คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : คอนที่1 งานเทศกาล ไอ้หื่น ไอ้เนียน งานกองโต
หากตัวท่านซึ่งเป็นจันทราที่ข้าไม่อาจเทียมได้
ข้าก็ไม่อยากให้ท่านต้องมาจมปรักอยู่กับคนด้อยค่าเช่นข้าเหมือนกัน
หากเป็นวิธีที่ท่านมีความสุขแล้วล่ะก็ ไม่ว่าอะไร ข้าก็ยอมทุกอย่างแม้ว่ามันจะทำให้ข้าเจ็บมากก็ตาม
แต่ถ้าเพื่อท่านแล้ว ต่อให้ทรมานจนอยากตายยังไง ข้าก็ยินดีที่จะทำแม้มันจะขัดกับหัวใจข้าก็ตาม
__________________________________________________________________
วันนี้เป็นวันที่ร้อนเป็นพิเศษ ในเซเรเทซึ่งเรียกได้ว่าเหมือนเตาอบเลยก็ว่าได้แต่ช่วงฤดูร้อนนี้จบลง เทศกาลแห่งความรักก็จะเข้ามาแทน จะกลายเป็นทั้งวันหยุด วันเดท และวันพิเศษของคนหลายๆคนในเซเรเท
แน่นอน เป้าหมายที่หนุ่มๆหมายปองไว้คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก
เบียคุยะ
“หัวหน้าครับ ข้าวางเอกสารไว้ตรงนี้นะครับ แล้วช่วยลงตราประทับของหัวหน้าหน่วยที่6 ด้วยนะครับ ข้าขอตัวล่ะ”
แน่นอน เขาคนนี้ก็ด้วย
ก็หัวหน้าคุจิกิเบียคุยะน่ะ ทั้งสวยทั้งงดงาม แถมยังน่ารักอีกต่างหาก ไม่ว่าใคร จะเป็นชายหรือหญิงต่างก็เพ่งเล็งให้ความสนใจกันทั้งนั้น
ด้วยฝีมือที่อยู่ในอันดับต้นๆของหัวหน้า 13 หน่วยพิทักษ์ และยิ่งมาจากตละกูลคุจิกิ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ตละกูลขุนนางชั้นสูง ที่เชื่อกันว่ามีแรงดันวิญญาณมากกว่าคนทั่วไป แ ละยิ่งเป็นเบียคุยะที่เรียกได้ว่าเก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของตละกูลตั้งแต่เคยมีมาแล้วซะอีก จึงกลายเป็นว่า ไม่ว่าหนุ่มหรือสาวที่ไหนที่เคยถูกใจ ก็ต้องถอยกรูดหนีกันทันที แม้ว่าจะอยากจีบมากแค่ไหนก็ตาม
แต่ก็เนี่ยล่ะนะ วันแห่งความรักน่ะมันแค่วันเดียว แต่เทศกาลแห่งความรักน่ะมันมีถึง8 วันเลยเชียวนะ และวันนั้นนอกจากจะเป็นวันหยุดแล้ว ยังเป็นวันสารภาพความรู้สึกดีๆออกไปให้คนที่รักรู้อีก
แม้กระทั่งเบียคุยะเอง เทศกาลนี้ก็ถือเป็นวันพิเศษของเขาด้วยเช่นกัน...........
“เร็นจิ เหลืออีกกี่วัน”
“ห๋า? อะไรหรอครับหัวหน้า”
“ข้าถามว่า เหลืออีกกี่วันที่จะถึงงานเทศกาล” เบียคุยะละสายตาจากงานเงยหน้าขึ้นสบตาเร็นจิ
“ก็เออ....อีก4วันครับ”
“งั้นเหรอ.......”เบียคุยะรับคำก่อนสนใจกองงานต่อ
เขาต้องการเคลียร์งานให้เสร็จภายในสี่วันที่เหลือนี่ เพราะเขาเองเห็นอย่างนี้ก็เหอะแต่ก็ชอบงานสังสรรค์เหมือนกันนะ แล้วที่สำคัญเขาอยากเดินเที่ยวงานไปพร้อมกับเร็นจิแบบปีที่แล้วด้วย
เร็นจิจะชวนใครไว้บ้างรึยังนะ
“นี่เร็นจิ ปีนี้........” เบียคุยะพูดพลางก้มหน้าก้มตาทำงานงกๆ ก็แค่อยากหลบอายเท่านั้นแหละ
“มีอะไรเหรอครับหัวหน้า”
พูดซิ!!!!
“
”เงียบ ( มัวแต่ม้วนอยู่ )
ทำไมไม่พูดล่ะ!!!!!
“เออ....หัวหน้ามีอะไรเหรอครับ”
ถามเขาไปซิ ถ้าเกิดมีแล้วแกจะได้เดินคนเดียว!!!!!
