ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5 สาว ปฎิบัติ การ

    ลำดับตอนที่ #3 : # มีน = money and ประธานโคโตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      16 มิ.ย. 50

    "อะจ๊ากกกก.....มิซึ้ เหวมี  เหวมี " ฉันกำลังอ่านหนังสือพิมพ์อยู่

    แต่ถว่า....

    " อะไรนะ  มีน มีเหวที่ รร.นี่ด้วยเหรอ จ๊ากกกก o_O "

    " พวกเรา 3 คน จินนี่  ชิยูริ  คาโน้  (คาโนะกลายเป็น  คาโน้ปาย แล้ว///
    ชื่อหยั่ง

    กะเด็ก  )มาช่วยแล้ว " พวกเรานี่ ช่างป็นสาวตื่นตูมจิงๆ

    "
    เฮ้ย...ไม่ใช่โว้ย..!! ฉันเห็นในหนังสือพิมพ์ว่า รับสมัคร คนใช้ ชั้นอยากสมัคร

    อ่ะอิ " พวกเรานี่  ฟังไม่ได้ศัพท์  จับไปชุบแป้งทอด จริงๆ

    " ชอบเขาละเซ่....ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ  " หัวเราะเนาะ..!!!

    " เฮ้ยเปล่า.... " O w O 

    ~ " แล้วไงอ่ะ.... " แล้วชั้นก็ชูหนังสือพิมให้ มิซึ้ ( มิซึ  กลายเป็นมิซึ้ ปายยแล้ว

    ///// ยอมไม่ด้ายยยย )

    เอ้าดู ซะ ว่าค่าจ้างเท่าไร   $ 0 $

     บ้านของตละกูล /// ( ตละกูลของ งินยะ ) ค่าจ้าง = 1,956,999 บาท

    บ้าน ของ ตละกูล /// ( ตละกูลของอิจิ )  ค่าจ้าง = 1,099,989 บาท

    บ้าน ของตละกูล /// ( ตละกูลของ  อาเค ) ค่าจ้าง = 1,000,999 บาท

    บ้าน ของตละกูล /// ( ตละกูล ของ โคโตะ ) ค่าจ้าง = 1,000,900 บาท

    บ้าน ของตละกูล /// (ตละกูลของ โทยะ )  ค่าจ้าง = 1,000,000  บาท
     
      " โอ้...เอาไงดี ติ้งต่อง เรนเจอร์ ( ติ้งต่องเรนเจอร์ = ชิยูริ  คาโนะ จินนี่

    ตั้งกลุ่มกันเอาเอง  )

     " ไปทำงานแต่ละบ้านกันเลย "

    " 5555+ เงิน +ชุดไหม่+ กระเป๋าเบนแนม +รองเท้า Good  job "

                         และขณะทีฉันแต่งตัวปลอมแปลงไปทำงานที่นั้น (ฉันใน่นี้หมายถึง  มีน  )
                              
    ก็ต้องใช่ชื่อปลอมด้วย

    "
    ฉันชื่อ.......... อืมๆๆๆๆ ไรดีๆๆ อ้อ  ครัวซอง ดีก่า ก๊ากๆๆๆๆๆๆ

    เอาละ  ทุกคน ทยอย  ปายยย ฉันไปนะ 55555+ "

    "เดี๋ยว...มีน ..!!! อ้าวไปแล้วอ่ะ ...ไม่เรียนแล้วเหรอ "

    งั้นเราปายยยมั้ง  " โดดเรียนซะงั้น





    ____________________________________

    วันนี้ก็เท่านี้นะ เมื่อยๆ แต่หนุกๆๆ  +++งุงิ  +++




                                         


    งุงิ  +++  ไปและ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×