ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #8 : Autumn in love::IV (Re:::)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 652
      3
      2 มิ.ย. 55

    Autumn in love :: IV

     

    +Writer Part+

     

    กริ๊งงง! เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น  เป็นสัญญาณว่าหญิงสาวทั้ง 2 ต้องฟื้นคืนชีพ (ดูมันใช่ศัทพ์ = = : Reader)

    เฮ้อ...เช้าแล้วๆนัตสึมิเอ่ยก่อนเข้าห้องน้ำไป...= =...อยากรู้ล่ะซิ๊ ว่าหลังจากอิโนะกับซาอิจูบกันเกิดอะไรขึ้นต่อ มาๆเดี๋ยวเล่าให้ฟัง

    ก่อนหน้านั้น 14 ชั่วโมง  

    ฟูจิยามะ มิยาโนะ เด็กสาวหน้าตาโมเอ๊ะ โมเอะ ตอนนี้กำลังโกรธจนตัวสั่น  ที่เห็นว่าที่อนาคตสามีของเธอ(?)จูบหญิงอื่นต่อหน้าเธอ

    กรี๊ดดดดดดดด!!” (ว่าแล้วตัวร้ายกรี๊ดมันทั้งเรื่อง : Writer) มิยาโนะเดินเข้าไปกระชาก ยามานากะ อิโนะออกจากแฟนของเธอ(?) ‘ซาอิ’ (ไอ้มนุษย์ไร้สกุลลลล : Writer)

    เพี๊ยะ เอี๊ยะๆๆ (กรุณาคิดว่าเป็นเสียงแอ่กโค่นะค่ะ _.._) ใบหน้าขาวนวลของอิโนะ บัดนี้มีรอยแดง ก่อนที่เจ้าตัวจะสวนกลับ มิยาโนะกลับผลักอิโนะหวังไม่ให้ตั้งหลัก ก่อนจะตามด้วยเสียงตบรัวเป็นกลองยาว(อยู่ประเทศไทยต้องใช้เครื่องดนตรีไทยสิเอ่อ.. : Writer)

    เธอทำอะไรเพื่อนฉัน!!” นัตสึมิเอ่ย...เอ่อ...ตะโกนนั้นแหละ  มิยาโนะกลับไม่สนใจเสียงนัตสึมิแม้แต่น้อย แต่ยิ่งทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น  นัตสึมิจึงต้องรีบหยุดเอาไว้ (ควรมาหยุดตั้งแต่ตอนอิโนะยั่วซาอิแล้วล่ะ : Writer) พูดถึงซาอิ ตอนนี้เขากำลังยืนยิ้มอยู่เฉยๆ ^^ (ไอ้... : Writer) นัตสึมิไม่พูดพร่ำทำเพลงรีบใช้ท่ายูโดที่ได้ร่ำเรียนมาทันที

    ผัวะ ตู้ม เพล้ง ปัง ฯลฯ (จิตนาการเอาเองต่อ : Writer)

     

    จบ...

     

    อวสาน...

     

    = = จบง่ายไปมั้ง...

     

    มาต่อๆ  ซาอิรีบแยกมิยาโนะกับนัตสึมิออก แต่ดันโดนลูกหลงเข้าเต็มๆ  สมน้ำน่า = =

    นัตสึ...กลับห้อง...อิโนะเอ่ยเสียงเรียบ  เพราะ  ยังช็อคกับจูบเมื่อกี้อยู่  นัตสึมิหยุดการโจมตีก่อนจะพาอิโนะเข้าห้อง...โปรดอย่าคิดลึก (แกสิคิดน่ะ : Reader)ก็แหม่... : Writer)

     

    กลับมาปัจจุบัน

    นัตสึ...

    ว่าไง หายปวดยัง?”