“เร็นจิ.....ปีนี้เจ้าชวนใครไปเดินงานเทศกาลที่จะมาถึงนี่.....รึยัง”
“ยังเลยล่ะครับหัวหน้า ^_^” หัวหน้าหน้าแดงด้วยแฮะ น่ารักจัง ^3^
ส่วนไอ้คนแอบเนียนก็ได้แต่ตีหน้าใสซื่อบริสุทธิ์ ทั้งที่ภายในแทบจะขย้ำคนตรงหน้าได้อยู่แล้ว แต่ต้องรอให้หัวหน้าชวนก่อนจึงจำเป็นต้องระงับอารมณ์ที่อยากกด เอ๊ย อยากเดทด้วยกันเอาไว้ ไว้ถึงเทศกาลเมื่อไหร่ล่ะพ่อจะกดไม่เลี้ยงเลยคอยดู
“ยังไงเจ้าก็มาเดิน กับข้าสิ”
“เอ๋ O_O จริงเหรอครับหัวหน้า” ( ยังคงแบ๊วได้อีกนะแก // คนเขียน )
“////”
“ว้าว ข้าดีใจที่สุดเลยครับหัวหน้า ดีเหมือนกัน ข้าเองก็อยากเห็นหัวหน้าแต่งตัวน่ารักๆแบบปีที่แล้วอีกเหมือนกัน แต่หวังว่าคงไม่มีใครมารุมจีบหัวหน้าอีกหรอกนะ ( หงุดหงิด =_= )”
“เพราะงั้นเร็นจิ ถ้าเจ้าไม่อยากให้ข้าออกไปหากิ๊ก เจ้าจงรีบจัดการงานที่ค้างกองรวมกันจนข้านึกว่าเป็นที่นอนเจ้าให้เสร็จภายใน4วันนี้ด้วยก็แล้วกันนะ” เบียคุยะพูดเสียงเรียบ พลางชี้นิ้วไปทางกองภูเขาขนาดหย่อมๆที่แผ่หลาอยู่บนพื้นจนจะใช้แทนที่นอนได้อยู่แล้วนั่น
จนเร็นจิถึงกับเหงื่อแตกพลัก O = O!!!!
“หัวหน๊า~!!!!! ได้โปรดล่ะครับถ้าเสร็จจากงานเทศกาลเมื่อไหร่ผมจะรีบเคลียร์ทันที หน้าร้อนแบบนี้อย่าให้ข้าได้ย่างกรายเข้าไปในดงนรกนั่นเลย TOT”
แต่ก็เท่านั้นแหล่ะ เพราะเบียคุยะนอกจากจะไม่สนยังย้ายร่างงามงอนของตัวเองไปไว้อีกห้องหนึ่งอีก
“ข้าไม่ว่าหรอกนะหากเจ้าจะเคลียงานหลังเทศกาล แต่ถ้าหากเจ้ายังเคลียงานไม่เสร็จก็อย่าหวังเลยว่าจะได้พบหน้าข้า”
"แล้วท่านไม่อยากไม่เดทกับข้าเหรอ"
"ไม่"
"TOT"
เบียคุยะพูดอย่างไม่ทุกร้อนอะไร แต่ว่าอีกคนนี่ซิ
งานเอกสารพวกนั้น ถ้าปั่นยันโต้รุ่งหน่อยอย่างเร็วก็คงประมาณ5วัน
โอเค อย่างน้อยก็ยังทันงานเทศกาล =3= ค่อยยังชั่ว
แต่ถ้าไม่ได้พบหัวหน้าคนสวยของเขา5วันล่ะก็...................
เฮ๊ย! อันนั้นล่ะปัญหาใหญ่เลย ไม่จริ๊งงงงงงง O_O!!!!!!!!!!!!!
TO BE CONTINUED
แฮ่กๆ เหนื่อยคะ รู้สึกจะยาวมากกกเลยนะเนี่ย ได้โล่แน่เลยแฮะ =_=
พะเอิญแต่งสดๆเลยนะเจ้าคะ สดจริงๆไม่อิงนิยาย ไม่พล๊อตไม่อะไร ( ที่จริงพล๊อตล่ะ แต่กะจะให้ออกแนวรักเศร้าๆไหงมันออกทะเลเงี้ยอ่า กลายเป็นแนวผัวเมียไปเลย )
คนอ่านอย่าเพิ่งถามนะคะ ว่าสรุป 2 คนนี้มันคบกันรึยัง เพราะคนเขียนก็ไม่รู้คะ พล๊อตมันหลุดโผไปเลย ตอนแรกกะจะเอาแนวที่เร็นจิไปเดินงานเทศกาลกับลูเคียจนเบียคุยะน้อยใจ แต่ไหงมันกลายเป็นอีเร็นจิหื่นแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่รู้
เฮอะๆ แต่มีใครอยากอ่านคู่ ไอเซ็น-งิน บ้างป่าวอ่า จะได้แต่งเป็นคู่รอง เพราะยังไม่รู้เลยจะเอาคู่ไรอีกคู่ดี หรือจะเอา อิจิโกะ-อิชิดะ
อย่าลืมโหวตอย่าลืมเม้นต์ให้ด้วยนะคะ ถ้าโหวตเยอะ เม้นต์เยอะก็อัพเยอะคะ เพราะคนเขียนมีกำลังใจ แต่ถ้าไม่มีหรือมีน้อยก็ไม่อัพคะ เพราะไม่มีคนติดตามมีแต่ผี
ยังไงฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ
ความคิดเห็น