ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #7 : Autumn in love::III (Re:::)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 691
      3
      2 มิ.ย. 55

    Autumn in love :: III

     

    +Writer Part+

     

         ก๊อกๆๆๆๆ   เสียงเคาะประตูดังรัว อิโนะก้าวลงจากเตียงนุ่มที่ตนเพิ่งกลิ้งไปมาจนผ้าปูยับ...

            มาแล้วค่าๆ  อิโนะเอ่ยอย่างหน่ายๆ ไม่มีมารยาทเลย!!’ เธอคิดในใจ  ก่อนที่ข้างนอกจะพังประตูเข้ามา เธอรีบเปิดประตูรับแขกก่อนจะพบว่านั้นคือ...

     

    +Ino Part+

     

            อาหารที่สั่งได้แล้วครับ ^^”  รอยยิ้มอย่างนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก...นายซาอิปากสุนัขนั้นเองงงง

            ขอบใจย่ะ!” ฉันรีบจะคว้าถาดอาหาร (ฟังดูเหมือนถาดข้าวในคุกยังไงไม่รู้สิ : Writer) โหยยย! เจ๊! ตอนนี้หนูอยู่ในรีสอร์ทหรู 10 ดาวเลยนะ (อย่างเธอนอนโรงแรมจิ้งหรีดก็หรูแล้ววว :Writer) ชิ...ช่างไรท์เตอร์เถอะค่ะ ก่อนเขาจะชวนออกนอกทะเล...โอเค ตั้งศูนย์ใหม่แปป

            ฉันคว้าอาหารแล้วรีบปิดประตู แต่หมอนั้นก็แซกตัวเข้ามาในห้องของฉันอย่างถือวิสาสะ

            นี้นาย!!” ฉันชี้หน้าซาอิ ก่อนจะเดินดุ่มๆไปลากคอหมอนั้นออกจากห้องก่อนจะมีคนเห็นเข้า

         “ผม ชื่อ ซาอิครับ ไม่ได้ ชื่อ นาย  - -*  ฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่รู้สึกว่าหมอนี่กำลังกวนบาทาฉันอยู่

            ก๊อกกๆ  อ่ะ! ซวยแล้วมีคนมา...ทำไงดี ทำไงดี >O< ถ้ามีคนเห็นฉันกลับหมอนี่อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เขาอาจจะคิดว่าฉันกับหมอนี่กำลังจะเล่นจ้ำจี้กัน  โอ้...ม่ายยยย!! แต่หมอนี่ก็หล่อดีเหมือนกันนะ โอ้ยย จะบ้าหรือไงอิโนะ  ฉันทึ่งหัวตัวเองเพื่อความคิดอกุศลเมื่อกี้จะออกไปได้บ้าง

            แอ๊ด..~ เสียงเปิดประตู?...ฉันหันไปมองก่อนจะพบว่าซาอิกำลังต้อนรับแขก TT

         “หวัดดี อิโน...แกเป็นใคร!!” เสียงนี่มันนน!!...

            นัตสึ...~ ช่วยด้วยยยยย!” นัตสึ...เพื่อนสนิทอีกกลุ่มของฉัน(คนต่างหาก : Writer) หลังจากฉันพูดจบนัตสึเริ่มที่จะปะทะกับเจ้าซาอิปากสุนัขทันที

            นี้คุณอิโนะครับ...แค่ผมเห็นหน้าคุณผมก็หมดอารมณ์แล้วล่ะครับ ^^” กรี๊ดดดดดดดดดด!! อิโนะยอมไม่ได้เด็ดขาดดดด!! บังอ๊าจบังอาจมาบอกว่า คาสโนวี่อย่างฉัน มองแล้วไม่มีอารมณ์คอยดูเถอะฉันจะลบคำสบประมาทนายให้ได้เลยค่อยดู (= = กุลสตรีหน่อยสิ เดี๋ยวแม่จัด NC ซะเลย : Writer) แล้วเจ้าซาอิปากสุนัขก็เดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            แก๊..!!!!!!!!!!~~”

         “อิโนะ ไอ้ซีดนั้นใครน่ะนัตสึหันมาถามฉัน ก่อนจะเอากระเป๋าเดินทางมาเก็บ  กระเป๋าเดินทางงั้นเหรอ?...หรือว่า..