    ปวด? ปวดอะไร?” ตายด้านไปแล้วหรือเนี้ยยย O.O

    ก็ที่โดนยัยเด็กนั้นตบไงล่ะคือ...ยัยนั้นมันอายุเยอะกว่าแกหล่อน 3 ปีนะย่ะ

    เอ๊ะ ? ตอนไหนอ่ะ?” นางเอกเราสมองกลับแล้วนะตอนนี้ 

     

    +Nutsumi Part+

     

    โถ่...เพื่อนรักฉัน Y_Y เป็นเอามากซะแล้วสิ  สงสัยต้องไปซื้อยาแก้สมองชาซะแล้วสิ (นัตสึมิไม่รู้นะค่ะ ว่าอิโนะจูบกับซาอิ : Writer)

    เดี๋ยวฉันมานะ ^^” อิโนะพยักหน้าให้ฉันก่อนจะกลับไปเหม่อลอยต่อ  คนบ้าเป็นอย่างนี้นี่เอง -0-

    ฉันเดินมาเรื่อยๆ จนถึงร้านยา

    กรี๊ดดดด/$^#%!$^!@#$/#%3!#4” <<(จงเข้าใจว่าเป็นภาษาไทย โอเค๊? : Writer) เสียงผู้หญิงกรี๊ดอะไรก็ไม่รู้สงสัยต้องไปดูสักหน่อยแล้ว  ... เมื่อเดินไปถึงก็พบชายตัวสูงๆ หน้าตาใสๆ เหมือนผู้หญิง ไม่สิ! จนผู้หญิงอิจฉาอ่ะ  หึ...เห็นแล้วไม่ค่อยถูกชะตาแหะ  ฉันว่าหมอนี่ต้องไปศัลยกรรมที่เกาหลีชัวร์เลย  หรือไปวุฒิศักติ์ (นี้...ชื่อร้านในไทยเธอรู้จักได้ไง : Writer)เอ้า! ก็เห็นป้ายโฆษณาเขียนเป็นภาษาอังกฤษ แล้วมีรูปผู้ชายหน้าใสๆอยู่ ให้คิดว่าเป็นร้านบาร์เกย์รึไง : Nutsumi) แล้วอยู่ๆหมอนั้นก็ยิ้มหวานหยดย้อยยยยย ให้พวกผู้หญิงพวกนี้  ก่อนที่พวกนี้จะเป็นลมสลบหมดเลย - -* อันตรายจริงจริ๊งงงง  ผู้ชายคนนั้นเหลือบมองฉันก่อนจะส่งยิ้มให้  คนรู้จักก็ไม่ใช่  เพื่อนก็ไม่ใช่ ส่งยิ้มมาทำไมว่ะ ! (เริ่มไม่สุภาพแล้วนะ!! : Writer) ฉันมองเฉยๆก่อนจะเดินเลยไปซื้อยาต่อ ฉันแอบเห็นหน้าหมอนั้นเหวอๆด้วยล่ะ 555 น่าขำชะมัด 

    นี่... เสียงแมงวี่ แมงวันนี่น่ารำคาญจัง... ฉันรีบซื้อของ ขณะที่กำลังเดินออกจากร้าน ผู้ชายหน้าใสคนเมื่อกี้ก็ทักฉัน

    เธอ...นี้คือการทักเหรอ?  ช่างมันเถอะรีบกลับห้องดีกว่า 

             ระหว่างทาง...ฉันรู้สึกเหมือนมีคนสะกดรอยตามยังไงไม่รู้  แกคิดจะเล่นผิดคนแล้วล่ะ ฉันมันเจ้าแม่การสืบสวนเลยนะ (เกี่ยว? : Writer) ฉันเดินหลบข้างถังขยะ  ที่มีตั้งเยอะแยะ ทำไมยัยโยโย่ต้องให้หลบตรงนี้ด้วยเนี้ยยยยย!!?? สลัดหลุดด้วยแหะ  อ่อนประสบการณ์จริงๆ ฉันก้าวออกจากตรงนั้น ก่อนที่จะชนกำแพง

