ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5 สาว ปฎิบัติ การ

    ลำดับตอนที่ #1 : เข้าเรียนวันแรก++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      13 มิ.ย. 50

    " คุณพี่ เอ๊ย..คุณครูคะ ตกลงดิฉันอยู่ห้องไหน "  เห็นคุณครู

    เป็นคุณพี่สะงั้นเรา  แสดงว่า เราคงเป็น คุณน้อง

    " เธอ..!!!อยู่ ห้อง a / ca ชั้นสาม นะ " ( ตะจายยหมดเลย ..เรียกซะ )

    โอะโอ๋...เส้นประสาท ตึงเปะ บนหัวเลย โกรธเปล่าเนี่ย

    วันแรกก็ไม่กล้าไปแล้ว  ...กลัวๆๆ

         และตอนนั้นเอง

    "  ตุ๊บ... ๆ  โอ๊ย..เจ็บนะ "  เดินชนด้วย  แถมหนังสือยังตกมาทับอีก...

    ( คาโนะจัง จะเจ็บมั้ยน้า.....ยังไม่ถึงคิวเราออกโรง ..// เจ็บดิ -*- )


    " อุ๊ย..ขอโทษคะ  ....อ้าวที่เสื้อเธอติดว่า a / ca นี่ห้องเดียวกันเลย   "  จากนั้น

    หน้าตาที่กังวล ของหล่อนก็มาเป็นยิ้ม

    จินนี่ ดีใจจังเลย จินนี่ อ่ะนะ มีความประสงค์อยากมีเพื่อนเยอะๆๆ  "

    เธอ เอามือประสานไว้ และพูดด้วยเสียงอัน...คมชัดลึก

    " ฉันเพิ่งเข้ามาใหม่นะฝากตัวด้วย "  และเราสองคนก็เดินไปพูดไปด้วย



    ( แต่ฉันไม่ประสงค์จะ เจ็บตัวอีก )





    ตึก..ตึก...ตึก   เสียงนั้น  เป็นของประธานนักเรียน และรองประธานนั้นเอง


    " เฮ้เธอสองคนนั้น นะ  หยุดนะ ห้ามเดินด้วยพูดด้วย บนอังคารเรียน "

    เสียงซุบซิบ : " ใครนะ..!!!!  เขาพูดกับใครอยู่เหรอ "
    เสียงซุบซิบ : " เขาสองคนนั้น เป็นประธาน กะรองประธาน เค้าคงไม่

                       ได้เรียกเรามั้งสงสัยเรียกคนอื่น
      "

    " เฮ้ยัย ผม สีดำน้ำตาล / น้ำตาล  คนนั้นนะ " พูดซะพร้องเพรียง


    และแล้วทั้งสองก็หันไป.....

    ผมรองประธานปลิวไสว ......

    และรองประธานที่กำลังเก็กท่าเท่....

    ทำไม่รึ  หัวทอง....!!!!  "  และทันใดนั้น....

    " เธอว่าไงนะ ..!!! ไม่เคยมีหญิงคนไหนว่าฉันหยั่งงี้นะ ..!!! "

    " ก็ฉันนี่ไง......คิดว่าฉัน พิสวาศ นายมาก ว่างั้น  ... "

    " ก็คนมันหล่อ ....   "  งินยะ ที่เป็นประธาน พูดสะใจ

    อ้วกกกก....แตก  " หล่อนิสัยไม่ดี ... ( สะใจดี งุงิ )

    เพื่อนเธอเหรอ  ...???? " รองประธาน อิจิ พูดขึ้นต่อหน้า จินนี่


    " เอ่อ....คะ..

    " เรียกเพื่อนเธอกลับห้องซะสิ ส่วน งินยะฉันจักการเอง  "

    " นะ

    เอ่อ...คะ..  "

    " เพื่อนเธอดุนะ "

    "เอ่อ....คะ..  "

    " พูดได้แค่นี่ เหรอเธอ "

    "เอ่อ....คะ..เอ๊ย เปล่าคะ "

    เพือนเธอกับเธอชื่อ  ไร อ่ะ "

    " เราชื่อ จินนี่ ส่วนอีกคนชื่อ คาโนะ คะ "


    และทั้งสองฝ่ายก็แยกมุมเตรียม ยกต่อไป..เอ๊ย...กลับเข้าห้องไปกัน




    ____________________________-

    อัพถึงดึกดีมั้ยเนี่ย   +++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×