Doombringer the 5th - นิยาย Doombringer the 5th : Dek-D.com - Writer
×

    Doombringer the 5th

    โดย Dreambringer

    ซาลารัส เด็กหนุ่มผู้คิดจะสร้างชื่อเสียงให้เลื่องลือด้วยการเป็นซัมมอนเนอร์ (นักเวทอัญเชิญ) แต่ซัมมอนเนอร์ดันเป็นคลาสที่ห่วยที่สุดในบรรดานักผจญภัยนี่สิ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,026,485

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    624

    ผู้เข้าชมรวม


    1.02M

    ความคิดเห็น


    14.03K

    คนติดตาม


    10.02K
    จำนวนตอน : 358 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 64 / 15:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลตัวละคร
    ข้อมูลตัวละครเรียงตามลำดับของการปรากฎตัว (ระวัง! อาจมีการสปอยเนื้อหา!)
    ตอนนี้ยังมีแค่ตัวละครในภาคแรกอยู่ เดี๋ยวจะมาอัพเดทของภาคสองเพิ่มเติมจ้า



    ทวีปทั้งสาม
    ทวีปจูริส  https://i.imgur.com/sLnra6z.jpg
    ทวีปโดมินาเรีย  https://i.imgur.com/rmcGgdp.jpg
    ทวีปเทอร่า  https://i.imgur.com/xmoXRtK.jpg
    -------------------------------------------------------------------------------

    Fan Art จากคุณ วิทวัส แซ่ซิ้ม ขอบคุณมาก ๆ จ้า ^^



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรืองนี้จัดได้ว่าเป็นดาวเด่น แห่งปีได้เลย"

    (แจ้งลบ)

    จากประสบการของผมที่อ่านนิยายมาไม่ต่ำกว่าสิบปี ผมกล้าพิมพ์ได้เลยว่าเรื่องนี้ไปได้ไกลมากๆ ที่ขอชื่นชมคือ รายละเอียดและข้อมูลต่างๆที่แน่น แต่สามารถใส่ได้จนผมอ่านได้จนจบได้โดยไม่รู้สึกเบื่อนั่นแสดงว่าสกิลการบรรยายของไรเตอร์สูงมาก ยิ่งผมเป็นคนเบื่อง่าย มักข้ามบ่อยๆ แต่เรื่องนี้ผมกลับไม่เบื่อเลย พล็อตเรื่อง ผมให้เต็มสิบเลย เป็นพล็อตที่ผมแทบ ... อ่านเพิ่มเติม

    จากประสบการของผมที่อ่านนิยายมาไม่ต่ำกว่าสิบปี ผมกล้าพิมพ์ได้เลยว่าเรื่องนี้ไปได้ไกลมากๆ ที่ขอชื่นชมคือ รายละเอียดและข้อมูลต่างๆที่แน่น แต่สามารถใส่ได้จนผมอ่านได้จนจบได้โดยไม่รู้สึกเบื่อนั่นแสดงว่าสกิลการบรรยายของไรเตอร์สูงมาก ยิ่งผมเป็นคนเบื่อง่าย มักข้ามบ่อยๆ แต่เรื่องนี้ผมกลับไม่เบื่อเลย พล็อตเรื่อง ผมให้เต็มสิบเลย เป็นพล็อตที่ผมแทบจะไม่เคยเจอ ไม่ใช่พล็อตตลาด อ่านแล้วสุดแสนประทับใจ จนพิมพ์ออกมาไม่ถูก ถ้าบวกกับพล็อต และการบรรยายผมให้เต็มสิบ แล้วยังมีรายละเอียดปีกย่อยที่ผมขาดไม่ถึง การเล่นคำอะไรต่างๆ ดูเป็นมืออาชีพชัดๆ ส่วนเรื่องจุดด้อยนั้น ไม่มี คนมันชอบเรื่องนี้แล้ว ยังไงก็ขออวยสุดๆละกัน 10/10 อยากให้คนลองอ่านกันเยอะๆ มันสุดยอดเลยจริงๆ   อ่านน้อยลง

    คนดีของทุกคน | 4 ธ.ค. 57

    • 46

    • 7

    ""Welcome to dark side""

    (แจ้งลบ)

    เขียนออกมาได้โครตเจ๋ง ตอนแรกๆก็ธรรมดาๆ แต่พออ่านไปสักพัก มันส์แถมมีฮามากๆ อธิบายเนื่อเรื่องได้ลื่นไหลดี อารมณ์ตัวละครก็ใช้ได้อยู่ แถมมุกก็ฮามาก(ถ้าเข้าใจมุกน่ะ) อ่านแล้วทำให้อยากลองไปอยู่ฝั่งผู้ฝักใฝ่ฝ่ายมืดมั่งจิงๆ หุหุหุหุ โครตหนุกอะ ใครที่ลองๆกดเข้ามาดูก็ลองอ่านดูแล้วท่านจะติดใจ เอาจริงๆเรื่องนี้ขึ้นติดท๊อปได้เลยน่ะ หนุกโครต ... อ่านเพิ่มเติม

    เขียนออกมาได้โครตเจ๋ง ตอนแรกๆก็ธรรมดาๆ แต่พออ่านไปสักพัก มันส์แถมมีฮามากๆ อธิบายเนื่อเรื่องได้ลื่นไหลดี อารมณ์ตัวละครก็ใช้ได้อยู่ แถมมุกก็ฮามาก(ถ้าเข้าใจมุกน่ะ) อ่านแล้วทำให้อยากลองไปอยู่ฝั่งผู้ฝักใฝ่ฝ่ายมืดมั่งจิงๆ หุหุหุหุ โครตหนุกอะ ใครที่ลองๆกดเข้ามาดูก็ลองอ่านดูแล้วท่านจะติดใจ เอาจริงๆเรื่องนี้ขึ้นติดท๊อปได้เลยน่ะ หนุกโครต   อ่านน้อยลง

