ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กว่าจะได้ไปญี่ปุ่น (ฉบับโยโย่)

    ลำดับตอนที่ #3 : อัพเดทความคืบหน้า จองตั๋วเครื่องบินแล้วนะเธอ!!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 58


    สวัสดีค่ะทุกคนนนนน อิโยโย่เองจ้า >-<!!!

    ห่างหายกันไปนานเลยทีเดียวสำหรับบันทึกนี้ แหะๆ 

    ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะที่ไม่ได้มาอัพเดทความเคลื่อนไหวรายเดือน
    ย่างที่ได้บอกไว้ในตอนแรก 
    เนื่องจากการเรียนที่มหาลัยของอิโยโย่และนังอลิซค่อนข้างหนักเลยทีเดียว 
    (โยโย่และอลิซต่างเรียนกันคนละสองมหาลัยทั้งคู่เลยค่ะ)

    แต่ตอนนี้ขอกลับมาอัพเดทการเคลื่อนไหวระลอกใหญ่เลยค่ะ!!

    เอาล่ะ!! ก่อนอื่นขอแจกแจงเรื่องการเก็บเงินของอิโยโย่และอลิซก่อนเลยนะคะ

    ของอิโยโย่โชคดีไปที่ได้งานพิเศษด้วย ทำให้รายเดือนแต่ละเดือน(รวมเงินพ่อแม่ด้วย) 
    เป็นเดือนละ 10000 บาทค่ะ (โดยประมาณ)

    โยโย่เลยแบ่งเก็บค่ะเป็นเดือนละประมาณ 4000 และใช้เองประมาณ 6000 
    (โยโย่ต้องเติมน้ำมันเองค่ะ แล้วก็เป็นค่าอาหารกลางวัน เย็น รวมถึงเป็นคนติดเกม 
    ติดการ์ตูน และชอบซื้อเสื้อผ้าอย่างหนัก T^T) 

    แต่ความโชคดีของอิโยโย่และนังอลิซยังไม่หมดแค่นั้น!!

    ช่วงนี้ค่าเงินเยนตกพอดีใช่ไหมล่ะคะ นังอลิซและโยโย่เลยไปแลกเงินเยนเตรียมไว้ก่อน
    เพราะมีเงินเก็บก่อนหน้าพออยู่แล้วค่ะ อิอิ โดยอลิซและไว้ 72000เยน 
    อิโยโย่แลกไว้ 100000 เยน ค่ะ (ตอนหลังอาจแลกเพิ่มขึ้นอีก)

    เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า! 
    ว่าตอนนี้อิโยโย่และนังอลิซเอาเงินเก็บที่สะสมมาตลอดทั้งปี
    ปทำอะไรตามความฝันบ้างแล้ว

    ก่อนอื่นเลยคือจองตั๋วเครื่องบินค่ะ แฮ่!

    อิโยโย่และนังอลิซขออัพเดทความคืบหน้าอันยิ่งใหญ่!! นั่นก็คือ...
     อิโยโย่และนังอลิซได้จองตั๋วเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่นแล้วค้าาาา >-<!!!!

    ขอแจกแจงอีกครั้งนะคะว่าเงินที่ใช้ในทริปนี้อิโยโย่และนังอลิซเก็บเงินเองทุกบาททุกสตางค์ค่ะ ไม่ได้ขอพ่อแม่เพิ่งจากเงินรับปกติเลยแม้แต่น้อย มีแค่เงินรายเดือน+เงินจากงานพิเศษ เท่านั้น


    โดยสายการบินที่อิโยโย่และนังอลิซเลือกบินก็คือ ANA (All Nippon Airway) 
    สายการบินเชื้อสายญี่ปุ่นแท้ๆเลยนะเนี่ย อิอิ^_^ 

    **ราคาตั๋วอาจจะไม่ได้ถูกมากนะคะ แต่ก็ไม่แพงมากสำหรับค่าเครื่องบินสายการบินนี้ นั่นก็คือคนละ 20655 บาทค่ะ (รวมทุกอย่างแล้ว) ปกติสายการบินนี้เพดานต่ำสุดๆจะอยู่ที่ 25XXXขึ้นไป แต่ด้วยมีโปรโมชั่นพอดี เลยจองเลยค่ะ

    และนี่คือหน้าตาของตั๋วค่ะ อิอิ อวดๆ
    (ที่จริงจองไว้2ที่นะคะ แต่ขออนุญาตโชว์แค่ที่เดียวนะ)

    โดยหน้าแรกจะเป็นวันเวลาที่พวกอิโยโย่จะออกเดินทางนะคะ

    หน้าที่2จะเป็นราคาตั๋วครับผม>-<!!!



    หน้า1


    หน้า2

    ที่จริงมันมีถูกกว่านี้ แต่เวลาไปกลับมันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ อิโยโย่เลือกเวลาไปตอน 4ทุ่ม 
    ถึงญี่ปุ่น 6โมงเช้า และเวลากลับคือ 6โมงเย็น ถึงไทย 5ทุ่ม (เวลาที่ไปคือ15วัน!!)
    ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่ดีของสายการบินนี้เลย เลยแพงนิดนุง 


    แต่ความคืบหน้าของอิโยโย่และนังอลิซยังไม่หมดแค่นั้น!!!

    อิโยโย่และนังอลิซได้จองโรงแรมไปแล้วค่ะ(สองโรงแรม) เดะจะมาโชว์ตอนหลังนะคะ 



    ใครที่เพิ่งเข้ามาอ่านไปดูได้เลยนะคะว่าวันที่ พ.ศ. ที่ลงตอนแรกและตอนที่ 2
    ต่างกับตอนนี้ขนาดไหน อิโยโย่วางแผนนี้มาร่วมปีกว่าแล้วค่ะ เพราะงั้นปีนี้เลยเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

    ซึ่งเพื่อนๆก็ทำได้ค่ะ แต่ต้องมีวินัยในการเก็บเงินหน่อย 

    อิโยโย่และอลิซไม่ได้อยากไปเล่นๆนะคะ เอาจริงกันทั้งคู่ เลยออกมาเป็นแบบนี้
    เพราะอิโยโย่และอลิซมีความฝันอยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบผจญภัยจริงๆ 
    (เดี๋ยวดูทริปได้เลยค่ะ เพราะทริปของพวกเรามันไม่เหมือนทริปเที่ยวเลย
    มันคือทริปลุยของแท้เลยค่ะ 555)


    ไว้วันหลังอิโยโย่จะมาแนะนำทุกคนเองนะคะ เก็บเงินยังไง วางแผนยังไง จองตั๋วเลือกยังไง
    อิโยโย่และอลิซเองก็เป็นแค่เด็กตัวน้อยๆ คงจะบอกแบบผู้เชี่ยวชาญไม่ได้ แต่จะพยายามค่ะ



    แต่ตอนนี้ขออัพเดทการเคลื่อนไหวตลอดเกือบหนึ่งปีนี้ให้เสร็จก่อนนะคะ


    สำหรับตอนหน้าอิโยโย่จะมาอัพเดทแผนคร่าวๆที่พวกเราได้วางกันเอาไว้ให้เพื่อนๆดูกันนะคะ


      
    อย่าลืมเข้ามาติดตามกันต่อน้า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×