            เธอจะมาอยู่ที่นี้เหรอ *O*?”

         “อย่างมองฉันอย่างนั้นนะ...ใช่...บก.ไล่มา บอกว่า ให้มาช่วยเธอแต่งนิยาย เห็นบอกว่าเป็นโปรเจ็คใหญ่ซะด้วย นัตสึว่าแล้ว มองมาทางฉัน

            อิโนะ...

         “ห๊ะ??”

         “ขี้คิดถึงจังเลย >O<” ว่าแล้วก็กระโดดกอดคอฉัน นัตสึทำให้ฉันนึกถึงซากูระจริงๆ

            แล้วนิยายถึงไหนแล้วฉันสดุ้งโหยง ก่อนจะยิ้มแห้งๆ

            ฉันเข้าใจเธอนะ...TT” แล้วเราก็เริ่มบทเพลงคร่ำครวญด้วยกัน(ขอร้องอย่าคิดลึก : Writer)

     

    ผ่านไป 2 ชั่วโมง 45 นาที

            ฉันคิดออกแล้วววววนัตสึตะโกนขึ้น

            เป็นยังไงๆ

     

    ซุบซิบ กันพักใหญ่ๆ

            สุดยอดไปเลย ไม่เสียแรงที่ไว้ใจเธอ >O<” ฉันกับนัตสึวิ้ดว้ายกันในห้องก่อนจะมีคนมาเคาะประตู

            ใครค่ะฉันเอ่ย ก่อนจะไปเปิดประตู

            ขอโทษนะค่ะ...คือ...คุณส่งเสียงดังไปรบกวนฉันกับแฟนน่ะค่ะเด็กสาวหน้าตาโมเอะเอ่ย แฟน? แก่แดดจริงๆเด็กสมัยนี้(หล่อนคนชราเลยล่ะ : Writer) หลังจากเด็กโมเอะพูดจบข้างห้องก็เปิดประตูออกมา ซึ่งคนที่เอาหัวโผล่ออกก็คือ ซาอิปากสุนัข

            คุณมิยาโนะ อย่าไปรบกวนคนแก่สิครับ ^^” อ้ออ! หมอนี่กินเด็กนี้เอง! แฟนงั้นเหรอ? หึหึ...คงต้องเล่นบทยั่วสวาทซะแล้วล่ะมั้ง  ฉันค่อยก้าวเข้าไปหาหมอนั้นก่อนจะเอ่ยคำพูดที่แสลงปากสุดๆออกไป

            แหม่...สุดหล่อ มาว่าฉันว่าแก่เนี้ย ไม่น่ารักเลยนะฉันค่อยคล้องแขนหมอนั้น แล้วค่อยๆซบไหล่ ฉันเหล่ตาไปมองเด็กโมเอะนั้น  โกรธจนตัวสั่นเลยแหะ  อย่างนี้มีอะไรสนุกๆเล่นสักหน่อยล่ะ  ฉันไม่รีรอคว้าคอซาอิมากะว่าจะจูบ แต่ซาอิกลับประกบริมปากฉัน ทำไม...ร่างกายฉันถึงได้ชาไปหมดทั้งตัวเลย  ฉันรู้สึกถึงมีบางอย่างสอดแทรกเข้ามาในปากฉัน  ....

    = = = = = = = = = = = = = = = = =

            พอๆ  แค่นี้พอ  เราไม่ใช่แนวนี้  บรรยายไม่เป็น ไม่เคยจูบใคร = = เอาล่ะ เพื่อนของอิโนะโยโย่จะแนะนำเลยนะ

     

     

    Kujo natsumi

    สาวแก่น ซ่าส์ บ้าพลัง แต่งนิยายแนวสืบสวนสอบสวน อันดับ 1 ของบริษัท ไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้าถ้าไม่จำเป็น เกลียดคนมาดูถูก(ว่าเตี้ย) ชอบอาหารเผ็ดกับน้ำผลไม้ เกลียดของหวานเข้ากระดูกดำ  ระวังถ้าคิดจะทำให้เธอโกรธ เพราะเธอยูโดสายดำเชียวนะจะบอกให้!!

    อิโนะ...ดูถ้าเธอจะงานเข้านะ J

     

    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×