คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : doc holliday
https://www.pinterest.com/pin/521643569330769636/
ชื่อ : John Henry "Doc" Holliday /Doc Holliday
คลาส :archer
ประวัติ : https://www.thailandoutdoor.com/CowboyAndWestern/CowboyGun/Cowboy5/cowboy5.html
เพิ่มเติม
-Doc จะแต่งตัวประมารนีครับ
-อยากให้นิสัยของ Doc เหมื่อนกับของจริงที่สุดครับก็อย่างทีอ่านมาทั้งหมดนั้นแหละ อยากให้นิสัยพี่แก่เป็นแบบนั้นไปเลย
-Doc ไม่ได้มีความต้องการอะไรจากจอก แต่ทีมาเพราะอยากมาหาความสนุกแปลกใหม่ครับ
Status
พละกำลัง: D
ความทนทาน: E
ความว่องไว: A
พลังเวท: D
โชค: A++
อาวุธวิเศษ: C+
Class Skill:
Riding C:เนื่องจากอยู่ในยุคบ้านป่าเมื่องเถื่อนทีตอนนั้นมีแค่ม้าจรื่งเป็นเรื่องปกติทีเหล่ามือปื่นตระวันตกทั้งหลายจะขี้ม้าเป็น
Personal skills
Quick draw A :การชักปื่นทีรวดเร็วทำให้ doc ปิดชีฟ ศัตรูหมากหมายได้อย่างรวดเร็วโดยทีอีก ฝ่ายยังไม่ได้ทำอะไร
No fear to die A: ด้วยความทีตอนยังมีชีวิตอยู่ เค้ารู้ว่ายังไงไม่ช้าก็เร็วก็ต้องตายอยู่แล้ว จรื่งทำให้เค้าใช้ชีวิตแบบไม่กลัวตาย ทำในสิ่งทีไม่มีใครกล้าทำ เอาชีวิตไปเสี่ยงได้ตลอดเวลา และไม่เคยกลัวทีจะต้องตายหากได้จัดการกับพวกทีเค้าไม่ชอบ
Dead eye B:ความสามารถ ในการ มารค์จุดที่จะยิ่งบ่นร่างของ ศัตรูในเวลาอันสั้น โดยเวลาใช้ทุกอย่างรอบตัวของ doc จะรู้สืกช้าลงแต่ การคำนวนหาจุดตายของ doc จะเร็วเหมื่อนเดี่ม
Weak constitutiona A:อาการเจ็บป่วยของเค้าตอนทียังมีชีวิตอยู่ แม้จะถูกอัญเชิญมาเป็น servant แต่มั้นก็ยังตามติดเค้ามาอยู่ดี
noble phantasm
Doc Holliday costum meteor ระดับ c+
ต่อต้าน: บุคคล
ปืนลูกซองแฝดขนาด 10 ยี่ห้อเมทีออร์ (Meteor) ของเบลเยี่ยม นำมาตัดลำกล้องให้สั้นลงเหลือแค่ 12 นิ้ว ตัดพานท้ายออก ให้เหลือแต่คอสำหรับมือจับ เชื่อมห่วงทองเหลืองเล็กๆสำหรับร้อยสายสะพายติดไว้บนสะพานลำกล้อง แล้วห้อยติดตัวไว้ในระดับเอวโดยใช้สายสะพายคล้องไว้กับไหล่ขวา ในลักษณะที่เมื่อสวมเสื้อโค้ตยาวคลุมไว้ ตัวเสื้อด้านหน้าจะ กดปากกระบอกปืนชี้ลงพื้น แต่เมื่อแง้มเปิดเสื้อด้านขวาออกเมื่อไร ปืนก็จะบาล้านซ์ตัวเองยกปากกระบอกขึ้น และ โผล่ออกมาโดยอัตโนมัติในระดับที่พร้อมจะ "ทำธุระ" กับคู่ต่อสู้ได้ทันที
To Doc from Kate ระดับ c+
ต่อต้าน:บุคคล
ปืนพกขนาดจิ๋วยี่ห้อเรมิงตัน แบบเดอริงเจ้อร์แฝดตั้ง ใช้กระสุนขนาด .41 ชนวนริม ที่เค้ทมอบให้ด๊อคเป็นของขวัญ เมื่อครั้งมาอยู่ทูมบ์สโตน ลำกล้องชุบเงิน ลำตัวและโครงด้ามชุบทอง ด้ามจับเป็นมุก มีตัวหนังสือแกะไว้ตรงท้าย ปืนว่า "ให้ด๊อค จากเค้ท"
ความคิดเห็น