ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ll Harry Potter ll yaoi short fic party .Main [DM/HP]

    ลำดับตอนที่ #8 : Harry Potter [ss/sb] ll YOU Again!! (5) NC

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.64K
      90
      30 ก.ย. 55

      

                You Again !!


    [SS/SB]

    ไรเตอร์ อยากจะ talk

    ไรต์แก้ลิงค์แบคอัพให้แล้วแล้วนะคะ(ในที่สุดก็กลับมาซมซานที่ exteen - -+) ขอโทษรีดเดอร์ด้วยนะคะสำหรับความไม่สะดวก 555+ วำหรับลิงค์เก่าก็ดูได้แล้วนะไรต์ลืมเอา Private ออกเองแหละ คือว่าไรต์ไม่อยากส่งทางเมลล์เพราะไม่ได้เข้ามาบ่อยน่ะค่ะ มาทางนี้ก็จะได้กดอ่านได้เลยเนอะ ^ ^ อ้อ ไรต์แนะนำว่าอ่านใน Google document น่าจะสบายตากว่าหน่อย แต่ exteen ก็สะดวกดี...


    ไรต์กลับมาแล้ว(อีกครั้ง) หลายคนคงสงสัยว่าทำไมตอนนี้อิไรต์มันของขึ้นอยากจะพูดขึ้นมาซะเลย แล้ว NC ชั้นล่ะ! (เหตุผลหลักคืออันนี้ชะ? ฮ่าๆ) ไรต์เค้าใจว่าทำทุกคนค้าง เก๊าขอโทษ T^T...
    วันนี้เลยจะมาลงให้แล้วทุกคนปรบมือ!!!
    ตอนแรกกะจะเอาลงวันจันทร์เพราะวันอาทิตย์ไรต์ไม่ว่าง แต่กลัวนรกจะกินกบาลเลยลงวันนี้ดีกว่าเนอะโหะๆๆ 

    (สาบานว่านั้นเหตุผล แกอยากลงก็บอกมาเถอะ- -+)

    ขอออกตัวก่อนว่านี้เป็นบทอัศจรรย์(ศัพท์ช่าง....) ที่ยืดได้อีกถ้ามันน่าเบื่อหรืออะไรยังไงก็มาบอกได้นะคะฮะๆๆ

    แต่ที่อยากจะบอกจริงๆเลยคือ NC = No Children

    ไรต์ไม่ได้ห้ามน้องๆอายุน้อยอ่านเพราะไรต์เชื่อว่าคนในวงการนี้มีวิจารณญาณเพียงพอในการแยกแยะโลกของฟิคกับความเป็นจริงออก แต่แค่อยากจะเตือนว่าถ้าน้องๆคนไหนอยากจะอ่านก็ขอให้เข้าใจว่านี้มันเป็นแค่สีสันของฟิคเท่านั้นนะคะ อ่านแล้วก็ใช้สติด้วยอย่ามัวแต่ไปกัดหมอนหรือซับเลือดกำเดาจนคนอื่นเค้ามาแปลกๆล่ะ ฮา....(ตกลงนี้แกจริงจัง?) โอเคๆ เอาแบบจริงจังคือ NC ไม่ใช่สิ่งที่หนูๆในวัยยังไม่บรรลุนิติภาวะอ่านนะลูก

    ส่วนคนที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ไรต์ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ คุณสามารถข้ามตอนนี้ไปได้เลย ไรต์ไม่ได้บังคับให้อ่าน NC มันไม่ใช่ทุกอย่างของฟิคนี้ ไม่จำเป็นต้้องมาอานหรอกค่ะถ้าไม่สบายใจ

    โอเค! ฟังอิไรต์่บ่นมาพอสมควร ถ้าใครเตรียมตัวหัวใจและทิชชู่เอาไว้เรียบแล้วก็คลิกลงไปอ่านโลดค่ะ

    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v

    1.Google document
    https://docs.google.com/document/d/1JNGY2Y_9zFIgsRNDhP4BpkuRFwDKLnEe3SuitQ3S0lM/edit


    2.Exteen
    http://yoyafah.exteen.com/20120604/you-again-4-nc


    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ปิ๊งๆ
    ป.ล.ฟิคเรื่องนี้ยังไม่จบ แต่ถ้าอ่านตอนนี้เสร็จแล้วกลับมาเมนท์ไรต์จะดีใจมากจ๊ะ จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×