ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #13 : rainy in love::I(Re:::)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      1
      9 มิ.ย. 55

    Rainy in love :: I

    +Hinata Part+


     

    ซ่าๆ ๆๆ

              ฉันมองออกนอกหน้าต่างที่บัดนี้มีหยาดฝนเกาะติดคล้ายกับตุ๊กแก ทั้งๆที่ตั้งใจว่าวันนี้จะกลับบ้านเร็วแท้ๆ วันนี้ฉันเลยจะต้องมานั่งรอพี่เนจิในห้องทำงาน ไม่ต้องสงสัยหรอกนะค่ะว่าพี่เนจิเป็นใคร เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉันค่ะ  เขาอาสามารับมาส่งทุกวัน(ความจริง มันเป็นทางผ่าน)

    ฉันนั่งรองานที่เพิ่งปริ้นท์ออกมาทาง E-mail เฮ้อ...ทำไมพวกนักเขียนต้องส่งงานให้ฉันตอนดึกๆ แถมยังต้องใช้กระดาษของบริษัทอีก ไหนจะค่าไฟ ค่าหมึก ค่าซ่อมเครื่องปริ้นท์ยักษ์นี่ หมดไปเดือนๆหนึ่งก็เกือบ 2 แสน (TOT ซื้อบ้านเค้าได้หลังหนึ่งเลยนะ :: Writer) แต่ก็ยังโชคดีที่งานที่ตีพิมพ์ออกไปได้ผลตอบรับดีทะลุเป้าทุกครั้ง โดยเฉพาะของอิโนะจัง...

              Arrrrrrrr~~ครืดๆๆ~~~

              เสียงริงโทน บวกกับเสียงสั่นของโทรศัทพ์ดังขึ้น  อ่า...ตายยากจริงๆ - -*

              ฮัลโหล สวัสดีค่ะ

              (ฮินาต๊าาาาาา~~) เสียงใสๆของอิโนะจังดังขึ้น

              อ่า...รวมสายอีกแล้วเหรอค่ะ?”

              (Yes ,sir !)

    (ยัยหมูเสียงเธอดังมากเลยนะรู้ไหม?) ดูจากท่าทางการพูดแล้ว ต้องเป็นซากูระจังแน่ๆเลยค่ะ

    (ซาอิคูงงงงงง เสียงฉันดังขนาดนั้นเลยเหรอ) เสียงไม่ค่อยเบา เอ่ย..ถามคนข้างๆ แต่เสียงที่ฉันได้ยินซาอิคุงตอบมันดูหงิงๆยังไงไม่รู้สิ

    (อิโนะ เมื่อไหร่เธอจะเงียบๆ เหมือนคนปกติสักทีนะ...)น้ำเสียงเรียบๆ สบายๆ เอ่ย แต่ดูเหมือนจะแฝงไปด้วยความอาฆาตพยาบาทอย่างรุนแรงไว้ด้วย

    (เทมจังก็...) อิโนะเอ่ยอย่างเศร้าๆ

    (หยุดเรียกชื่อฉันแบบนั้นนะ อิโนะ...ไม่งั้นแม่จะเชือดคอไก่ให้ดู) เสียงประโยคสุดท้ายเอ่ยอย่างแผ่วเบา

    เมื่อกี้เทมาริจังพูดว่าอะไรนะค่ะ

    (เปล๊าาาาาาา) เสียงต่ำซะ = = ฉันค่อยๆหยิบงานที่ปริ้นท์เสร็จแล้วมาอ่าน พร้อมกับคุยกับพวกอิโนะจังไปด้วย

    เมื่อไหร่อิโนะจัง จะส่งต้นฉบับซักทีค่ะ

    (เอ่ออ...คือ...)

    (ยัยหมูกำลังท้องอยู่ เธอไม่รู้เหรอฮินาตะ)ประโยคที่ซากูระจังเอ่ยทำเอาฉันแทบตกเก้าอี้เลยค่ะ หลังจากที่งานแต่งงานของอิโนะจัง ตอนนี้ก็ 3 เดือนแล้ว อะไรจะติดลูกเร็วขนาดนั้น -0-

    (จะ..จะบ้าเหรอ >//[]//<!!)สิ้นเสียงของอิโนะจัง พวกเราก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน โดยมิได้นัดหมาย

    (กี่เดือนแล้วล่ะ) เทมาริจังเอ่ยถาม

    (ก็..2 เดือนแล้วน่ะ ... กรี๊ดดด ฉันพูดอะไรออกปายยยยยยย)