    Willsan | 13 ม.ค. 58

    • 13

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นกำลังใจให้เบยย"

    (แจ้งลบ)

    เนื่อเรื่องชัดเจน(มากๆ) เข้าใจง่าย แปลกตา น่าสนใจ ตัวละครทุกตัวเเละ ทุกการกระทำของตัวละครในเรื่องมีความหมาย พระเอกใสๆน่ารัก เเละที่สำคัญ เก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วนกระบวณความ ผู้อ่านสามารถสัมผัสความรู้สึกความเอาใจใส่ที่ต้องการสื่อออกมาได้ . . . เพียงเเค่อ่านมัน ขอบคุณมากๆฮะ จะติดตามตลอดๆเบยยย #ฉู้ๆนร๊าาา อ่านเพิ่มเติม

    เนื่อเรื่องชัดเจน(มากๆ) เข้าใจง่าย แปลกตา น่าสนใจ ตัวละครทุกตัวเเละ ทุกการกระทำของตัวละครในเรื่องมีความหมาย พระเอกใสๆน่ารัก เเละที่สำคัญ เก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วนกระบวณความ ผู้อ่านสามารถสัมผัสความรู้สึกความเอาใจใส่ที่ต้องการสื่อออกมาได้ . . . เพียงเเค่อ่านมัน ขอบคุณมากๆฮะ จะติดตามตลอดๆเบยยย #ฉู้ๆนร๊าาา  

    rebornlnwz | 12 ม.ค. 60

    • 5

    • 0

    "ผู้สร้างคำวิจารณ์อย่างสะเปะสะปะมั่วซั่วคนที่ 1 (ไร้ผู้สืบทอด)"

    (แจ้งลบ)

    เอาตามตรงแล้วที่เข้ามาอ่านในตอนแรกคือไม่ได้คิดอะไรเลย อาจเพราะเบื่อก็เลยสุ่มนิยายอันดับต้นๆของหมวดนี้มาอ่านแก้เซ็งเท่านั้น แต่ถึงจะพูดแบบนี้ก็ไม่ได้สักแต่จะสุ่มหรอกนะ หลักเกณฑ์การพิจารณาหาเรื่องที่จะอ่านเองก็มี เรียกได้ว่าคำโปรยของเรื่องนี้กระแทกตาพอสมควรเลยทีเดียว(แต่ก็ขอแนะนำให้คิดคำโปรยใหม่ให้ดึงดูดขึ้นค่ะ) เราก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างจะอ่านน ... อ่านเพิ่มเติม

    เอาตามตรงแล้วที่เข้ามาอ่านในตอนแรกคือไม่ได้คิดอะไรเลย อาจเพราะเบื่อก็เลยสุ่มนิยายอันดับต้นๆของหมวดนี้มาอ่านแก้เซ็งเท่านั้น แต่ถึงจะพูดแบบนี้ก็ไม่ได้สักแต่จะสุ่มหรอกนะ หลักเกณฑ์การพิจารณาหาเรื่องที่จะอ่านเองก็มี เรียกได้ว่าคำโปรยของเรื่องนี้กระแทกตาพอสมควรเลยทีเดียว(แต่ก็ขอแนะนำให้คิดคำโปรยใหม่ให้ดึงดูดขึ้นค่ะ) เราก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างจะอ่านนิยายมามากและชอบนิยายแนวนี้(และก็เป็นคนชอบเขียนแต่ทักษะการเขียนยังไม่ค่อยจะดี) พออ่านไปสักพักนิยายเรื่องนี้ที่ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไรกลับมีอะไรมากอย่างไม่น่าเชื่อ จริงๆในส่วนนี้ก็ไม่ได้เรียกว่าข้อเสีย เพียงแต่การเขียน ถ้าอยากให้คนสนใจ ต้นเรื่องก็เป็นจุดที่ควรจะทำให้ดูน่าสนใจกว่านี้ค่ะ เพราะส่วนใหญ่นักอ่านจะตัดสินใจว่าจะอ่านต่อไหมก็ขึ้นอยู่กับความประทับใจที่ได้อ่านตอนแรกๆ ส่วนช่วงหลังจากนั้นก็ต้องขอชมเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผูกปมและวางองค์ประกอบได้ดีมากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะรายละเอียดเล็กน้อยแค่ไหน ก็มีคำอธิบายแทรกไว้ในเนื้อเรื่องเสมอ คลายปมได้สมเหตุสมผล ใช้ประโยชน์จากพื้นฐานจิตใจของมนุษย์มาสร้างเรื่องราวได้ดี ในเรื่องนี้ไม่ใช่นักเขียนทุกคนจะทำได้ต่อให้มีข้อมูลก็ตาม การเปิดตัวของตัวละครใหม่ๆก็ค่อนข้างทยอยทำออกมาได้เป็นที่น่าจดจำ ตัวละครทุกตัวดูมีเอกลักษณ์(สำหรับแปดขุนพลงงๆนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้แย่) โดยรวมเป็นงานเขียนที่ค่อนข้างมีคุณภาพ แทรกแนวคิดดี สนุกมากค่ะ:) ปล.อัพเร็วน้าาา รออยู่>   อ่านน้อยลง

    เคาน์เตสช่างฝัน | 29 พ.ค. 59

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น