ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC KHR 愛は不可能です:: Sorry Baby โทษนะ....ที่ฉันรักนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : Caracter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      14 ธ.ค. 56


    แซนซัส

    ชายสุดโฉด! ชั่ว! ขี้โมโห! และหล่อ(?)ผู้ที่เป็นหัวหน้าแก็งวาเรียที่เป็นหน่วยลอบสังหารอิสระของวองโกเล่และเขาเคยรู้จักกับเธอมาก่อนแต่ไม่ทำวีรกรรมบางอย่างทำให้เธอเกลียดหน้าเขาซะแล้วถึงเขาจะโหดแค่ไหน.......แต่นิสัยจริงๆเขาซึนต่างหาก!!!

    Top Talk

    คิดว่าฉันอยากเห็นหน้าเธอเหรอ......?

    เชอะ!พวกยาจก

    ยัยสวะบ้า!!!อันนั้นมันดอกกะหล่ำต่างหาก!!!”

    โอซาโนะ คากะ

    เธอคือสุดยอดไอดอลสาวที่ตอนนี่กำลังนิยมไปทั่วประเทศแต่พระเจ้าช่างกลั่นแกล้งดันได้มาพบเขาทำให้ฌะออยากหลบหน้าเขาสุดๆแต่หัวใจของเธอกลับเรียกร้องให้ไปหาซะงั้น.......แถมเธอรู้จักกับเขาสมัยเรียนซะด้วย.....งานนี่ไม่ตายเลี้ยงไม่โตแหงๆแต่ก็ปัญหาอย่างหนึ่งที่คนอื่นๆชินซะแล้ว...เธอแยกบล็อคโคลี่กับดอกกะหล่ำไม่ออก

    Top Talk

    คามิซามะมาให้ฉันต่อยหน้าซะดีๆ!”

    ฉันไม่อยากเห็นหน้านายจบปะ?

    อันไหนบล็อคโคลี่กับดอกกะหล่ำเนี่ย.....?



    โรมิโนะ จูนากะ

    เขาคือเพื่อนในสมัยเด็กอีกคนที่รู้จักกับคากะและเขาก็แอบหลงรักเธอมาตั้งนานแล้วด้วยแต่ใครจะไปรู้ว่าสมัยก่อนเขาคือเด็กเนริด์!แต่สมัยนี่เขาคือสุดยอดไอดอลชายที่สามารถพิชิตใจสาวทั่วประเทศได้อย่างง่ายดายแต่คราวนี่มาดูกับว่าเขาจะชนะใจคากะได้รึไม่มาดูกัน!!!

    Top Talk

    ไง!คากะไม่ได้เจอกันตั้งนาน

    เอ่อ.......คากะอันนี่ต่างหากบล็อคโคลี่

    แซนซัส.......นายปล่อยคากะเถอะนะ


     

    โนฮานะ คามาริ

    เธอก็คือไอดอลเหมือนกันแต่เธอแค่ดังน้อยกว่าคากะพูดง่ายคือเบอร์2มีหลายครั้งที่ลึกๆแอบอิจฉาแถมแค่เจอแซนซัสครั้งแรกก็หัวใจละลายหรือง่ายๆมันคือรักแรก.....แต่ในต้องนี่เธอมีสองภารกิจที่ต้องทำคือชนะคากะและพิชิตใจแซนซัส!!!

    Top Talk

    คากะ.........สักวันหนึ่งเบอร์1ต้องเป็นของฉัน

    แซนซัส.......นายคือทไวล์ไลท์ของฉัน.......

    ชิ!นี่นะเหรอไอดอลแค่แยกบล็อกโคลี่กับดอกกะหล่ำไม่ถูกเนี่ยนะ!”


    ยูเมะ นิคกิ

    เธอคือ.....หญิงสาวที่มักปรากฏตัวให้คากะในฝันตลอดเวลาแต่ความจริงเธอก็มีตัวตนจริงๆแต่ที่เธอมาครั้งนี่เพื่อเชื่อมสายใยความรักคากะกับแซนซัสแต่ที่ทำได้ตอนนี่คือมีตัวตนในโลกความจริงและความฝันแต่ก็ทำได้แค่ปรึกษาในโลกแห่งฝันและทำได้เพียงแค่มองห่างๆในโลกความจริง

    Top Talk

    ขอโทษที่ช่วยอะไรไม่ได้มาก.....

    เธอบ่นเรื่องปัญหาตาบอดสีมาหลายรอบแล้วนะ

    ฉันจะขอเคยงบข้างเธอในโลกฝันและความจริง......


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×