    โอ้ย! เจ็บๆๆ หัวโนแน่ฉัน TOT

    อ้าว! เธอคนนั้นนี่น่าหัวฉันๆๆ สมองจะเสื่อมไหมเนี้ย แงๆ

    โถ่เอ้ย! ไอ้กำแพงบ้า!” ฉันชกกำแพงไปที่หนึ่งก่อนที่กำแพงจะร้าวนิดๆ  (ฮารูโนะ2 O0O : Writer) ฉันลุกขึ้น พร้อมกับลูบหัวปอยๆ

    ฉันโดนเมิน O_O’ << By คนเรียกมะกี้

    อ๊ะ! นายศัลยกรรม...เอ้ย! นายที่เจอหน้าร้านยานี่น่า

    ใช่นะสิ - -” มองฉันแบบนั้นหมายความว่าไงย่ะ! อย่ายอมแพ้นัตสึมิ ฉันจ้องเขากลับ

    - -* << ฉัน

    - -* << เขา

    - -** << ฉัน

    - -** << เขา

    - -*** << ฉัน

    - -*** << เขา

    จองฉันทำไม!?” ฉันพูด

    เปล่า มองต้นไม้ด้านหลังเธอน่ะอ๊ะ...หน้าแตก -//0//-

    “>O< นายยยยฉันรีบวิ่งขึ้นห้องฉันทันที...อายมากกก

    ผ่านไป 10 กว่านาที

    หว่า~~ ฉันโดนผู้ชายหน้าใสหักหน้า..ไม่นะ นัตสึมิ๊~มิ๊~มิ๊~มิ๊~

    ก๊อกๆๆ  ใครบังอาจมาเคาะประตูตอนนี้ฟร่ะ!!

    ใครคะ...นะ..นาย!!” หมอนั้นอีกแล้ววววว

    ขอโทษที่ไม่ได้แนะนำตัวนะครับ J ผมชื่อ มินาเตะ โซระ

    เจ้าของรีสอร์ทนี้ครับ J” O.O นี้ฉันมีเรื่องกับเจ้าของรีสอร์ทเหรอเนี้ยย (มีเรื่องตอนไหน? : Writer)อ๊ะ..แย่แล้วววว!!!

     

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

             ว้า..~ จบก่อนนะค้า.. Microsoft มันมีปัญหานิดหน่อย  ตอนนี้นัตสึมิเด๊นนนนเด่น เลยนะค้า ฮ่าๆ  โยโย่คาดว่า อีก 2 ตอนก็จะจบเรื่องนี้แล้วค่ะ (Oh!!!!!!!!!) เอาเป็นว่าตอนหน้าให้สารภาพรักกันเลยนะ (ติดต่อเรื่องได้ดีสุดๆ!! : Reader) =^= ก็ตอนนี้นัตสึมิเด่น ระหว่างที่ไปซื้อยา  อิโนะ กับ ซาอิก็ไปคิดคำนึงถึงรสชาติจูบครั้งแรก(ระหว่างเขา 2 คน)อยู่ไง >.< แล้วอีกอย่าง โยโย่อยากให้นารุจังออกโลง เอ้ย! โรง แล้วง่ะ ^-^  เอาล่ะจ้า ที่นี้ตัวละครที่เปิดรับสมัครก็ครบแล้ว จะแนะนำเจ้าของรีสอร์ทเลยนะค่ะ



    Minate Sora

    เจ้าของธุรกิจรีสอร์ทสุดหรู อันดับต้นๆของโลก มีความอบอุ่น ใจดี แต่ว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ  จะพูดเฉพาะตอนเจอคนที่ทำให้ปากของเขาทำงานเท่านั้น  ถึงแม้จะไม่พูดมากแต่ก็มียิ้มที่ละลายใจสาวๆได้เป็นอย่างดี   เป็นพวกคออ่อน ได้กลิ่นแอลกอฮอลก็เมาแล้ว

    J


     

    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×