ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #11 : Autumn in love::Special(Re:::)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 563
      3
      2 มิ.ย. 55

    Autumn in love :: Special

     

    +Ino Part+

     

     

            หลังจากที่ฉันถูกซาอิหลอกจนถึงตอนนี้ก็  3 เดือนแล้ว  ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ฉันก็รู้สึกว่า เขาคือรักแท้ และรักเดียวของฉัน...

            ก็อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น

     

     

    +Writer Part+

    (ฉันพูดแค่ 3 บรรทัดเนี้ยนะ! : Ino)

     

         “อิโนะ เตรียมเข้าพิธีได้แล้วนะซากูระพูดขึ้น  ในขณะเดียวกันเธอก็ปลื้มปิติที่ได้เป็นเพื่อนสาวของเธอได้เป็นฝั่งเป็นฝาเสียที

            อื้ม ^^” อิโนะเองก็เช่นกัน เธอตื่นเต้นนอนไม่หลับเป็นเวลาหลายอาทิตย์ แต่ก็ไม่ทำให้ใบหน้าเธอหม่นหมองเลยแม้แต่น้อย อิโนะสวมชุดเกาะอก สีขาวนวล มีลูกไม้ประดับชายกระโปรงเล็กน้อย ผมที่เคยมัดไว้ก็ปล่อยยาวสลวย ใบหน้าถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางเล็กน้อย แลดูเป็นธรรมชาติ เธอลุกขึ้นเตรียมตัวเข้าพิธี แต่งงาน

     

         ซาอิยืนรอที่แท่นพิธีอย่างใจจดใจจ่อ รอที่จะได้เป็นเจ้าสาวของเขา  ซาอิใส่สูทสีขาวเช่นเดียวกัน เนคไทสีทองอร่ามเหมือนสีลูกไม้บนกระโปรงเจ้าสาว ไม่นานนัก เด็กหญิง ชายคู่หนึ่ง เดินถือเทียนไปต่อไฟยังหน้าโบสถ์ ก่อนจะเดินมาจุดเทียนด้านซ้าย และขวาของแท่นพิธี  เสียงเพลงเริ่มบรรเลง เจ้าสาวค่อยๆก้าวเข้ามาพร้อมบิดาของเธอ แขกที่มาร่วมงานต่างก็ลุกขึ้นยืนตามธรรมเนียม  เด็กโปรยดอกไม้ก็ทำหน้าที่โปรยดอกไม้ให้เจ้าสาวเดินเข้ามา (นี่คือที่มาของคำว่าหนทางโรยด้วยกลีบกุหลาบมั้ง 555) เพื่อนเจ้าสาวอย่างซากูระก็ไม่น้อยหน้า เธอสวมชุดสีชมพูอ่อน  ผ้าคาดเอวสีน้ำตาลที่พูกเป็นโบว์ด้านข้าง ทำให้ชุดดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก

            บาทหลวงอ่านพระคัมภีร์ ถึงหน้าที่ชีวิตคู่ให้ทั้ง 2 ได้รับรู้

            ซาอิ คุณจะรักและดูแล ยามานากะ อิโนะ ตลอดไปหรือไม่

         “ครับ ^^ ผมจะรักและดูแลคุณอิโนะอย่างดีเลยครับ

         “ยามานากะ อิโนะ คุณจะรักและดูแล ซาอิ ตลอดไปหรือไม่

         “คะ...ค่ะ ฉัน จะ...จะรัก เอ่อ...และ...อ่า ดูแลเขาต่อไปค่า >///<”  คำพูดกะตุกกะตักของอิโนะทำให้ซากูระแอบขำหน่อยๆ เพราะนานๆทีจะเห็นเพื่อนสาวของเธอคนนี้อายได้ขนาดนี้

            ซาอิหยิบแหวนขึ้นมาและสวมให้อิโนะ  และอิโนะก็หยิบแหวนขึ้นมาสวมให้ซาอิเช่นกัน  ทั้ง 2 ส่งยิ้มให้กัน เพื่อนสาวอดที่จะแกล้งเพื่อนไม่ได้ เลยตะโกนขึ้นว่า

          “จูบเลย!!” และแน่นอนมันมักจะมีแนวร่วมอยู่ทั้งโบสถ์

            จูบเลย จูบเลย จูบเลย ...เสียงเชียร์ดังขึ้นเรื่อย เจ้าสาวตอนนี้อายตัวบิดเป็นเกลียวไปแล้ว

            คุณอิโนะครับ เขาบอกให้เรา จูบ กันน่ะครับเจ้าบ่าวประกบริมฝีปากบางนั้น...มันเนิ่นนาน...มีความสุข...

            อ๊ายยยย อิจฉา!!” เสียงจากทางบ้านเอ่ย (มั่ว = = : Reader)

        

            หลังจากแต่งงานได้ 4 วัน (ก็ช่วง Honey moon น่านล่ะ!)