    “2 เดือนแล้วเหรอค่ะ O_O”
              (หยุดๆ >//< )

    (คิกๆ ฉันจะได้มีหลานให้อุ้มด้วยล่ะ)

    (ซากูระ แล้วซาสึเกะล่ะ คบกันตั้งนานแล้วหนิ เมื่อไหร่จะแต่งงาน)น้ำเสียงล้อเลียนของเทมาริจังดังขึ้น

    นั่นสิค่ะ...ฉันก็รอรับบัตรเชิญอยู่นะค่ะ J

    (พอๆ ไม่คุยด้วยแล้ว ตู๊ด) แล้วซากูระจังก็ตัดสายไปเสียเฉยๆ

    (ยัยโหนก ยัยบ้า! อย่าเพิ่งตัดสายสิย้าาาาาา ตู๊ด)แล้วอิโนะจังก็ตัดสายตาม

    (จริงสิฮินาตะ...เธอจะทำละครเรื่องใหม่นี่น่า)

    อ้อ..ใช่ค่ะ

    (ถ้ายังไม่มีนางเอก เอาฉันไปเล่นก็ได้นะ)เทมาริจังพูดติดตลก

    ค่ะ ไว้จะรอเรื่องต่อไปนะค่ะ

    (เฮ้ย..!! เดี๋ยว..)

    ตู๊ดฉันวางสายก่อนจะโดนบ่นจนหูชา ตอนนี้ก็ 3 ทุ่มแล้ว พี่เนจิยังไม่มาอีกเหรอเนี้ย ฉันค่อยๆเลื่อนดูรายชื่อในโทรศัพท์ก่อนจะกดโทร.หาพี่เนจิ

    (ขอโทษครับ ท่านฮินาตะ กำลังจะถึงแล้วครับ)

    มะ..ไม่ต้องเรียกท่านก็ได้ค่ะ พี่เนจิพี่เนจิมักเรียกฉันว่าท่านอยู่เสมอ

    (ครับ...ตอนนี้อยู่หน้าตึกแล้วนะครับ ลงมาเลยครับ) ฉันรีบวางสายก่อนจะเก็บข้าวของ แล้วดิ่งพสุธาลงไปทันที(ฉันไม่ได้กระโดดทางหน้าต่างลงไปนะค่ะ)

     

    เช้าวันถัดมา

    ซ่าๆๆๆ

    ตอนนี้..พายุเข้าค่ะท่านผู้ชม >o< แล้วอย่างนี้จะออกไปทำงานได้ไหมเนี้ย T_T ความรู้สึกตอนนี้บ้านมันโยกไปโยกมายังไงไม่รู้สิ ไม่น้าาาาา บ้านที่สร้างด้วยหินอ่อนเกือบทั้งหมด ไม่มีทางที่จะพังง่ายขนาดนั้นแน่ๆค่ะ  แต่ในใจก็หวั่นๆอยู่นะค่ะเนี้ย

    จริงสิ...เขาบอกว่าถ้ารู้สึกสั่นๆ(เขาเรียกว่าแผนดินไหวนะ ฮินาตะ :: Writer) ให้มุดลงใต้โต๊ะ ฉันค่อยๆกระดืบๆเข้าไปใต้โต๊ะอย่างทุลักทุเล สาเหตุน่ะเหรอค่ะ เพราะ ใต้โต๊ะฉันมีแต่ต้นฉบับอะไรไม่รู้กองระเนระนาดอยู่เนี้ยย

    ท่านฮินาตะทำอะไรอยู่ครับสายตาที่พี่เนจิมองมาตอนนี้ คือ สายตาเอือมระอากับการกระทำของฉัน ToT เค้าไม่ผิดนะตัวเอ๊งงง

    อ่า..คือ...

    เข้าใจแล้วครับ = =” เฮ้ย! พูดเป็นเล่น พี่เนจิเป็นริวจิตสัมผัสเหรอเนี้ยย O_o สงสัยฉันจะแสดงออกท่าสีหน้ามากไปหน่อยทำเอาพี่เนจิแทบจะเอาหัวโขกกำแพง เพราะ ความคิดตื้นๆของฉัน

    ไปทำงานเถอะครับ - -”

    แล้ว..พายุล่ะค่ะ?”

