ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach Fic] LoveLess RenxBya (Yaoi!!)

    ลำดับตอนที่ #3 : สิ่งที่เปลี่ยนไป 30%

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 52


    Tittle : Loveless
     
    Pairing : Ren x Bya
     
    Rate : PG
     
    Note : Yaoi , Song fic เรากลับมารักกันได้ไหม
     
     
    -------------------------------------------------------
     
     
    ร่างกายบอบบางที่อ่อนล้าพยายามพาเรือนร่างที่อ่อนแอลงมากของตนไปยังหน่วยที่ 13ของหัวหน้าอุคิทาเกะซึ่งตอนนี้กำลังนอนซมอยู่ เบียคุยะก็มีหน้าที่แค่ต้องเอาแฟ้มของหัวข้อการสนทนาที่จะเข้าประชุมคราวหน้าไปส่งให้ถึงมือหัวหน้าอุคิทาเกะเท่านั้นเองแต่เขากลับกลัวที่จะต้องไปที่นั่นซะขนาดนี้
     

     
    ยิ่งหน่วยที่ 13 ที่เป็นหน่วยประจำการของลูเคีย

     
    ที่ๆเร็นจิมักจะไปหาน้องสาวของเขาที่นั่นเป็นประจำทุกวัน

     
    ก็ยิ่งกลัวที่จะมองเห็นความสัมพันธ์ของสองคนนี้
     

     
    ขอโทษด้วยนะ แฮ่กๆ!! เบียคุยะ แต่ที่จริงเจ้าให้คนอื่นเอามาให้ก็ได้นี่นา
     
    หัวหน้ายามาโมโตะสั่งมา ว่าให้เอามาให้ถึงมือ
     
    เฮ้อ~ จริงๆเลยน้า~
     
    หัวหน้าหนุ่ม อุคิทาเกะ ถอนหายใจออกมาอย่างเอือมระอาพลางส่องสายตามองออกไปยังนอกหน้าต่างที่เห็นคู่รักสองคนกำลังกินข้าวด้วยกันอยู่เป็นเชิงให้หนุ่มผมดำอีกคนที่อยู่ด้วยหันตามไป
     
    ทันทีที่เบียคุยะหันไปตามระยะสายตาของอุคิทาเกะ ดวงอัญมณีสีดำสนิทเบิกโพล่งพลางสั่นไหวน้อยๆ ในขณะเดียวกันก็ดูหมองลงไปอย่างชัดเจน ก่อนจะละออกมาจากทางนั้นอย่างรวดเร็ว
     
     
    ข้าถึงได้บอกไง ว่าเจ้าไม่ควรมาเลย เบียคุยะ
     
    ข้าก็ว่าอย่างนั้น
     
    ...................................
     
    จริงซิ หัวหน้าหน่วยที่ 8 ฝากข้าให้เอาสิ่งนี้มาให้เจ้าว่าเสร็จก็หยิบเอาจดหมายออกมาหนึ่งฉบับพลางยื่นส่งให้ แต่ทันทีที่เห็นอุคิทาเกะกลับหน้าถอดสีแล้วผลักไสกลับมาแทน
     
    ข้าไม่อยากอ่าน....เจ้าช่วยเอาไปทิ้งที
     
    หมายความว่ายังไง......?
     
    ข้าอยากพัก เบียคุยะ จดหมายนั่นเจ้าช่วยเก็บเอาไว้ให้ข้าหน่อยก็แล้วกันอุคิทาเกะว่าหลังจากล้มตัวลงนอนแล้วพลิกหันไปอีกข้างเรียบร้อยแล้ว เบียคุยะก็จนใจจึงยอมทำตามแต่โดยดีแม้จะรู้ว่า 2 คนนี้มีอะไรอยู่ก็ตาม
     
    ถ้าอย่างนั้นข้าขอตัวร่างบางเกศาสีนิลเอ่ยพลางลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไปจากห้องอย่างเงียบเชียวโดยหวังไม่ให้คนที่เข้าสู่ห้วงราตรีรู้สึกตัวขึ้นมา


    เป็นไปได้ไหมว่าเบียคุยะและอุคิทาเกะจะมีความรู้สึกอย่างเดียวกัน......

     
    -----------------------------------------------


    30% นะคะ T^T ขอโทษจริงๆไว้หลังสอบ ( ช่วงปีใหม่จะมาอัพให้คะ T[]T!!! )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×