์นิน่า ถ้าเรียนหนักขึ้นมาละ ?“

     

    อันนั้นละที่พ่อแอบห่วงอยู่ แต่พ่อว่าพี่มาร์คน่าจะแยกเวลาได้ดีนะ

     

    พยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจก่อนจะหันไปมองมาร์คกับคริสตัล ดูยังไงก็น่าจะดีละน่า ถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

     

    ก่อนจะหันไปมองหน้าต่างข้างนอก ...................... ไอ้น้องชายแกจะรู้ไรไหมเนี้ย ...... ถ้าอยากรู้ก็รีบๆกลับมาได้แล้วนะ โอ เซฮุน

     
























    ว๊ากกกกกกกกกกกก ไรวะหนุกไหมๆๆ5555
    ไรท์เตอร์พยายามสื่ออารมณ์จีจีนะ 55555 
    รีดเดอร์คือกำลังใจอันมีค่านะครับ เพราะงั้นเม้นๆๆ -..- 








    สปอย

    ตัลครับ เป็นแฟนกับพี่นะ

    งื้อ -///////////////////////-

    .

    .

    .

    .

    พี่คิดถึงตัวเล็กมากเลยรู้ไหม?”

     

     .

    พี่รู้ไหม หนูคิดถึงพี่แค่ไหน ขอร้องละจะล้มจะร้องสักกี่ครั้งก็ได้  เป็นไรบอกได้นะหนูยังเป็นเหมือนเมื่อก่อนเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ขออย่างเดียว อย่าจากหนูไปอีกเลยนะ 

    " พี่ขอโทษนะ "

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×