    รอให้มันหยุดคงไม่ต้องไปทำงานแล้วล่ะครับอ่า...ก็จริงนะ ฉันเตรียมของก่อนจะทำใจ ไปเผชิญหน้ากับบุคคลที่สามารถทำให้ฉันอยากฉีกเขาเป็นชิ้นๆได้ เฮ้อ...ขี้เกียจจัง(เฮ้ยๆ นางเอกเราติดเชื้อจากชิก้า รับมาฉีดยาด่วนๆเลยซากุร้าาาาา::Writer)

     

    และแล้วตอนนี้ก็ต้องก้าวเข้าไปในห้องที่ทำให้ฉันอึดอัดแทบบ้า ซึ่งก็คือ ห้องประชุม นี้เป็นการประชุมครั้งสุดท้ายก่อนจะเริ่มถ่ายทำ

     

    จบการประชุมค่ะประตูที่ถูกปิดมานานร่วม 3 ชั่วโมง บัดนี้มันได้เคลื่อนตัวแล้ว พร้อมกับมี Zombies นับสิบค่อยๆก้าวออกจากห้องประชุมอย่างอาลัยอาวร(?)

    เฮ้อ...ฉันนั่งลงที่เก้าอี้ ก่อนจะนวดขมับเบาๆ และฉันก็เพิ่งสังเกตเห็นอะไรเหลืองๆอยู่ในห้อง

    ถอนหายใจ 1 ครั้ง ชีวิตจะหดลง 1 ปีนะ J

    ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ฮ่า ฮ่า ฉันทั้งพูด และหัวเราะแบบประชดๆ ไปให้

    ยินดีอย่างยิ่ง ยัยผู้หญิงพันหน้า” -0- อ้าว! ไหงมาด่ากันเงี้ยอ่ะ

    ไอ้หน้าแมว ไปไกลๆ ชิ่วๆฉันพูดพลางโบกมือไล่ แต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะไม่สะท้นสะท้านแต่อย่างใด  คนเขาไล่แล้วยังไม่ไปอีก หน้าด้าน! อุ๊ย!...ดันลุดปากพูดจาไม่ดีซะแล้วสิ ดีนะที่แค่ความคิดไม่งั้นฉันตายแน่ๆเลย T_T

    ฉันจะต้องทำให้ทุกคนรู้ให้ได้ ว่าเธอน่ะ ไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่เขาคิดกัน

    อยากทำอะไรก็ทำฉันพูดปัดๆ ก่อนจะออกจากห้องที่ทำให้รู้สึกมาคุขั้นรุนแรง ชักอยากจะเป็นเมฆซะแล้วสิ(ซากูร้าาาา ฉันบอกให้เธอฉีดยาป้องกันฮินาตะไง::Writer)

     

     

     

    +Naruto Part+

     

              ให้ตายสิครับ ท่านผู้อ่านที่เคารพรักยิ่งของผม ทำไมยิ่งพูดกับเธอแล้วรู้สึกอยากจะขัดใจเธอ อยากให้เธออารมณ์เสียใส่ ทำไมผมต้องหาเรื่องใส่ตัวด้วยเนี้ยยย

    ผมเดินกลับบ้านอย่างสลด เพราะรถที่ผมเพิ่งซื้อมาดันเสียซะงั้น โถ่...รถเบนซ์ของโผ้มมม

    อ่ะ...พี่นารูโตะ ^^ เสียงใสๆของเด็กที่น่าอันตรายที่สุดในบ้านเอ่ย

    ฮ่ะๆ ว่าไง ว่างมากถึงขั้นกลับบ้านได้แล้วเหรอ?”

    -3- ก็ขอลาหยุดน่ะ คราวที่แล้วทำภารกิจอันตรายมากกกกก เลยขอพักผ่อนบ้าง นี้ดีนะ ที่เขาเป็นเพื่อนของพี่น่ะ ไม่งั้นหนูคงไม่ได้หยุดแน่ๆเลย T_Tว่าแล้วน้องสาวตัวดีของผมก็วิ่งมากอดผมก่อนจะ เดินไปรดน้ำต้นไม้ต่อ 

    เห็นผมเป็นอย่างนี้ ผมก็เป็นคนรักครอบครัวนะครับ ผมเตรียมตัวเพื่อจะเดินทางในวันพรุ่งนี้...อยากเอานานะไปด้วยจังเลย T_T นานะที่ว่าคือน้องสาวผมเองครับ  ตอนนี้เธอเพิ่งเรียนจบแล้วก็ได้เป็นตำรวจฝีมือร้ายกาจมากกก

    I’m Sexy babe.~~

         เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น ปรากฎเบอร์ของคนที่ผมอยากจะคุยด้วยอยู่พอดี

         ‘Hinata’

     

         “What’s up,baby?”