     

         “คุณอิโนะครับอิโนะหันหน้าไปมองซาอิ พลางส่งสายตาถามว่า มีอะไร

         “ผมดีใจนะครับ...ช่วงที่ผมทดสอบคุณน่ะ...อิโนะตีหน้าสงสัย ดีใจเรื่องอะไร?’

         “ทั้งที่คุณรู้ว่าผมตายแล้ว แต่กลับยังรักผม...ไม่ร่วงโรยเหมือนต้นไม้...เมื่อรู้ว่ามันจะขาดน้ำ มันก็จะพลัดใบทิ้ง เพื่อที่จะเก็บน้ำไว้...แต่คุณไม่ทิ้งมัน...ไม่ทิ้งความรู้สึกที่มีต่อผม...ขอบคุณมากนะครับ ^^” อิโนะมองซาอิ อย่างสดใส ก่อนจะบอกว่า

            ความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน...มันทิ้งไม่ได้ง่ายๆหรอกนะ ซาอิ...ใบหน้าของทั้งสองเลื่อนเข้าใกล้กัน  ก่อนจะ...

     

    ~When I falling in love it had to be you…~

     

            เสียงริงโทนโทรศัพท์ของอิโนะดังขึ้น  ขัดอารมณ์ของทั้งคู่เป็นอย่างดี  คำสบถเล็กๆของอิโนะทำให้ซาอิยิ้มแก้มแทบปริ เพราะอะไรน่าจะรู้กันดีนะ J

            ฮัลโหล !?” อิโนะกระแทกเสียงเล็กน้อย

            (ฉัน โทร. มากวน[:มา-กวน:]หรือเปล่าค่ะ)

    ไม่เล้ยยยยยยเสียงสูงของอิโนะทำให้ปลายสายรู้ดีว่าตน โทร. มาขัดจังหวะ

    (อ่า...งั้นก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ._. เอ่อ...เรื่องที่อิโนะจังแต่งมาน่ะค่ะ  ผ่านกรรมการต่างๆหมดแล้วน่ะค่ะ ราวๆอาทิตย์หน้าก็มาดูผลงาน บทละครของอิโนะจังเลยนะค่ะ) ปลายสายไม่รีรอให้อิโนะต่อว่า พูดรัวยาวก่อนจะตัดสายไป

    อิโนะยิ้มนิดๆ กับผลงานที่ตัวเอง(นัตสึมิต่างหาก)ทำ  ซาอิสวมกอดอิโนะจากข้างหลังก่อนจะเอ่ยถ้อยคำส่งท้ายก่อนเข้าห้อง...(=.,=)

    ผมอยากได้ลูกชายจังครับ ^^”

    บ้า >///< ” ซาอิรวบตัวอิโนะเอาฟาดบ่าก่อนจะวิ่งเข้าบ้านไป

     

            ฮึ...ซาอิคุงมีความสุข...ฉันก็มีความสุข เนอะ! ซาโระ ^^” ฝ่ายมิยาโนะที่แอบดูแฟนเขาจู้จี้กัน เอ่ยกับ แฟนของตน

     

            มาทางด้านนัตสึมิกันบ้างดีกว่า  พวกเขากำลังจะมีแผนแต่งงานในอีก 2-3 ปีข้างหน้ามั้งนะ (กำลัง?)

            แต่งปีนี้เถอะ ฉันไม่ชอบรอ

         “นายจะรีบไปตายเหรอย่ะ! รู้จักกันได้ไม่กี่เดือนจะแต่งแล้ว เร็วไปด้วยซ้ำที่จะเป็นแฟนกัน

         “ถ้าเกิดปีกมดลูกเธอตีบแล้วมีลูกไม่ได้ ใครจะสืบตระกูลฉันห่ะ!?”

            “-///- ก็ไม่ต้องมีสิโซระสังเกตเห็นหน้าของแฟนสาวก็รู้แล้วว่าคิดอะไรอยู่ หึหึ

            เธอคิดเรื่องอะไรอยู่น่ะสายตาเจ้าเล่ห์นิดๆมองมายังนัตสึมิ

            ไม่รู้! ไม่คุยด้วยแล้ว >O<!!” นัตสึมิแกล้งงอนเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงสถานการณ์อันตราย(?)

     

            ต่อให้ทะเลาะกัน...ตายจากกัน...โกรธกัน...มันไม่สามารถทำลาย คำว่า รักแท้ได้...ถ้าหากคุณคิดที่จะเก็บรักษามันไว้...มันจะไม่ร่วงโรยไป..ชั่วนิรันดร์

     

     

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

     

         ว๊ากกกกกกกก คิดถูกไหมเนี้ยที่แต่ง Special เนี้ยย TT

     

    ถ้าหากอยากอ่านเร็วๆก็ตามใน facebook เอาแล้วกันนะ
    http://www.facebook.com/profile.php?id=100003899801368

     See You Soon
    yoyojung
    (Writer)

     


     + +

    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×