         (ไม่ต้องมาพูดภาษาอังกฤษเลย...)

         ทำไม? แปลไม่ออก?”

              (หุบปาก แล้วทำตามที่ฉันบอกซะ - -) น้ำเสียงไม่สบอารมณ์ของฮินาตะ ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวย J

         อ่ะๆ...ให้ทำอะไร

         (ทางค่ายนายน่ะ เสนอให้นายพาใครสักคนมาด้วย ใครก็ได้แล้วถ้าเกิดเขามีงานทางเราจะส่งสารไปให้ทางหัวหน้าของคนที่นายจะพามา)

         สาเหตุ?”

         (จะไปรู้เหรอ! นายไปถามคาคาชิเองสิ)

         พูดจาไม่มีสัมมาคาระวะเลยนะ

         (ชิ..! พรุ่งนี้เอาตัวมาด้วยเลยก็แล้วกัน  โอ๊ยยย! ทำไมงานมันต้องมากองกันวันนี้ด้วยว่ะเนี้ยยยยตรู๊ดๆๆ)ปลายสายจิปากเล็กน้อย ก่อนจะสบถด้วยการแร๊พอย่างมืออาชีพ(?) ดูเหมือนนานะจะไปด้วยได้แล้ว T..T โอ้...God ขอบใจมากมายยย

     

     

    I’m Sexy babe.~~     

    โอ๊ยยย! ไอ้โทรศัพท์เฮงซวย! คนจะหลับจะนอนก็ร้องอยู่นั่นแหละ หักซิมทิ้งซะดีไหมว่ะเนี้ยยย ผมค่อยๆคว้านหาโทรศัพท์อย่างไรจุดหมาย อยู่ไหนนี่ -*-

    หาอันนี้อยู่เหรอ

    อือ...o_-” ผมค่อยๆลืมตา ก่อนจะตาสว่างจนลูกกะตาแทบกระเด็นออกจากเบ้า  น้องสาวสุดที่รักของผมกำลังถือโทรศัพท์ผมอยู่  ถ้าเธอรู้ว่าผู้หญิงโทร.มา ไอ้เม็ดที่อยู่ในปืนของนานะต้องเปลี่ยนมาอยู่ที่หัวผมแน่ๆเลย

    ผู้หญิง ?” น้ำเสียงที่นานะเอ่ย ทำเอาผมขนลุกขึ้นมาเต้นระบำกันเลยที่เดียว

    ฮัลโหล…” มือนานะกดรับก่อนจะคุยกับปลายสาย ม่ายน้าาาาาา

    อ้อ...ค่ะ ....ค่ะ ได้ค่ะ แค่นี้นะค่ะเมื่อคุยเสร็จน้องที่น่ารักเหล่ตามาทางผมก่อนจะยิ้ม...ยิ้มอย่างชั่วร้ายยยย ม่ายยยน้าาาาา โตะยังไม่อยากตายยยย

    พี่ - - รีบๆหน่อย หนูอยากไปดูที่กองถ่ายแล้วนะเอ๋ ? เธอไม่ฆ่าผม...กองถ่าย ? หรือว่า...ฮินาตะโทร.มา  โชคดีที่ไม่ใช่คนอื่น T..T ต้องขอบคุณเธออีกครั้งงงง

     

     = = = = = = = = = = = = = = = =

         มาแล้ววววว พร้มกับตอนที่ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง - - นานะที่ว่านี้ ตอนแรกว่าจะตั้งว่า โยโย่ (ก็ตั้งเป็นตัวเองนั้นแหละ) แต่เปลี่ยนใจเอาชื่อนี้ดีกว่า 555 จะแนะนำ นานะให้ได้รู้จักกันนะค่ะ

     

     

    Uzimaki Nana

     

    น้องสาวเพียงคนเดียวของนารูโตะ หวงพี่ชายมากๆ แต่ไม่ค่อยจะได้อยู่บ้านหรืออ่านนิตยสารทำให้ไม่รู้ว่าพี่ชายเป็นPlayboy ด้วยความที่เธอเพิ่งเรียนจบหลักสูตรตำรวจ แถมยังมีความสามารถมากทำให้เธอไต่เต้ายศต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ทำเอารุ่นพี่ต่างหวาดเกรงกับความสามารถอันน่าสยดสยองนี้

     

    พี่ค่ะ...หนูจะไม่ให้ผู้หญิงหน้าไหนเข้าใกล้พี่เด็ดขาด

    +❥ Free theme mouse. naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×